Descendants of the Sun Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว

เมืองแทแบ็ค ไม่มีแพลนเก็บรูปปั้น Descendants of the Sun แม้มีข่าวการหย่าของ คู่รักซงซง

Home / Hollywood / เมืองแทแบ็ค ไม่มีแพลนเก็บรูปปั้น Descendants of the Sun แม้มีข่าวการหย่าของ คู่รักซงซง

  ข่าวการหย่าของคู่รักซงซงระหว่าง ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) และ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กลายเป็นที่พูดถึงกันสนั่น หลายคนก็ต่างพากันเดาไปว่า ข่าวร้ายนี้จะมีผลกระทบอะไรบ้างหรือเปล่า และถ้ายังจำกันได้ ในจังหวัดกังอุน ที่ประเทศเกาหลี ก็มีการสร้างรูปปั้นตัวละครของทั้งคู่จากซีรีส์ Descendants of the Sun อยู่ด้วย แล้วอนาคตของรูปปั้นดังกล่าวจะเป็นยังไงต่อไป

Descendants of the Sun
Descendants of the Sun

 

  แรกเริ่มเดิมทีหลังจากที่ซีรีส์ Descendants of the Sun ดังเป็นพลุแตก ทำให้เมืองแทแบ็ค ในจังหวัดกังอุน สร้างรูปปั้นตัวละคร ยูชีจิน และคังโมยอน ยืนจูบกัน ซึ่งอ้างอิงจากฉากหนึ่งในซีรีส์ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาถ่ายรูป อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลคู่รักจังหวัดแทแบ็ค นานถึงสองปีด้วยกัน

  Section TV ได้รายงานว่า มีนักท่องเที่ยวกว่า 1 แสนคนเข้าเยี่ยมชมในเมืองแทแบ็ค เพื่อถ่ายรูปกับรูปปั้น ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในจุดที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไปแล้ว แต่เมื่อมีข่าวหย่าของคู่รักซงซง ทำให้เทศกาลประจำปีต้องถูกยกเลิกไป แต่นักท่องเที่ยวก็ยังทยอยมาอย่างไม่ขาดสาย ทางด้านนักธุรกิจในเมืองเผยว่า นักท่องเที่ยวกังวลไม่น้อยว่า ทางจังหวัดจะยกรูปปั้นของยูจีชินและคังโมยอนไปเก็บ เลยทำให้พวกเขารีบเข้ามาเยี่ยมชมก่อนที่มันจะหายไป

รูปปั้น Descendants of the Sun
รูปปั้น Descendants of the Sun

 

  ด้านหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมประจำจังหวัดแทแบ็ค ก็ได้ออกมาให้คำตอบเกี่ยวรูปปั้นในสวนสาธารณะ Descendants of the Sun ด้วยว่า “ทางเราไม่มีแผนจะนำรูปปั้นออกไป เพราะข่าวการหย่าของซงเฮเคียวและซงจุงกิ” นั่นก็หมายความว่า รูปปั้นและการจัดแสดงทุกอย่างจะยังคงอยู่ที่เดิม

  นอกจากนี้ Section TV ยังรายงานอีกว่า พ่อของซงจุงกิที่อาศัยอยู่ในแดจุนได้นำรูปของซงเฮเคียวไปเก็บแล้ว หลังจากที่ได้ประดับรูปของทั้งคู่เอาไว้ตั้งแต่ที่ซีรีส์ออนแอร์ รวมไปถึงแบนเนอร์ของนักแสดงสาวก็ถูกเก็บไปแล้วเช่นกัน แต่ยังเหลือแบนเนอร์ของนักแสดงหนุ่มไว้ที่เดิม

บ้านนิทรรศการ
บ้านนิทรรศการ

 

บ้านนิทรรศการ
บ้านนิทรรศการ

 

  ในส่วนของการตกแต่งนิทรรศการของทั้งคู่นั้นก็ได้ถูกปิดลงไป เพื่อนบ้านได้เผยว่าภาพของซงเฮเคียวถูกลบออกไปหลังจากข่าวหย่าเพียงแค่หนึ่งวัน

  ซงเฮเคียวและซงจุงกิ แต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม 2017 ก่อนจะหย่าร้างกันในเดือนมิถุนายน 2019

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

cr. MBCentertainment