Avengers: Endgame Chris Hemsworth คริส เฮมส์เวิร์ธ

คริส เฮมส์เวิร์ธ เล่าโมเมนต์แปลงโฉมเป็น ธอร์ขี้เมา – มีแต่คนมาขอกอด ลูบพุง!

Home / Hollywood / คริส เฮมส์เวิร์ธ เล่าโมเมนต์แปลงโฉมเป็น ธอร์ขี้เมา – มีแต่คนมาขอกอด ลูบพุง!

*มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ*

 เรียกว่าเป็นการทรานส์ฟอร์มครั้งสำคัญสำหรับพระเอกกล้ามใหญ่ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ที่เขากลับมารับบทธอร์อีกครั้งในภาพยนตร์ Avengers: Endgame เป็นเซอร์ไพรส์สำหรับคนดูที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของธอร์ในลุคอ้วนตุ้ยนุ้ย ติดเหล้า ไม่เอาถ่าน จนมีฉายาในหนังว่า ถังเบียร์เดินได้

  เฮมส์เวิร์ธได้ให้สัมภาษณ์ถึงบทบาทนี้ผ่านนิตยสาร Variety โดยเล่าว่าลุคธอร์ขี้เมาได้แรงบันดาลใจมาจาก เจฟ บริดเจส ที่แสดงนำในภาพยนตร์ The Big Lebowski ผมสนุกกับการแสดงธอร์ในเวอร์ชั่นนี้ และมันโคตรแตกต่างจากตัวละครอื่นๆ ที่ผมแสดงเลยล่ะครับ” พระเอกหนุ่มเล่าความประทับใจในการเปลี่ยนแปลงของเขา และขอทีมงานให้ธอร์มีหุ่นจ้ำม่ำแบบนี้ไปตลอดเรื่อง แม้ตอนแรกจะมีการวางแผนไว้แล้วว่า ธอร์จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมตอนช่วงกลาง Endgame

เจฟฟ์ บริดจ์ - คริส เฮมส์เวิร์ธ
เจฟฟ์ บริดจ์ – คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

  “เราใช้เวลาสามชั่วโมงในการทำผมและแต่งหน้า และใส่ชุดพุงปลอม สำหรับฉากที่ต้องถอดเสื้อออก มันจะมีซิลิโคนขนาดใหญ่หนักประมาณ 90 ปอนด์ เหนื่อยเกร็งไปหมดเลยครับ แถมผมยังต้องใส่น้ำหนักไปที่มือและข้อเท้าเพื่อให้แขนและขาแกว่งไปต่างจากเดิมตอนที่ผมต้องเดินอยู่ในฉาก

  “ทุกคนต่างเข้ามากอดผมเหมือนกับหมีตัวใหญ่แล้วลูบพุงของผมเหมือนกับคนท้อง หรือพยายามมานั่งตักเหมือนกับว่าผมเป็นซานต้า คลอส ทุกคนดูรักผมมากเลยครับ ทำให้รู้สึกตัวว่าตัวเองเหมือนชายแก่ เป็นคุณปู่ มีเด็กๆ มารายล้อมมากมาย แต่มันก็น่าหัวเสียนิดหน่อยที่คนอื่นต่างเข้ามาจับพุงของคุณ อย่ามาจับพุงฉันนะ ผมรู้แล้วละครับว่าภรรยาของผมรู้สึกแปลกแค่ไหน เวลามีคนเข้ามาลูบพุงของเธอ

  แหม่ ก็ธอร์เวอร์ชั่นตุ้ยนุ้ยน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ใครๆ ก็รู้ และก็ไม่ได้หาดูกันแบบง่ายๆ ด้วยนะ

คริส เฮมส์เวิร์ธ ในบท ธอร์
คริส เฮมส์เวิร์ธ ในบท ธอร์

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

cr. variety.com