Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว

การหย่าของ ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว มีทรัพย์สินกันร่วมกันสูงถึง หนึ่งแสนล้านวอน!

Home / Hollywood / การหย่าของ ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว มีทรัพย์สินกันร่วมกันสูงถึง หนึ่งแสนล้านวอน!

  นับว่าซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) เป็นอดีตคู่รักที่ร่ำรวยที่สุดในวงการเกาหลีเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่ต่างเป็นระดับท็อปสตาร์และทำเงินสูงมาก จนมีทรัพย์หลายล้านวอนทำให้แบ่งกันแทบไม่ไหว และการหย่าร้างของทั้งคู่นั้นอาจทำให้มีการแบ่งทรัพย์มูลค่าสูงถึง หนึ่งแสนล้านวอน หรือราวๆ 2,700 ล้านบาทกันเลยทีเดียว

  การแยกทางของทั้งคู่นั้นไม่มีข้อตกลงเรื่องการเลี้ยงลูก ทำให้ต้องมาโฟกัสเรื่องของการแบ่งทรัพย์ โดยทาง Channel A ได้รายงานว่า ทั้งคู่ได้เลือกการไกล่เกลี่ยกรณีหย่า ไม่ใช่การทำข้อตกลงในการหย่า เนื่องจากมีความเห็นที่ไม่ตรงกันบางอย่างที่ไม่ได้เปิดเผย

  หนังสือพิมพ์ Maeil Business ยังรายงานถึงสถานะทรัพย์สินของคู่รักซงซงด้วยว่า ซงจุงกิ มีทรัพย์สินมูลค่าสูงก่อนที่เขาจะแต่งงานมากถึง สี่หมื่นล้านวอน หรือราวๆ 1.2 พันล้านบาท จากการถ่ายโฆษณาเดี่ยวของตัวเอง อีกทั้งเขายังซื้อที่ดินด้วยรายได้ที่สะสมมาตั้งแต่เข้าวงการ ทั้งวิลลาในหมู่บ้านซอแร จังหวัดซอโจ มูลค่าราวๆ 694 ล้านบาท และคฤหาสน์ขนาด 595 ตารางเมตร ในอีแทวอน จังหวัดยองซาน มูลค่า 265 ล้านบาท รวมไปถึงเรือนหอขนาด 330.5 ตารางเมตร ในอีแทวอน แต่มีการรายงานว่าคู่รักไม่เคยเข้าไปอยู่แม้แต่ครั้งเดียว

ซงเฮเคียว - ซงจุงกิ
ซงเฮเคียว – ซงจุงกิ

 

  ในขณะที่ซงเฮเคียว ที่ทำงานในวงการและโด่งดังมาก่อนซงจุงกิ ทำให้เธอมีมูลค่าทรัพย์สินที่มากกว่า โดยถือครองอสังหาริมทรัพย์ถึงสามแห่งในซังซอง กรุงโซล มีบ้านราคา 132 ล้านบาทที่ซื้อเมื่อปี 2004 ซึ่งปัจจุบันราคาพุ่งไปถึง 266 ล้านบาทในราคาตลาดแล้ว อีกทั้งเธอยังครอบครองวิลลาหรูมูลค่าราวๆ 79 ล้านบาท และในปี 2017 ก็ได้ซื้อบ้านต่อจากประธานบริษัท Dong-A Pharmaceutical ในราคาประมาณ 242 ล้านบาท ส่วนบ้านสามหลังในซัมซองตอนนี้มีมูลค่าสูงถึง 547 ล้านบาทแล้ว

  ยิ่งไปกว่านั้นซงเฮเคียวยังมีคอนโดในนิวยอร์กที่เธอซื้อไว้ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ Fetish ในปี 2008 ด้วยราคาประมาณ 52 ล้านบาท และยังมีข่าวลืออีกว่า เธอได้เตรียมเงินจำนวนหนึ่งเพื่อดูแลแม่ที่เกษียณอีกด้วย

  ทั้งนี้ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายได้อธิบายว่า การหย่าของทั้งคู่เป็นยิ่งกว่าการไกล่เกลี่ยกันเรื่องทรัพย์สิน จนต้องมีการขึ้นศาลเพื่อตกลงกันต่อไป อีกทั้งชีวิตการแต่งงานของทั้งคู่สั้นเกินไปเมื่อเทียบกับทรัพย์สินที่มหาศาล แต่ทางหนังสือพิมพ์ก็ได้คาดการณ์ว่าการแบ่งสมบัติของทั้งคู่จะไม่มีเรื่องราวใหญ่โตจนถึงขั้นเป็นคดีความ

  ศาลครอบครัวกรุงโซลได้จัดสรรให้ จางจินยอง รับหน้าที่ผู้พิพากษาในการไกล่เกลี่ยเรื่องทรัพย์สินของทั้งคู่ โดยคาดการณ์ว่าจะมีกำหนดว่าความในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมเป็นอย่างเร็วที่สุด  

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

cr. naver.com