คิมแทรี ลีบยองฮุน

Mr. Sunshine คว้าเรตติ้ง 10% ทะลุเป้าซีรีส์ช่องเคเบิ้ล!

Home / Hollywood / Mr. Sunshine คว้าเรตติ้ง 10% ทะลุเป้าซีรีส์ช่องเคเบิ้ล!

  มาแรงจริงๆ สำหรับซีรีส์ย้อนยุคที่เต็มไปด้วยสงครามและดราม่าเข้มข้นอย่าง Mr. Sunshine ได้กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้างทั้งพล็อตเรื่อง ภาพ และนักแสดงคุณภาพอย่าง ลีบยองฮุน (Lee Byung Hoon) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) ทำให้แฟนซีรีส์เกาหลีรอติดตามทุกสุดสัปดาห์ เป็นผลให้เรตติ้งพุ่งเอาๆ และดูเหมือนว่าไม่มีทีท่าจะตก

  Mr. Sunshine ออกอากศทางช่อง tvN และตอนที่ห้าที่เพิ่งฉายเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ (21 ก.ค.) คว้าเรตติ้งสูงถึง 10.8 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะพุ่งสูงถึง 12.6 เปอร์เซ็นต์ในตอนเดียว เวลานี้ซีรีส์ดังกล่าวคว้าอันดับหนึ่งที่ได้ยอดผู้ชมสูงสุดในตอนนี้แล้ว อีกทั้งยังมีความต่อเนื่องมาจากการเปิดตัวตอนแรกที่ได้เรตติ้งไป 8.9 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะกระโดดขึ้นถึง 10.6 เปอร์เซ็นต์

  ทั้งนี้ Mr. Sunshine ยังการันตีด้วยมือเขียนบทคิมอึนซุก ผู้สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์มาจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Goblin, Descendants of the Sun และ The Heirs

  Mr. Sunshine เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายที่เกิดในครอบครัวทาส เขาได้เดินทางหนีความยากลำบากไปยังสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1871 และได้กลับมาบ้านเกิดที่เกาหลีในฐานะทหารอเมริกัน ตกหลุมรักโกเอชิน ลูกสาวขุนนาง ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้ค้นพบว่ากองกำลังทหารต่างชาติได้วางกลอุบายเพื่อรุกรานเกาหลี   

  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์  3 ทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ลีบยองฮุน เผยความรู้สึกที่ต้องเข้าฉากโรแมนซ์ กับนักแสดงสาวที่เด็กกว่า 20 ปี!

ทีมงานโต้ข่าวลือ ลีบยองฮุน รับค่าตัวซีรีส์ MR. SUNSHINE ตอนละ 4 ล้านบาท !!

MR. SUNSHINE เปิดตัวแรง คว้าเรตติ้งสูงสุดของซีรีส์ช่องเคเบิ้ล!

Mr. Sunshine
Mr. Sunshine

 

 ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com