Arthdal Chronicles Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงเฮเคียว

สยบข่าวเตียงหัก! ซงจุงกิ พูดถึง ซงเฮเคียว ในงานแถลงข่าวซีรีส์ใหม่ – อยู่ด้วยกันมีแต่ความสบายใจ!

Home / Hollywood / สยบข่าวเตียงหัก! ซงจุงกิ พูดถึง ซงเฮเคียว ในงานแถลงข่าวซีรีส์ใหม่ – อยู่ด้วยกันมีแต่ความสบายใจ!

 อีกไม่กี่อึดใจรอ ซีรีส์ใหม่ของพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อย่าง Arthdal Chronicles ก็จะลงจอให้ทุกคนได้ดูไปพร้อมกันแล้ว การโปรโมตในครั้งนี้ ทำให้พระเอกของเราพูดถึง ภรรยาคนสวย ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ให้ใจชื้นกันด้วยว่า ข่าวลือเตียงของทั้งคู่ที่สื่อจีนพยายามกระหน่ำนั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย

  วันที่ 28 พ.ค. ทางช่อง tvN ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ฟอร์มยักษ์แนวพีเรียด Arthdal Chronicles ที่มีเหล่านักแสดงมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น ซงจุงกิ จางดองกัน (Jang Dong Gun) คิมจีวอน (Kim Ji Won) คิมอคบิน (Kim Ok Bin) รวมไปถึงนักเขียน คิมยองฮยอน (Kim Young Hyun) และ พัคซังยอน (Park Sang Yeon) และนี่ก็นับว่าเป็นผลงานโทรทัศน์เรื่องแรกของซงจุงกิ หลังจากสร้างความฮือฮาไปทั่วเอเชียกับ Descendants of the Sun ที่ประกบคู่กับภรรยาของเขา เมื่อปี 2016

  แน่อนว่าเมื่ออยู่หน้าสื่อทั้งที ซงจุงกิก็ได้ถูกถามถึงการเปลี่ยนแปลงหลังจากแต่งงานไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 “ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปขนาดนั้นเลยนะครับ แต่ผมสามารถบอกได้ว่าใจของผมเริ่มสงบและสบายมากขึ้นกว่าแต่ก่อน คิดว่านั่นคือสิ่งที่เปลี่ยนไปครับ คู่แต่งงานคนอื่นๆ ก็คงรู้สึกเหมือนกัน

  ซงจุงกิยังเสริมอีกว่า ภรรยาของเขาเป็นแฟนตัวยงของนักเขียน ทำให้เธอสนับสนุนเขามากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว “ซงเฮเคียวเป็นแฟนของนักเขียนและผู้กำกับครับ และนี่ก็เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผมหลังจากหายไปนาน เธอเลยให้กำลังใจผมด้วยการบอกว่า ทำให้ดีจนกว่าจะจบเลยนะ ผมต้องขอบคุณเธอจริงๆ ที่ผมสามารถทำออกมาได้อย่างดีจนจบ

ซงเฮเคียว - ซงจุงกิ
ซงเฮเคียว – ซงจุงกิ

 

  นอกจากภรรยาแล้ว เขายังพูดถึงนักแสดงระดับแนวหน้า และยังเป็นรุ่นพี่ในวงการอย่าง จางดองกัน ที่มารับบทนำในเรื่องนี้ด้วยเช่นเดียวกัน “มันคงจะโกหกไปหน่อย ถ้าพูดว่าผมไม่กดดันเลย อย่างแรกจางดองกันคือปัจจัยหลักที่ทำให้ผมรู้สึกหนักอึ้งนิดหน่อย แต่เราก็เป็นมิตรต่อกันก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำนะครับ เราได้เจอกันทุกวันและได้เตรียมตัวไปพร้อมๆ กัน เพราะเขาอยู่ในกองถ่ายทำให้มีพลังมากขึ้นเลยล่ะครับ

  Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตาของเหล่านักสู้ในเมือง Arthdal “อึนซอม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่นำพาภัยพิบัติมาสู่เมือง หลังจากที่แม่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องเขา ทำให้เขาเติบโตมาอย่างยากลำบาก จนกระทั่งได้มาปรากฏตัวในเมือง Arthdal อีกครั้ง

  ”ทากอน” (รับบทโดย จางดองกัน) นักสู้สงครามแห่ง Arthdal เป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด เขาพยายามปูทางเพื่อให้ Arthdal กลายเป็นเมืองที่รุ่งเรืองและหวังจะเป็นราชาคนแรกของเมือง

  ”ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) เธอมีโชคชะตาเดียวกับอึนซอม เป็นผู้วิเศษจากเผ่าวาฮัน มีชีวิตที่ยากลำบากและใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ผู้มีอิทธิพล ด้วยความทะเยอทะยานทำให้เธอกลายเป็นผู้คุมเผ่า

  มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มิถุนายน ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น) ทางช่อง tvN และ Netflix

 

อ่านเพิ่มเติม

เลือดนักสู้มาเต็ม! เปิดลุคชนเผ่าของ ซงจุงกิ ในซีรีส์ย้อนยุค Arthdal Chronicles

ซงจุงกิ เผยเหตุผลที่รับบท หนุ่มชาวเผ่านักสู้ ที่เปลี่ยนลุคจนแทบจำไม่ได้ ใน Arthdal Chronicles

ซงจุงกิ

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles

 

cr. entertain.naver.com