Khloe Kardashian โคลอี้ คาร์เดเชียน

โคลอี้ คาร์เดเชียน โต้กลับ หลังโดนชาวเน็ตฉอด ซื้อรถของเล่น Bentley ให้ลูกสาว

Home / Hollywood / โคลอี้ คาร์เดเชียน โต้กลับ หลังโดนชาวเน็ตฉอด ซื้อรถของเล่น Bentley ให้ลูกสาว

 ไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่สำหรับครอบครัวเงินหนักที่จะเปย์ของสวยๆ ให้ลูกหลานของตัวเอง แม้แต่ โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloé Kardashian) ลูกสาวคนรองของตระกูล ที่มีน้องทรู ลูกสาววัย 14 เดือนของเธอ แน่นอนว่าคุณแม่คนนี้จัดหนักจัดเต็มสำหรับลูกสาวของเธอแบบไม่เสียดายเงินในกระเป๋าอยู่

  ล่าสุดเซเล็บสาวซื้อรถของเล่น Bentley สุดหรูคันสีชมพูแต่งกริตเตอร์ระยิบระยับ พร้อมโพสต์คลิปน้องทรูนั่งเล่นบนรถคันใหม่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ความน่ารักคือลูกสาวของเธอดูเอ็นจอยกับของเล่นชิ้นใหม่ไม่น้อย แต่การใช้เงินของเธอก็ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจที่สาวโคลอี้ดูเหมือนจะสปอยล์ลูกสาวตั้งแต่อายุยังน้อย

 

  “คาร์เดเชียนอีกคนที่ได้นั่งอยู่บนรถเบนต์ลีย์ คนบนโลกได้เห็นว่าพวกคุณที่ใช้เงินเกินตัวกันจริงๆ เลยนะ ผมรักเรื่องราวครอบครัวของคุณ และตอนนี้ ผมไม่สามารถทนดูคุณใช้เงินไปกับสิ่งของไร้ค่าพวกนี้ได้เลย น่าเศร้ามากจริงๆ

 

  หลังจากความเห็นของชาวเน็ต สาวโคลอี้ก็เข้ามาตอบกลับไปว่า “อืมมม นี่ไม่ใช่เบนต์ลีย์ของจริง คุณรู้หรือเปล่า มันเป็นของเล่นนะ ไม่มีเหตุผลที่ต้องมาเสียใจกับของเล่นเด็กเลย แต่ฉันกลับเสียใจที่คุณรู้สึกแบบนี้ ฉันหวังว่าคุณจะมีสุดสัปดาห์ที่ดีนะ สนใจในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขเถอะ ยิ้มเข้าไว้”

  “ฉันเข้าใจที่คุณอยากจะพูดนะ ฉันฟังคุณอยู่ แต่ส่วนตัวแล้ว ฉันไม่คิดว่าทุกอย่างที่เราใช้เงินซื้อไปมันเป็นแค่วัตถุไร้ค่า ฉันไม่ได้มาอยู่ตรงนี้เพื่อพิสูจน์ว่าฉันทำอะไร หรือไม่ทำอะไร แต่ฉันพูดได้ว่า ฉันสามารถมองดูตัวเองในกระจกและนอนหลับได้อย่างสนิท  ฉันทำแบบนั้นได้เพราะฉันรู้ว่าฉันเป็นคนดีและมีชีวิตที่ดี ทุกอย่างลงตัวไปหมด”

  “ใช่แล้ว ฉันเลือกที่จะตามใจลูกสาว ฉันอยากเอาใจลูกด้วยความรักกับสิ่งของเหล่านี้ เธอจะได้เติบโตขึ้นอย่างมีคุณค่า มีความรับผิดชอบ ให้เกียรติ และรักตัวเอง เราทุกคนทำงานอย่างหนัก และมีสิทธิ์ที่จะใช้เงินทำตามใจของตัวเอง

  แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่บ้านคาร์เดเชียนเปย์ข้าวของให้ลูกสาวของพวกเธอ เพราะนอกจากรถของเล่นที่ทำเลียนแบบรถหรูแล้ว ยังมีกระเป๋าแบรนด์ กำไรเพชร และอีกมากมายที่พวกเธอจะสรรหามาได้ ถ้าใช้เงินตัวเองก็คงไม่ผิดอะไรอยู่แล้วล่ะเนาะ

โคลอี้ - น้องทรู
โคลอี้ – น้องทรู

 

น้องทรู
น้องทรู

 

น้องทรู
น้องทรู

 

cr. khloekardashian, people.com