Chris Hemsworth James Corden คริส เฮมส์เวิร์ธ เจมส์ คอร์เดน

บริการทุกระดับประทับใจ! เมื่อ คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นบริกรในร้านอาหารหรู จะป่วนแค่ไหน!?

Home / Hollywood / บริการทุกระดับประทับใจ! เมื่อ คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นบริกรในร้านอาหารหรู จะป่วนแค่ไหน!?

  ช่วงนี้พระเอกหนุ่มชื่อดังและคุณพ่อลูกสามอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) กำลังเดินสายโปรโมตหนังใหม่ Men in Black: International อย่างขะมักเขม้น รวมถึงการลองเป็นบริกรหนุ่มในร้านอาหารระหว่างการถ่ายทำรายการทอล์กโชว์ด้วย

 

  คริสเป็นแขกรับเชิญในรายการ The Late Late Show with James Corden ก็ได้ร่วมทำกิจกรรมคู่กับพิธีกรหนุ่ม เจมส์ คอร์เดน (James Corden) ที่โจทย์ในครั้งนี้คือ สองหนุ่มต้องไปเป็นบริกรที่ร้านอาหารหรูอย่าง Narthall ในลอนดอน ด้วยการแข่งขันกันว่าใครเป็นสุดยอดบริกรในวันนี้

  ด้านเชฟก็ได้อธิบายว่า เขาต้องการบริกรที่มีความรับผิดชอบ ใส่ใจในรายละเอียด และขยัน นับว่าเป็นงานหนักของสองหนุ่มเลยทีเดียว แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของทั้งคู่ เพราะแทนที่จะเสิร์ฟความเลิศหรูให้กับลูกค้า แต่พวกเขากลับเรียกเสียงฮาเสียอย่างนั้น เพราะลีลาการต้อนรับของทั้งคู่ มีความเป็นเอกลักษณ์ที่ร้านหรูๆ ที่ไหนก็ไม่กล้าทำตามอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ช่วยถือของทุกอย่าง ฝากแว่นตา และนั่งร่วมโต๊ะกับลูกค้า

เจมส์ - คริส
เจมส์ – คริส

 

  แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือ หนุ่มคริสของเราอุ้มลูกค้าสาวไปส่งที่โต๊ะ ในขณะที่หนุ่มเจมส์ให้ลูกค้าผู้ชายขี่หลัง เรียกว่าแข่งขันกันแบบสุดฤทธิ์สุดเดช มาถึงพาร์ทที่คริสต้องรินไวน์ใส่แก้วให้ลูกค้าสาว เขารินซะเต็มแก้วแถมยังยื่นให้เธอกระดกทั้งขวดถึงปาก เลยด้วย เล่นเอาทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

  พอถึงช่วงที่ต้องรับออเดอร์ลูกค้า คริสมั่นอกมั่นใจเลยว่าเขาเป็นนักแสดง ความจำของเขาดีอยู่แล้ว เลยไม่จดใส่กระดาษเลย แต่สุดท้ายพระเอกของเรากลับจำที่พวกเขาสั่งไม่ได้เลยสักอย่าง

  และในช่วงท้ายที่การแข่งขันเป็นบริกรได้จบลง เชฟได้เลือกคริสเป็นผู้ชนะในครั้งนี้อีกด้วย

  ติดตามความฮาแบบกรามค้างได้ในคลิปเลยจ้า พอดูจบแล้วอยากจะให้คริสกับเจมส์ไปเป็นบริกรที่ร้านอาหารประจำของคุณกันหรือเปล่า

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

เจมส์ - คริส
เจมส์ – คริส

 

คริส - เจมส์
คริส – เจมส์

 

เจมส์ - คริส
เจมส์ – คริส

 cr. The Late Late Show with James Corden