Khloe Kardashian Tristan Thompson ทริสตัน ทอมป์สัน โคลอี้ คาร์เดเชียน

โคลอี้ คาร์เดเชียน เมินข่าวแฟนหนุ่มนอกใจ โฟกัสแค่ลูกในท้อง!!

Home / Hollywood / โคลอี้ คาร์เดเชียน เมินข่าวแฟนหนุ่มนอกใจ โฟกัสแค่ลูกในท้อง!!

 กลายเป็นประเด็นไปซะอย่างนั้น เมื่อว่าที่คุณแม่ใกล้คลอดอย่าง โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) ต้องมาเจอกับข่าวที่ว่า แฟนหนุ่มนักบาส ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) แอบควงสาวอื่น ทั้งๆ ที่เธอกำลังนอนท้องโย้อยู่บ้าน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าเซเล็บสาวบ้านใหญ่จะไม่แคร์

  ประเด็นนี้เริ่มมาจากคลิปวิดีโอที่นักบาสหนุ่มสวมเสื้อฮูดเดินควงสาวปริศนาออกจากบาร์ Manhattan bar PH-D เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปได้เผยกับ The Daily Mail ว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอดทั้งคืน และช่วงนั้นเป็นหลังจากที่ทริสตันเพิ่งแข่งเสร็จใน Philadelphia

  และก่อนหน้านี้ TMZ ยังเคยโพสต์คลิปนักบาสหนุ่มจูบกับสาวในวอชิงตัน ดีซี เมื่อเดือนตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา และช่วงนั้นโคลอี้เพิ่งตั้งท้องได้เพียงสามเดือน

 

  เมื่อข่าวต่างๆ ได้ถูกเผยออกมาแล้ว ทางด้านบ้านคาร์เดเชียนก็ได้ส่งตัวแทนออกมาเผยกับ ET ว่า พวกเธอไม่สนใจอะไร แถมโคลอี้ยังมุ่งความสนใจไปที่ลูกในท้องมากกว่า “คนในครอบครัวตื่นเต้นไปกับโคลอี้ พี่สาวน้องสาวทุกคนคอยอยู่ข้างๆ เธอตลอด

  ”วิดีโอนั้นไม่สามารถหยุดคาร์เดเชียนจากวันดีๆ ของพวกเธอได้ พวกเธอไม่ยอมปล่อยให้ข่าวเราเหล่านั้น มาทำลายความสำคัญของเด็กที่กำลังจะเกิดมาและโฟกัสไปที่ประสบการณ์ที่ดี ทางครอบครัวก็พยายามไม่ให้โคลอี้ดูข่าวเสียหายในช่วงนี้

ทริสตัน - โคลอี้
ทริสตัน – โคลอี้

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, khloekardashian