คิมมินจอง คิมแทรี บยอนโยฮัน ยูยอนซอก อีบยองฮุน

อีบยองฮุน นำทีม Mr. Sunshine ปิดฉากอย่างสวยงาม ด้วยเรตติ้ง ทะลุ 20%

Home / Hollywood / อีบยองฮุน นำทีม Mr. Sunshine ปิดฉากอย่างสวยงาม ด้วยเรตติ้ง ทะลุ 20%

 ซีรีส์ที่ยอดนิยมของช่องเคเบิ้ลประจำปีนี้ต้องยกให้ Mr. Sunshine เขาเลย นอกจากจะมีเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามและโทนภาพที่สวยงามแล้ว ยังได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง อีบยองฮุน (Lee Byung Hoon) คิมแทรี (Kim Tae Ri) ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) บยอนโยฮัน (Byun Yo Han) และคิมมินจอง (Kim Min Jung) มาสร้างความอินให้กับเรื่องราวอิงประวัติศาตร์นี้อีกด้วย

  เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นสองตอนสุดท้ายของซีรีส์ Mr. Sunshine ในวันเสาร์ทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ 15.4 เปอร์เซ็นต์และพุ่งสูงถึง 16.5 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็นรายการที่มียอดคนดูสูงที่สุดในคืนวันเสาร์ ส่วนตอนจบในวันอาทิตย์ทำได้สูงถึง 18.1 เปอร์เซ็นต์จากทั่วประเทศ ส่วนในกรุงโซลพุ่งสูงถึง 21.8 เปอร์เซ็นต์ ทุบสถิติเรตติ้งตั้งแต่ออนแอร์มาร่วมสามเดือน

ยูยอนซอก - คิมมินจอง - คิมแทรี - อีบยองฮุน
ยูยอนซอก – คิมมินจอง – คิมแทรี – อีบยองฮุน

 

  ด้านทีมนักแสดงนำทั้งห้าคนก็ได้ออกมาขอบคุณผู้ชมที่ให้ความสนใจกับซีรีส์เรื่องนี้จนจบ ทางทีมงานก็ได้ออกมากล่าวอย่างภาคภูมิใจด้วยว่า “อีบยองฮุน คิมแทรี ยูยอนซอก คิมมินจอง บยอนโยฮัน และนักแสดงคนอื่นๆ ทุ่มเทความตั้งใจและความพยายามให้กับการถ่ายทำ เราอยากขอบคุณพวกเขาและทีมโปรดักชั่นที่ทำงานอย่างหนัก รวมไปถึงคนดูที่ทำให้ Mr. Sunshine กลายเป็นที่พูดถึงของคนในประเทศอีกด้วย

  Mr. Sunshine เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชเวยูจิน ที่เกิดมาในชนชั้นทาส เขาจึงหนีความยากลำบากไปอเมริกาในปี 1871 ก่อนจะกลับมาบ้านเกิดในฐานะทหารอเมริกัน และตกหลุมรักคุณหนูโกแอชิน หลานสาวขุนนางชั้นสูง ในช่วงการรุกรานของญี่ปุ่น ทำให้ยูจินต้องเลือกที่จะปกป้องบ้านเกิดหรือยืนหยัดความเป็นทหารอเมริกัน

คิมมินจอง - ยูยอนซอก
คิมมินจอง – ยูยอนซอก

 

ยูยอนซอก - อีบยองฮุน - บยอนโยฮัน
ยูยอนซอก – อีบยองฮุน – บยอนโยฮัน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com