Lexi Rabe Robert Downey Junior เลซี เลบ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

เลซี เรบ ผู้รับบทลูกสาว โทนี สตาร์ก วอนโซเชียลอย่าคอมเมนท์แรง แม้จะดื้อไปบ้าง แต่อย่าว่าครอบครัว!

Home / Hollywood / เลซี เรบ ผู้รับบทลูกสาว โทนี สตาร์ก วอนโซเชียลอย่าคอมเมนท์แรง แม้จะดื้อไปบ้าง แต่อย่าว่าครอบครัว!

 ใครที่ได้ดู Avengers: Endgame แล้ว คงจะคุ้นหน้ากับหนูน้อยวัยเจ็ดขวบ เลซี เรบ (Lexi Rabe) เจ้าของประโยค Love You 3,000 หรือ มอร์แกน ลูกสาวคนโปรดของโทนี สตาร์ก ที่รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Junior) เพราะหลังจากบทบาทที่ว่านี้ทำให้เลซีโด่งดังมากบนโลกโซเชียล แต่ด้วยความเป็นเด็กทำให้เธอมีนิสัยซุกซนไปบ้าง หรืออาจมีท่าทีบูดบึ้งเวลาถูกรุมล้อม จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จนน้องต้องออกมาอัดคลิปอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น

  คลิปวิดีโอสั้นๆ ของเลซี ถูกโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนโดย เจสสิกา คุณแม่แท้ๆ ของน้องเพื่ออธิบายถึงพฤติกรรมของเธอและการเลี้ยงลูกของเธอที่ถูกวิจารณ์อย่างร้อนแรง คาดว่าน่าจะเป็นความซุกซนของเด็กวัยเจ็ดขวบ เพราะน้องเลซีเผยในคลิปว่า “บางครั้งหนูก็ทำตัววุ่นวายไปบ้าง แต่พ่อแม่ของหนูก็มักจะพูดคุยกันตรงๆ และให้หนูสงบสติอารมณ์ด้วยตัวเอง บางครั้งหนูก็ทำตัวไม่ดีไปบ้างเวลาอยู่ข้างนอก แต่หนูเพิ่งเจ็ดขวบเองนะคะ ขออย่ารบกวนครอบครัวและหนูเลยค่ะ รักคุณ 3,000

 

  นอกจากนี้ยังมีข้อความของคุณแม่ที่เขียนผ่านแคปชั่นด้วยว่า “ฉันไม่ชอบเลยที่ต้องออกมาเขียนอะไรแบบนี้ แต่เลซีกำลังถูกกลั่นแกล้ง มันเป็นสิ่งที่ทำให้คนดังหลายคนไม่กล้าออกไปเจอคนอื่นนอกบ้านเลย ขอให้เก็บความคิดเห็นของคุณเอาไว้กับตัวเองจะดีกว่า เลซีจะได้เติบโตในโลกที่เป็นอิสระ เธอเป็นแค่มนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง เธอยังเป็นเด็ก เราคุยกับเธอและให้เธอสงบสติอารมณ์ด้วยตัวเอง แต่เราแค่ไม่ทำแบบนั้นในที่สาธารณะ ”

  “บางครั้งเรารีบออกมาจากสถานที่ที่ทำให้เรารู้สึกเครียด เวลาที่คนต่างเข้ามาในกองถ่ายเวลาที่เราทำงานอยู่ เลยได้เห็นเรามีท่าทีบูดบึ้ง ขอโทษที่ทำให้คุณต้องเห็นเราแบบนั้น แต่นี่คือชีวิตจริงค่ะ ถ้าคุณมาขอลายเซ็น เราแทบจะตอบตกลงทุกครั้ง เวลาที่เราเจอวันแย่ๆ เราก็อารมณ์เสียเป็นธรรมดา เพราะเราไม่ได้สมบูรณ์แบบ เด็กๆ เหล่านี้ไม่ได้รับอิสระหรือสิทธิที่พวกเขาควรจะได้รับเลยเหรอ”

  “เราเลี้ยงอย่างมีกฎเกณฑ์และขอบเขต แต่ก็ให้อิสระกับพวกเขาได้ทำเรื่องยุ่งเหยิงเพื่อให้เขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในกองถ่ายหนังแน่ๆ ถ้ามีพฤติกรรมที่ไม่ดี เชื่อฉันสิ เขาคงไม่จ้างเด็กที่มีนิสัยไม่ดีหรอก ถ้าคุณเห็นเราข้างนอกแล้วอยากจะตัดสินใจอะไรก็ให้ช้าก่อน”

  “ข้อแรก จนกว่าคุณจะมีลูกเป็นของตัวเอง ข้อสอง จงรู้ว่าเราไม่ได้สมบูรณ์แบบหรือใจเย็นขนาดนั้น แต่พยายามหาสิ่งที่เหมาะสมที่จะปฏิบัติกับลูกของคุณ ที่มันจะดีทั้งกับลูกและตัวคุณ ลูกๆ ของฉันรักและให้เกียรติฉันเสมอ แม้ว่าเขาจะดื้อในบางครั้งก็ตาม ขอบคุณค่ะ เจสสิก้า

คุณแม่เจสสิกา - เลซี - โรเบิร์ต
คุณแม่เจสสิกา – เลซี – โรเบิร์ต

 

เลซี เลบ
เลซี เรบ

 

เลซี เลบ
เลซี เรบ

 

cr. lexi_rabe