Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว

ซงเฮเคียว ถอนตัวจากซีรีส์ Hyena ต้นสังกัดย้ำ ไม่เกี่ยวกับการหย่า!

Home / Hollywood / ซงเฮเคียว ถอนตัวจากซีรีส์ Hyena ต้นสังกัดย้ำ ไม่เกี่ยวกับการหย่า!

  ข่าวการหย่าร้างของสองซุปตาร์ดังเกาหลี ระหว่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ทำให้เกิดประเด็นแตกออกมากมาย รวมไปถึงเรื่องงานของทั้งคู่ ที่ตอนนี้พระเอกหนุ่มขอพักเบรกกิจกรรมชั่วคราว จนกว่าตารางการถ่ายหนังจะแน่นอน ส่วนนางเอกสาวก็ถอนตัวจากซีรีส์ที่เพิ่งรับบทนำไปอย่างน่าเสียดาย

  เมื่อเดือนก่อน ซงเฮเคียวเพิ่งตัดสินใจรับบทนางเอก ประกบคู่ จูจีฮุนในซีรีส์ Hyena ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับกฎหมาย และจะกำกับโดย จองแทยู ผู้กำกับ My Love from the Star อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้ตัดสินใจถอนตัวหลังจากมีข่าวการหย่าออกมา ซึ่งทางสำนักข่าว Ilgan Sports ก็ได้ให้ข้อมูลว่าตอนแรกเธอปฏิเสธไปแล้ว แต่ก็เปลี่ยนใจรับเล่น แต่สุดท้ายก็ถอนตัวอย่างกะทันหันในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

  พัคฮยอนจอง ประธาน  United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของซงเฮเคียวได้ออกมาว่าชี้แจงว่า “ชีวิตส่วนตัวของเธอไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน Hyena เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของบทที่เธอรับพิจารณาอยู่ และเป็นโปรเจ็กต์ที่เธอได้ปฏิเสธไปก่อนหน้านี้แล้ว

  นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่า ตอนนี้ซงเฮเคียวก็กำลังพิจารณาภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Anna ที่ได้รับข้อเสนอมาเมื่อนานแล้ว

  ซงเฮเคียวและซงจุงกิ ประกาศหย่าร้างกันในวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดชี้แจงถึงสาเหตุที่เลิกกันว่าทั้งคู่มีนิสัยที่ต่างกันเกินไป

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

ซงเฮเคียว
ซงเฮเคียว

 

cr. soompi.com