Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว

ทนายของ ซงจุงกิ ชี้แจง ทำไม คู่รักซงซง ถึงยื่น “ฟ้องหย่า” แทนที่จะ “หย่าแบบไม่มีข้อโต้แย้ง”

Home / Hollywood / ทนายของ ซงจุงกิ ชี้แจง ทำไม คู่รักซงซง ถึงยื่น “ฟ้องหย่า” แทนที่จะ “หย่าแบบไม่มีข้อโต้แย้ง”

  กลายเป็นข้อพิพาทไปแล้วสำหรับกรณีการหย่าร้างของคู่รักที่ดังระดับเอเชีย ระหว่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจยื่นคำร้องขอหย่าเพื่อไปสู่การดำเนินการฟ้องหย่าในขั้นตอนถัดไป แม้เรื่องนี้จะไม่มีประเด็นมือที่สาม หรือสาเหตุที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิด ทางทนายก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวพร้อมอธิบายให้ทุกคนได้เข้าใจตรงกัน

   ตัวแทนของบริษัทกฎหมายที่รับคำร้องของ ซงจุงกิ ได้ออกมาเผยกับ หนังสือพิมพ์ Hankook Ilbo ถึงกรณีนี้ว่า “ซงจุงกิ กับ ซงเฮเคียว ตกลงร่วมกันว่าจะหย่าครับ” และถึงแม้จะตกลงกันได้ แต่ทนายก็ยังอธิบายเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ทั้งคู่เลือกการ ฟ้องหย่า แทนที่จะหย่าแบบเต็มใจ

  “เหตุผลที่ทั้งคู่ไม่เดินเรื่องการหย่าแบบไม่มีข้อโต้แย้ง เนื่องจากความเห็นบางประการเกี่ยวกับการหย่าของทั้งคู่ไม่ตรงกัน ทำให้ต้องมีการไกล่เกลี่ยด้วยการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทางเราไม่สามารถตอบคำถามหรือให้ข้อมูลใดๆ เพิ่มเติมได้ เพื่อให้เกียรติกับชีวิตส่วนตัวของลูกความครับ

  ทั้งนี้ทางฝั่งต้นสังกัดของซงเฮเคียวได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจน ถึงสาเหตุที่ทำให้สองคนดังเลิกรากันนั้นก็คือ นิสัยส่วนตัวที่ไม่เข้ากัน และยังมีความเห็นบางอย่างที่แตกต่างกัน จึงทำให้ต้องจบความสัมพันธ์กันในที่สุด

  ซงจุงกิ และ ซงเฮเคียว แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2017 หลังจากพบรักกันระหว่างถ่ายซีรีส์ Descendants of the Sun

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

 cr. soompi.com