Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว

ต้นสังกัด ซงเฮเคียว ออกแถลงการณ์ ถึงเหตุผลที่ ซงจุงกิ ยื่นคำร้องหย่า!

Home / Hollywood / ต้นสังกัด ซงเฮเคียว ออกแถลงการณ์ ถึงเหตุผลที่ ซงจุงกิ ยื่นคำร้องหย่า!

 กลายเป็นข่าวช็อกวงการไปเลย เมื่อสองนักแสดงแถวหน้าของวงการเกาหลีที่ทุกคนต่างคอยเชียร์ระหว่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ได้แยกทางกันอย่างเป็นทางการ แถมนักแสดงหนุ่มยังยื่นคำร้องหย่าต่อศาลครอบครัวไปแล้วเมื่อวานนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม ช็อกวงการ! ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว ฟ้องหย่าแล้ว!

  ล่าสุด United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของซงเฮเคียวก็ไม่อยู่เฉย ออกมาชี้แจงถึงประเด็นร้อนนี้บ้าง “โชคไม่ดีเลยที่เราต้องมาทักทายทุกคนด้วยข่าวร้าย หลังจากการตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนแล้ว ซงเฮเคียวและสามีของเธอได้เริ่มกระบวนการหย่าร้างในขั้นแรกแล้ว

  “เหตุผลของการหย่าร้างในครั้งนี้คือนิสัยที่แตกต่างกัน และทั้งคู่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาในเรื่องนี้ได้ เลยทำให้ต้องเกิดการตัดสินใจแบบนี้ขึ้น เราอยากขอให้ทุกคนเข้าใจความจริงนี้ และเราก็ไม่สามารถให้รายละเอียดข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เพื่อให้เกียรติกับชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ และอยากขอให้ทุกคนหยุดโพสต์ข้อความสร้างความร้าวฉานหรือแสดงความคิดเห็นที่ไม่เป็นความจริง

  นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวเพิ่มเติมจากเพื่อนบ้านด้วยว่า ไม่เห็นทั้งคู่ออกมาทิ้งขยะนอกบ้านเลย และก็ได้ทราบภายหลังว่าทั้งคู่แยกกันอยู่มานานหลายเดือนแล้ว 

  ซงจุงกิ และ ซงเฮเคียว แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 หลังจากพบรักกันระหว่างถ่ายซีรีส์ Descendants of the Sun

Did You Know

  การหย่าของเกาหลีต้องปฏิบัติขั้นตอน โดยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยื่นเอกสารคำร้องไปที่ศาล เพื่อตกลงเรื่องทรัพย์สิน ปกครองบุตร และถ้าไม่มีเรื่องติดค้างใดๆ ให้ยื่นคำร้องไปที่ศาลเพื่อทำกระบวนการหย่าให้เสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้การที่ให้ฝ่ายชายเป็นผู้ยื่นคำร้อง เพื่อให้เกียรติฝ่ายหญิง

  อย่างไรก็ดี การหย่าร้างของเกาหลีจะมีรูปแบบประนีประนอม คือต้องได้รับการยินยอมจากศาลครอบครัวตามกฎหมาย หลังจากกรอกแบบฟอร์มการหย่าร้างและยื่นเอกสารคู่สมรสทั้งสองแล้ว คู่สมรสต้องแสดงตนด้วย ส่วนในกรณีที่มีบุตร จะมีระยะเวลาดำเนินการหนึ่งเดือนถึงสามเดือน และต้องได้รับการยินยอมจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือได้รับการตัดสินชัดเจนจากศาล

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว