Jo Eun Jung So Ji Sub โจอึนจอง โซจีซบ

โซจีซบ เขียนจดหมายเผยความรู้สึก หลังเปิดตัวเดตตัวแฟนสาว

Home / Hollywood / โซจีซบ เขียนจดหมายเผยความรู้สึก หลังเปิดตัวเดตตัวแฟนสาว

 ใครที่ช้ำใจอยู่ขอให้หยุดก่อน แล้วมาต่อกันที่เรื่องราวของพระเอกหนุ่มรุ่นป๋า โซจีซบ (So Ji Sub) กันอีกสักนิดนึง เพราะหลังจากที่มีการยืนยันว่าพระเอกหนุ่มของเรามีสาวข้างกายแล้ว เป็นผู้ประกาศข่าววัย 25 ปี นามว่า โจอึนจอง (Jo Eun Jung) ล่าสุดเขาก็ออกมาฝากจดหมายถึงแฟนๆ หลังจากที่ข่าวนี้กลายเป็นที่พูดถึงกันทั้งโซเชียล

 อ่านเพิ่มเติมโอปป้าไม่โสดแล้ว! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม โซจีซบ เดตผู้ประกาศข่าว เด็กกว่า 17 ปี

  51k ต้นสังกัดของโซจีซบได้โพสต์จดหมายแถลงการณ์ครั้งแรกของเขาลงบนอินสตาแกรมเพื่อขอโทษสำหรับข่าวที่กะทันหันและขอบคุณสำหรับแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเขาตลอดมา

ข้อความของ โซจีซบ
ข้อความของ โซจีซบ

 

  “ถึงแฟนๆ ทุกคน ผมโซจีซบเองครับ ผมได้ทำให้ทุกคนตกใจกับข่าวที่กะทันหันขนาดนี้ ต้องขออภัยที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อน ผมกังวลว่าข่าวนี้จะกระทบกับความรู้สึกของแฟนๆ ที่รักและคอยให้การสนับสนุนผมเสมอมา ผมกลัวที่จะบอกข่าวนี้กับทุกคน แต่ผมก็อยากให้คุณรอดูผมต่อไปด้วยหัวใจที่อบอุ่น

  “มันยากที่จะพูดนิดหน่อย แต่ผมอยากให้คุณรู้ว่าตอนนี้ผมมีคนพิเศษแล้วครับ เธอคือคนที่อยู่เคียงข้างผมและคอยสนับสนุนผมพร้อมกับการช่วยเหลือเอื้อเฟื้อของเธอ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราก็ยังต้องระมัดระวัง ผมจะแสดงความรับผิดชอบในฐานะนักแสดงด้วยการตอบแทนความเชื่อใจทั้งหมดที่คุณมีให้ต่อผม สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดและไม่ให้คุณผิดหวัง ขอบคุณครับ

โจอึนจอง - โซจีซบ
โจอึนจอง – โซจีซบ

 

โซจีซบ
โซจีซบ

 

โจอึนจอง
โจอึนจอง

 

cr. 51k_official