Song Hye Kyo ซงเฮเคียว

ซงจุงกิ เอ่ยขอบคุณช่อง KBS ที่ทำให้ได้แต่งงานกับ ซงเฮเคียว

Home / Hollywood / ซงจุงกิ เอ่ยขอบคุณช่อง KBS ที่ทำให้ได้แต่งงานกับ ซงเฮเคียว

 งานประกาศผลรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงสิ้นปี 2017 ที่ผ่านมาของทางช่องฟรีทีวีอย่าง 2017 KBS Drama Awards แม้จะได้จบลงไปแล้ว แต่ก็ยังมีโมเมนต์ที่ชวนจดจำของนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่เขาได้เป็นผู้ประกาศรางวัลอันทรงเกียรติพร้อมกับกล่าวถึงภรรยาสุดสวยของเขา ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) กลางเวทีอีกด้วย

  เมื่อคืนสิ้นปีที่ผ่านมา (31 ธ.ค.) นักแสดงหนุ่มได้ขึ้นเวทีประกาศรางวัล Grand Prize ที่เจ้าตัวได้รับรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว จากซีรีส์ Descendants of the Sun แต่น่าเสียดายที่ปีนี้ซงเฮเคียวไม่สามารถมาร่วมงานคู่กับเขาได้

  ”ผมได้กลับมาที่นี่อีกครั้งหลังจากหนึ่งปีผ่านมา และก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยที่ได้เห็นนักแสดงรุ่นพี่นั่งอยู่ตรงหน้าของผม” ซงจุงกิกล่าวทักทายและยิ้มให้นักแสดงคิมยงชอลที่นั่งอยู่ท่ามกลางผู้ชม “ในปีนี้ผมรู้สึกสนุกกับซีรีส์เรื่อง Father Is Strange ของช่อง KBS มากครับ ขอบคุณสำหรับการแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกชื่นชมคุณจริงๆ

  ”นับว่าเป็นเกียรติมากที่ได้มาอยู่ที่นี่อีกครั้งในนามของผู้ประกาศรางวัล หลังจากชนะ Grand Prize ในปีที่แล้ว ผมจะไม่ลืมความประหม่าที่เปิดบทหน้าสุดท้ายหลังจากที่ได้รับสคริปต์เรื่อง Descendants of the Sun เมื่อสามปีก่อนเลยครับ ปี 2017 เป็นปีที่ผมจะไม่ลืมเลย เพราะผมได้รับงานอย่างการแสดง Descendants of the Sun นับว่าเป็นเกียรติในชีวิตของผม และผมอยากจะใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณทีมงานและผู้ชมอีกครั้งด้วยครับ

  นอกจากนี้หนุ่มจุงกิก็ยังไม่ลืมพูดถึงภรรยาของตัวเองที่ไม่ได้มาร่วมงานนี้ด้วย “ตอนนี้เธอสบายดีครับ ผมได้พบกับคู่ชีวิตที่ผมรักมาก ทำให้ไม่อยากลืมปี 2017 นี้เลยครับ ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าจะอธิบายความสุขนี้ออกมาเป็นคำพูดยังไง” นักแสดงหนุ่มเอ่ยความรู้สึก พร้อมกับทิ้งท้ายเป็นภาษาอังกฤษว่า ” Thank you, KBS  ขอบคุณมากครับ

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

ซงจุงกิ  - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com