Khloe Kardashian Tristan Thompson ทริสตัน ทอมป์สัน โคลอี้ คาร์เดเชียน

ข้อความของ โคลอี้ คาร์เดเชียน หลังคลอดลูก – ถูกแฟนหนุ่มนอกใจ!

Home / Hollywood / ข้อความของ โคลอี้ คาร์เดเชียน หลังคลอดลูก – ถูกแฟนหนุ่มนอกใจ!

  หลังจากกลายเป็นคุณแม่สมใจแล้ว ช่วงนี้โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) ห่างจากโซเชียลไปพักหนึ่ง เพราะข่าวฉาวของแฟนหนุ่ม ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) นอกใจเธอ เดินควงสาวปริศนาแพร่สะบัดไปทั่วโซเชียลก่อนคลอดเพียงหนึ่งวัน แม้ว่าทางครอบครัวจะดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ก็ไม่มีคนนอกคนไหนแน่ใจว่าตอนนี้สภาพจิตใจของคุณแม่เป็นยังไงบ้าง

  แต่สาวโคลอี้ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ สงสัยนาน เธอได้ออกมาเขียนข้อความอัปเดตผ่านเว็บไซต์ของเธอ แต่ที่น่าแปลกคือไม่มีการเอ่ยถึงแฟนหนุ่มเลยสักประโยคเดียว

  ”ฉันปราถนาให้พี่น้องของฉันพบแต่ความสุขอย่างแท้จริงกับทุกสิ่งที่พวกเขาทำ ชีวิตนั้นสั้น และเวลานี้เรามักจะอยู่กับเรื่องราวของคนอื่นมากกว่าตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญอันดับแรกควรจะเป็นความสุขของตัวเราเองมากกว่า ครั้งหนึ่งคุณเคยมีมัน และความสุขก็ได้ถ่ายทอดไปสู่ทุกคนที่อยู่รอบตัวเรา ฉันหวังว่าทั้งพี่สาว น้องสาว และน้องชายของฉันจะมีความสุขและความสงบ

  ก็ไม่รู้ว่าข้อความที่ว่านี้ของโคลอี้จะเป็นคำปลอบใจตัวเองหรือเปล่า เพราะตอนนี้เธอเดินหน้าดูแลน้องทรู ลูกสาวคนแรกอย่างเต็มที่ หลังจากคลอดลูกไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

  ด้านแหล่งข่าวของบ้านคาร์เดเชียนก็ได้ออกมาเผยผ่าน ET ด้วยว่า คริส เจนเนอร์ แม่ของเธอไม่อยากให้โคลอี้อยูตามลำพัง ทุกคนในครอบครัวจะต้องแน่ใจเสมอว่าทุกเวลาต้องมีคนอยู่กับโคลอี้ตลอด แม้ว่าเธอเคยวางแผนจะทำหลายสิ่งร่วมกับทริสตัน พ่อของลูก แต่เธอกลับรู้สึกว่าตัวเองถูกหักหลังและตาบอด แต่สิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้คือสนใจไปที่ลูกก่อนเป็นอันดับแรก

  ก่อนหน้านี้หลังคลอดลูกเธอก็ได้ออกมาแชร์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นลูกโป่งสีชมพูต้นรับลูกสาวพร้อมแคปชั่นว่า “ลูกสาวของเรา ทรู ทอมป์สัน ได้ขโมยหัวใจของเราไปแล้ว รู้สึกถึงความรักที่ท่วมท้น และมีความสุขที่ได้ต้อนรับนางฟ้าตัวน้อยสู่ครอบครัว แม่และพ่อรักลูกมากนะ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

โคลอี้ คาร์เดเชียน เมินข่าวแฟนหนุ่มนอกใจ โฟกัสแค่ลูกในท้อง!!

โคลอี้ คาร์เดเชียน คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว!

โคลอี้ - ทริสตัน
โคลอี้ – ทริสตัน

 

ครอบครัวคาร์เดเชียน - เจนเนอร์
ครอบครัวคาร์เดเชียน – เจนเนอร์

 

โคลอี้ คาร์เดเชียน
โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, khloekardashian