Chris Evans คริส อีแวนส์

พระเอกตลอดกาล! คริส อีแวนส์ กลับมาขึ้นแท่นนักแสดงสุดฮอตอันดับหนึ่งอีกครั้ง

Home / Hollywood / พระเอกตลอดกาล! คริส อีแวนส์ กลับมาขึ้นแท่นนักแสดงสุดฮอตอันดับหนึ่งอีกครั้ง

 เชื่อว่าสาวๆ ในยุคนี้ต้องตกหลุมรักพระเอกหนุ่มตาน้ำข้าว คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เจ้าของบทกัปตันอเมริกากันแล้วทั้งนั้น เพราะนอกจากความหล่อเหลาแล้ว เขายังมีความสามารถ และเป็นมิตรกับแฟนๆ แถมยังแสดงจุดยืนหลายอย่างเพื่อส่วนรวม เลยทำให้ทุกคนมีเหตุผลที่จะรักและอยากติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้ต่อไป

  ล่าสุดเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้ออกมาประกาศว่าอีแวนส์กลายเป็นนักแสดงขึ้นท็อปอันดับหนึ่งจากการจัดอันดับโดยวัดจากการเข้าถึงของแฟนๆ ในโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทิวบ์ รวมไปถึงกูเกิลพลัส ทำให้อีแวนส์ขึ้นจากอันดับที่ห้า เป็นอันดับที่หนึ่งในตอนนี้

  อีแวนส์มักใช้ทวิตเตอร์เป็นช่องทางการสื่อสารกับแฟนๆ อยู่เป็นประจำ และทวีตที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือข้อความที่เขาเรียกนักแสดง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ว่า “ตำนาน” หลังนักแสดงรุ่นใหญ่เชิญชวนให้ทุกคนหันมารักษาสิ่งแวดล้อม ทำให้มีผู้สนใจและกดไลก์เกือบล้านคนเลยทีเดียว นอกจากนี้ความเห็นต่อต้านพาเหรดเพศแท้ของอีแวนส์ก็ได้รับความสนใจมากเช่นกัน

ข้อความของ คริส อีแวนส์
ข้อความของ คริส อีแวนส์

 

  ส่วนอันดับสองของนักแสดงระดับท็อปคือปริยังกา โชปรา ที่ได้รับยอดถูกใจทางอินสตาแกรมหลังโพสต์ภาพโปรโมตถ่ายแบบบนนิตยสาร In Style กว่า 2.1 ล้านไลก์ และ 9 พันคอมเมนท์ ส่วนอันดับสามเป็นของนักแสดงตลกเควิน ฮาร์ต ที่ติดอันดับหนึ่งของหมวดนักแสดงตลกด้วยเช่นกัน

ปริยังกา โชปรา - เควิน ฮาร์ต
ปริยังกา โชปรา – เควิน ฮาร์ต

 

นักแสดงยอดเยี่ยม

1) Chris Evans (+4)

2) Priyanka Chopra (+4)

3) Kevin Hart (-1)

4) Jennifer Lopez (=)

5) Bette Midler (reentry)

6) Jada Pinkett Smith (+11)

7) Mark Hamill (+4)

8) Jason Momoa (-1)

9) Mark Ruffalo (reentry)

10) George Takei (+9)

คริส อีแวนส์ฟ
คริส อีแวนส์

 

คริส อีแวนส์
คริส อีแวนส์

 

cr. .hollywoodreporter.com