Khloe Kardashian Tristan Thompson ทริสตัน ทอมป์สัน โคลอี้ คาร์เดเชียน

โคลอี้ คาร์เดเชียน เผยโฉมหน้า น้องทรู ลูกสาวคนแรก!

Home / Hollywood / โคลอี้ คาร์เดเชียน เผยโฉมหน้า น้องทรู ลูกสาวคนแรก!

  คิดว่าจะเก็บเงียบซะแล้ว เมื่อคุณแม่มือใหม่ โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) ตัดสินใจออกมาเปิดเผยโฉมหน้าลูกสาว หลังจากที่คลอดน้องทรู ไปเมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมาและไม่ค่อยออกมาแชร์ชีวิตประจำวันเหมือนอย่างเคย เพราะข่าวฉาวของแฟนหนุ่มและพ่อของลูกอย่าง ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson)

  คุณแม่ลูกหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอเผยหน้าตาน้องทรูเป็นครั้งแรกบนอินสตาแกรม เพื่อฉลองครบหนึ่งเดือนหลังจากที่ลูกสาวลืมตาดูโลก จะเห็นได้ว่าน้องทรูมีใบหน้าแอบคล้ายคุณพ่อทริสตันอยู่ไม่น้อยเลย

คลิป

 

  อีกทั้งก่อนหน้านี้คริส เจนเนอร์ ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมโคลอี้ถึงตั้งชื่อลูกสาวว่าทรู “ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับหลานที่แสนล้ำค่าของฉัน และนี่คือความจริง ชื่อของปู่ฉันคือ ทรู โอทิส ฮูตัน พ่อของฉันก็ได้นำชื่อของปู่มาตั้งชื่อกลางเป็น โรเบิร์ต ทรู ฮูตัน ฉันเลยดีใจมากที่โคลอี้ตั้งชื่อลูกสาวของเธอว่าทรู”

น้องทรู
น้องทรู

 

  กลับไปที่ประเด็นข่าวฉาวของทริสตัน ก่อนโคลอี้คลอดได้หนึ่งวันก็มีข่าวออกมาว่านักบาสหนุ่มเดินควงสาวปริศนาเที่ยวอย่างสนิทสนม แถมสื่อเจ้าดังยังปล่อยคลิปที่เขานั่งจูบกับผู้หญิงถึงสองคนขณะที่โคลอี้ตั้งท้องได้เพียงสามเดือน เลยเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันเกิดขึ้น อีกทั้งคนในครอบครัวของโคลอี้ต่างไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด

  อย่างไรก็ดี เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวออกมาว่า โคลอี้เหมือนจะให้อภัยแฟนหนุ่มที่เป็นพ่อของลูก เพราะมีคนพบเห็นว่าทั้งคู่ออกไปกินข้าวกันตามปกติ แม้ว่าข่าวฉาวของฝ่ายชายยังไม่ซาไปซะทีเดียว แต่ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสาวโคลอี้จะออกมาอัปเดตความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มให้ทุกคนทราบกันหรือไม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

โคลอี้ คาร์เดเชียน เมินข่าวแฟนหนุ่มนอกใจ โฟกัสแค่ลูกในท้อง!!

โคลอี้ คาร์เดเชียน คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว!

ข้อความของ โคลอี้ คาร์เดเชียน หลังคลอดลูก – ถูกแฟนหนุ่มนอกใจ!

ทริสตัน - โคลอี้
ทริสตัน – โคลอี้

 

โคลอี้
โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, khloekardashian