Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว

ช็อกวงการ! ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว ประกาศเลิก – เดินเรื่องฟ้องหย่า!

Home / Hollywood / ช็อกวงการ! ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว ประกาศเลิก – เดินเรื่องฟ้องหย่า!

  หลังจากมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักซงซง ระหว่าง ซงจุงกิ  (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ว่าไม่หวานเหมือนเดิม แถมไม่สวมแหวนแต่งงานเวลาไปไหนมาไหน วันนี้ก็มีข่าวสุดสะเทือนใจสำหรับแฟนๆ ของทั้งคู่ว่าได้แยกทางกันเรียบร้อยแล้ว

  พัคแจฮยอน ทนายของซงจุงกิ ได้ออกมายืนยันข่าวเศร้านี้ด้วยตัวเองว่า บริษัทของเขาได้รับคำร้องการหย่าร้างของซงจุงกิที่ถูกส่งไปยังศาลครอบครัวในกรุงโซล เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนนี้  พร้อมเปิดเผยแถลงการณ์ของนักแสดงหนุ่มต่อแฟนๆ และสาธารณชน เพื่ออธิบายว่าการหย่ากันในครั้งนี้ ไม่มีความบาดหมางต่อกัน

  “สวัสดีครับ ผมซงจุงกิ ก่อนอื่นเลยผมอยากจะขอโทษที่ต้องออกมาบอกข่าวร้ายนี้กับแฟนๆ ที่ให้ความรักและดูแลผมมาตลอด ผมกำลังเริ่มต้นกระบวนการหย่ากับซงเฮเคียว ผมหวังว่าการหย่าของเราจะจบลงด้วยมิตรภาพ ผมเลยอยากขอให้ทุกคนเข้าใจความจริงนี้ ที่อาจจะยากต่อการอธิบายถึงรายละเอียดในเรื่องส่วนตัวของเรา และผมจะชดใช้ความเจ็บปวดนี้ ทำหน้าที่นักแสดงที่ดีตอบแทนทุกคน ด้วยการทำผลงานที่ดีเยี่ยมในอนาคตครับ

  ซงจุงกิ และ ซงเฮเคียว แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 หลังจากพบรักกันระหว่างถ่ายซีรีส์ Descendants of the Sun

Did You Know

  การหย่าของเกาหลีต้องปฏิบัติขั้นตอน โดยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยื่นเอกสารคำร้องไปที่ศาล เพื่อตกลงเรื่องทรัพย์สิน ปกครองบุตร และถ้าไม่มีเรื่องติดค้างใดๆ ให้ยื่นคำร้องไปที่ศาลเพื่อทำกระบวนการหย่าให้เสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้การที่ให้ฝ่ายชายเป็นผู้ยื่นคำร้อง เพื่อให้เกียรติฝ่ายหญิง

  อย่างไรก็ดี การหย่าร้างของเกาหลีจะมีรูปแบบประนีประนอม คือต้องได้รับการยินยอมจากศาลครอบครัวตามกฎหมาย หลังจากกรอกแบบฟอร์มการหย่าร้างและยื่นเอกสารคู่สมรสทั้งสองแล้ว คู่สมรสต้องแสดงตนด้วย ส่วนในกรณีที่มีบุตร จะมีระยะเวลาดำเนินการหนึ่งเดือนถึงสามเดือน และต้องได้รับการยินยอมจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือได้รับการตัดสินชัดเจนจากศาล

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว