Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว

ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว เดินหน้าทำงานต่อ หลังจากข่าวหย่าเพียงสัปดาห์เดียว

Home / Hollywood / ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว เดินหน้าทำงานต่อ หลังจากข่าวหย่าเพียงสัปดาห์เดียว

  ไม่ว่าเจอเรื่องหนักแค่ไหน แต่ชีวิตคนเราต้อง move on ต่อไป เมื่อ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ที่กำลังอยู่ท่ามกลางประเด็นหย่าร้างที่คนหมู่มากกำลังให้ความสนใจ แต่ทั้งคู่ไม่ปล่อยให้ตัวเองเศร้านาน ตัดสินใจเดินหน้าทำงานต่อหลังจากมีข่าวเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น

  นอกจากซีรีส์ Arthdal Chronicles ที่กำลังออนแอร์อยู่ ซงจุงกิมีโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ Victory ที่มีแพลนเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนนี้ และหลังจากข่าวหย่า ต้นสังกัดได้ชี้แจงนักแสดงหนุ่มพักงานอีเวนต์โชว์ตัวต่างๆ และจะกลับไปทำงานอีกครั้งเมื่อคิวการถ่ายทำภาพยนตร์ลงตัว

  และล่าสุดก็มีการรายงานว่า พระเอกหนุ่มของเราเริ่มกลับไปถ่ายหนังต่อในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ หลังจากเริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการไปแล้วในวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะถ่ายทำกันต่อไปในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

  Victory เป็นซีรีส์แนวไซไฟอวกาศเรื่องแรกของเกาหลี ที่มีฉากเป็นอวกาศและกาแลกซี โดยใช้ทุนสร้างสูงถึง 2 หมื่นล้านวอน หรือประมาณ 520 ล้านบาท และเป็นผลงานกำกับของ โจซึงฮี ที่เคยร่วมงานกับซงจุงกิในภาพยนตร์ A Werewolf Boy เมื่อ 7 ปีก่อน ซงจุงกิ จะรับบทเป็น นักบินอวกาศนามว่า แทโฮ และยังมีนักแสดงมืออาชีพคนอื่นๆ ร่วมแสดงด้วยไม่ว่าจะเป็น ยูแฮจิน คิมแทรี และ จินซอนกยู และมีกำหนดฉายในปี 2020

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

  ในขณะที่ซงเฮเคียว มีกำหนดการปรากฏตัวต่อสื่อเป็นครั้งแรกหลังข่าวหย่า ที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Sulhwasoo ในประเทศจีน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคม โดยทางแบรนด์ออกมายืนยันเองว่า กำหนดการไม่เปลี่ยนแปลงแต่ไม่สามารถบอกเวลาและสถานที่จัดงานได้

  ซงเฮเคียวเป็นนางแบบของแบรนด์ดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2017 และร่วมอีเวนต์โปรโมตไปทั่วเอเชีย รวมไปถึงประเทศไทยด้วย แม้ว่าจะมีข่าวไม่สู้ดีนัก แต่แหล่งข่าวก็รายงานว่าเธอปฏิเสธที่จะแคนเซิลงาน เพื่อที่จะไปร่วมงานตามกำหนดการเดิมที่วางเอาไว้ตั้งแต่แรก

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงเฮเคียว
ซงเฮเคียว

 

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 cr. nate.com, koreaboo.com