Mr. Sunshine คิมแทรี ยูยอนซอก ลีบยองฮุน

Mr. Sunshine เปิดตัวแรง คว้าเรตติ้งสูงสุดของซีรีส์ช่องเคเบิ้ล!

Home / Hollywood / Mr. Sunshine เปิดตัวแรง คว้าเรตติ้งสูงสุดของซีรีส์ช่องเคเบิ้ล!

  ต้องยอมรับเลยว่าซีรีส์ที่กำลังมาแรงมากตอนนี้คือ Mr. Sunshine ที่เพิ่งลงจอฉายได้เพียงแค่ 2 ตอน เพราะการันตีจากฝีมือของนักเขียน คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ผู้ที่สร้างผลงานมาแล้วใน Descendants of the Sun และ Goblin บวกกับนักแสดงนำมากฝีมือ อาทิ ลีบยองฮุน (Lee Byung Hoon) คิมแทรี (Kim Tae Ri) และ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk)

  Mr. Sunshine ออกอากาศตอนแรกในเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 3 ทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น) คว้าเรตติ้งผู้ชมสูงถึง 8.9 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะกระโดดขึ้นถึง 10.6 เปอร์เซ็นต์ จนถูกบันทึกให้เป็นซีรีส์ของทางช่อง tvN ที่ทำเรตติ้งสูงสุดในตอนแรก นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะ tvN คือช่องเคเบิ้ลที่ชาวเกาหลีต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อดูรายการต่างๆ

ลีบยองฮุน ใน Mr. Sunshine
ลีบยองฮุน ใน Mr. Sunshine

 

  นอกจากนี้แฟนซีรีส์ที่ได้เจิมไปแล้วสองตอนก็ออกมาให้ความเห็นว่า พล็อตเรื่องมีความน่าสนใจเพราะเป็นการเล่าเรื่องสมัยโชซอน บวกกับบทบาทของพระเอก รับบทโดย ลีบยองฮุน เป็นทหารอเมริกันที่ต้องกลับมารุกรานบ้านเกิดของตัวเอง อีกทั้งทางด้านโปรดักชั่นเขาก็ว่าอลังการงานสร้างมาก ต้องยกความดีความชอบให้กับ ผู้กำกับ อีอึนบอกที่สร้างสรรค์ผลงานนี้ขึ้นมา

  Mr. Sunshine เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายที่เกิดในครอบครัวทาส เขาได้เดินทางหนีความยากลำบากไปยังสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1871 และได้กลับมาบ้านเกิดที่เกาหลีในฐานะทหารอเมริกัน ตกหลุมรักโกเอชิน ลูกสาวขุนนาง ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้ค้นพบว่ากองกำลังทหารต่างชาติได้วางกลอุบายเพื่อรุกรานเกาหลี

  ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์  3 ทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ลีบยองฮุน เผยความรู้สึกที่ต้องเข้าฉากโรแมนซ์ กับนักแสดงสาวที่เด็กกว่า 20 ปี!

ทีมงานโต้ข่าวลือ ลีบยองฮุน รับค่าตัวซีรีส์ MR. SUNSHINE ตอนละ 4 ล้านบาท !!

Mr. Sunshine
Mr. Sunshine

 

คิมแทรี ใน Mr. Sunshine
คิมแทรี ใน Mr. Sunshine

 

ลีบยองฮุน ใน Mr. Sunshine
ลีบยองฮุน ใน Mr. Sunshine

 

คิมแทรี ใน Mr. Sunshine
คิมแทรี ใน Mr. Sunshine

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com