Jo Eun Jung So Ji Sub โจอึนจอง โซจีซบ

ชาวเน็ตปล่อยภาพหนุ่มปริศนา อ้างเป็น โซจีซบ ย่องไปดูแหวน คาดขอแฟนแต่งงาน?!

Home / Hollywood / ชาวเน็ตปล่อยภาพหนุ่มปริศนา อ้างเป็น โซจีซบ ย่องไปดูแหวน คาดขอแฟนแต่งงาน?!

  เพิ่งประกาศเดตไม่ทันไร เขาก็เริ่มลือๆ กันว่า พระเอกหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub) มีแวววิวาห์ในเร็วๆ นี้ หลังจากที่เขาออกมายืนยันว่ากำลังเดตกับผู้ประกาศข่าวสาว นามว่า โจอึนจอง (Jo Eun Jung) ที่เด็กกว่าถึง 17 ปี แถมล่าสุดยังมีภาพคนหน้าคล้ายหนุ่มคนนี้แอบไปซื้อแหวนอีกด้วย

  ก็ไม่รู้ว่าข่าววางแผนแต่งจะจริงหรือไม่ แต่ก็มีภาพจากชาวเน็ตเกาหลีถูกปล่อยออกมาบนคอมมูนิตี้ซะแล้ว ซึ่งภาพนั้นเป็นภาพของชายหนุ่มคล้ายโซจีซบสวมชุดสีดำพร้อมกับหมวกแก๊ปอำพรางตัวยืนเลือกแหวนอยู่หน้าร้านเครื่องประดับ Tiffany & Co.

 

  ทั้งนี้ทาง 51K ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มก็ให้ข้อมูลเพียงแค่ว่า “ไม่มั่นใจกับข่าวที่ว่านี้นัก” หลังจากถูกสื่อเข้าไปถามถึงข่าวลืองานแต่ง

  ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dispatch ปล่อยภาพคู่รักกำลังออกเดตกันที่คาเฟ่ ทำให้ทั้งตัวนักแสดงหนุ่มและต้นสังกัดออกมายอมรับกับข่าวลือที่ว่านี้ พร้อมกับเขียนจดหมายระบุอย่างชัดเจนว่า “ผมได้พบกับคนพิเศษแล้ว

  อย่างไรก็ดียังมีข่าวลือมาอีกระลอก ที่ว่านักข่าวสาว โจอึนจอง ได้ตัดสินใจลาออกจากสถานีโทรทัศน์เพื่อไปใช้ชีวิตปกติ หลังจากเริ่มต้นทำอาชีพผู้ประกาศข่าวของทางช่อง OGN เมื่อปี 2014 หลังจากนั้นสองปีต่อมาเธอก็ได้เซ็นสัญญากับช่องยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง SBS

  และเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ นักข่าวสาวได้เคยเผยว่าอยากออกจากอาชีพนักข่าว เมื่อสัญญากับทาง SBS สิ้นสุดลง อีกทั้งข้อมูลของเธอบนเว็บไซต์ของทางสถานีโทรทัศน์ก็ได้ถูกลบทิ้งไปแล้ว จนทำให้หลายคนต่างพากันคิดไปต่างๆ นานาว่านักข่าวสาวลาออกจากงานตั้งแต่อายุน้อย เพราะกำลังจะเริ่มต้นชีวิตแม่บ้านอย่างเป็นทางการหรือเปล่า

  ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าโซจีซบและโจอึนจองจะเข้าพิธีวิวาห์กัน ทางเราจะอัปเดตให้ทราบกับอีกครั้งภายหลัง

อ่านเพิ่มเติม

โอปป้าไม่โสดแล้ว! ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม โซจีซบ เดตผู้ประกาศข่าว เด็กกว่า 17 ปี

โซจีซบ เขียนจดหมายเผยความรู้สึก หลังเปิดตัวเดตตัวแฟนสาว

โซจีซบ
โซจีซบ

 

โจอึนจอง
โจอึนจอง

 

cr. businesstimes.cn