คิมแทรี ลีบยองฮุน

ลีบยองฮุน เผยความรู้สึกที่ต้องเข้าฉากโรแมนซ์ กับนักแสดงสาวที่เด็กกว่า 20 ปี!

Home / Hollywood / ลีบยองฮุน เผยความรู้สึกที่ต้องเข้าฉากโรแมนซ์ กับนักแสดงสาวที่เด็กกว่า 20 ปี!

 ผลงานใหม่แนวพีเรียดของนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง ลีบยองฮุน (Lee Byung Hun) วัยย่าง 48 ปี อย่าง Mr. Sunshine ต้องมาประกบคู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้องที่ห่างกันเกือบ 20 ปี คิมแทรี (Kim Tae Ri) วัย 28 ปีที่สร้างชื่อมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Handmaiden

  Mr. Sunshine เป็นซีรีส์ใหม่แกะกล่องของทางช่อง tvN ด้วยฝีมือการเขียนบทของ คิมอึนซุก ผู้มีผลงานชื่อดังอย่าง Goblin, Descendants of the Sun และอื่นๆ อีกมาย อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ยังมีกระแสให้พูดถึงกันก่อนที่จะเปิดกล้องเพราะระยะห่างของอายุระหว่างพระนางที่แทบจะเป็นพ่อลูกกันได้ แถมตามบทแล้วสองนักแสดงยังมีฉากโรแมนติกให้เห็นกันอีกด้วย

  ในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัว นักแสดงหนุ่มก็ได้ออกความเห็นถึงนางเอกสาวที่เขาร่วมงานด้วยว่า “ตามหลักแล้ว เรามีช่องว่างระหว่างวัยเยอะมาก แต่ผมกลับไม่รู้สึกอะไรเลยระหว่างที่ถ่ายทำ และผมก็ไม่เชื่อว่าเธอจะเป็นแค่มือสมัครเล่น

  ทางด้านคิมแทรีก็ได้เสริมขึ้นมาว่า “จนถึงตอนนี้ ฉันได้ทำงานกับรุ่นพี่ที่ดีมาหลายคนจากงานภาพยนตร์ ฉันมักจะถูกถามว่ากดดันหรือเปล่าที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีชื่อเสียง แต่ฉันกลับคิดว่าตัวเองโชคดีมากค่ะ ฉันกลัวว่าตัวเองจะไม่สามารถเก็บความประหม่าเอาไว้ได้เวลาทำงานกับลีบยองฮุน เลยต้องพยายามให้ดีที่สุด และเขาก็ปฏิบัติกับฉันอย่างเป็นกันเอง เลยทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้นค่ะ

  Mr. Sunshine เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายที่เกิดในครอบครัวทาส เขาได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 1871 และได้กลับมาบ้านเกิดที่เกาหลีในฐานะทหารอเมริกัน และตกหลุมรักลูกสาวขุนนาง ในเวลาเดียวกันเขาก็ได้ค้นพบว่ากองกำลังทหารต่างชาติได้วางกลอุบายเพื่อตั้งรกรากที่เกาหลี

  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 7 กรกฎาคม ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 3 ทุ่ม (เวลาท้องถิ่น)

ลีบยองฮุน ใน Mr. Sunshine
ลีบยองฮุน ใน Mr. Sunshine

 

คิมแทรี ใน Mr. Sunshine
คิมแทรี ใน Mr. Sunshine

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com