Kim Tae Ri Lightning Ship Song Joong Ki คิมแทรี ซงจุงกิ

คอนเฟิร์มแล้ว! ซงจุงกิ – คิมแทรี เตรียมรับบทนำหนังไซไฟ ทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท

Home / Hollywood / คอนเฟิร์มแล้ว! ซงจุงกิ – คิมแทรี เตรียมรับบทนำหนังไซไฟ ทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท

  มีทั้งผลงานซีรีส์และภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องเลย สำหรับพระเอกขวัญใจคนทั่วเอเชียอย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่เขาได้ตกลงรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ Lightning Ship ประกบคู่กับนางเอกสาวมากฝีมือ คิมแทรี (Kim Tae Ri) ที่เพิ่งคอนเฟิร์มไปเมื่อไม่นานมานี้เอง

  Lightning Ship เป็นภาพยนตร์ไซไฟที่จะมีแบ็กกราวน์เป็นนอกโลก นอกจากคิมแทรีและซงจุงกิแล้ว ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ จินซอนกยู (Jin Seon Kyu) มาร่วมแสดงด้วย และยังได้ผู้กำกับ โจซองฮี ที่เคยมีผลงานดังอย่าง A Werewolf Boy และ Phantom Detective มาควบคุมดูแลเบื้องหลัง  

  บริษัทลงทุน Merry Christmas ได้เผยว่า Huayi Tencent Entertainment ทุ่มทุน 5 หมื่นล้านวอน หรือราวๆ 133 ล้านบาท ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ซึ่ง Huayi Tencent เป็นการร่วมลงทุนระหว่างบริษัท Huayi Brothers Media Corporations สตูดิโอสร้างหนังในฮ่องกง กับ Tencent Holdings Limited บริษัทไอทีระดับโกลบอลและมีสำนักงานใหญ่ด้านเอนเตอร์เทนเมนท์ในจีน

  ซึ่งการร่วมทุนในครั้งนี้ ทาง Merry Christmas ตั้งใจจะให้ภาพยนตร์มีสิทธิ์เข้าฉายในตลาดประเทศจีนมากขึ้น “Huayi Tencent เป็นบริษัทลงทุนด้านบันเทิงที่ไม่ใช่แค่ในจีนเท่านั้น แต่เป็นทั่วทั้งเอเชีย เรายินดีที่การลงทุนของพวกเขาช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ในการเข้าถึงตลาดจีนมากขึ้น และแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของหนัง Lightning Ship ในตลาดโลกด้วย

  ยูจองฮุน  CEO ของ Merry Christmas ยังเสริมอีกว่า สิ่งนี้มีความสำคัญมากที่เราจะได้ร่วมมีวิสัยทัศน์เพื่อสร้างทรัพย์สินทางปัญญาด้วยการขยายคอนเทนต์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เว็บตูน เกม และอีกมากมาย เพื่อเริ่มการสร้างหนัง Lightning Ship

  นอกจากนี้ Huayi Tencent ยังออกความเห็นเกี่ยวกับการลงทุนนี้ด้วย “ด้วยมุมมองที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเนื้อเรื่องที่เข้มแข็ง เราจึงเชื่อใจผู้กำกับ โจซองฮี ในผลงานที่ผ่านมาของเขา เรามีความสุขที่ได้สนับสนุนหนังไซไฟอวกาศเรื่องแรกของเกาหลี และที่สรรค์สร้างขึ้นโดยนักแสดงระดับแนวหน้า

  Lightning Ship ได้เสร็จสิ้นการแคสติ้งตัวละครแล้ว และเตรียมเปิดกล้องในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยมีกำหนดฉายในปี 2020

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

คิมแทรี
คิมแทรี