Dwayne Johnson ดเวย์น จอห์นสัน

เดอะร็อก เล่าถึงคุณแม่พยายามฆ่าตัวตาย ตอนเขาอายุเพียง 15 ปี!

Home / Hollywood / เดอะร็อก เล่าถึงคุณแม่พยายามฆ่าตัวตาย ตอนเขาอายุเพียง 15 ปี!

 เป็นเรื่องที่ไม่ควรเพิกเฉยจริงๆ ที่รู้ว่ามีคนใกล้ตัวคิดจะปลิดชีวิตตัวเอง แม้แต่นักแสดงชื่อดัง ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ เดอะร็อก เคยมีประสบการณ์อันเจ็บปวดนี้และเกิดขึ้นกับคุณแม่แท้ๆ ของเขาเอง

  นักแสดงหนุ่มวัย 45 ปี ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเล่าผ่านการถ่ายทำภาพยนตร์ในซีนสะเทือนใจ พร้อมกับโพสต์รูปที่เจ้าตัวยืนอยู่หน้าหลุมศพของตัวละครวิลเลียม น้องชายของเขาในซีรีส์ที่ลาโลกไปเพราะฆ่าตัวตาย พร้อมกับเกริ่นนำว่าหลายคนได้รับผลกระทบหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่เพื่อนหรือครอบครัวฆ่าตัวตายและความเจ็บปวดนั้นเป็นเรื่องจริง

 

  ”แม่ของผมพยายามปลิดชีวิตตัวเองตอนผมอายุ 15 ปี เธอได้ลงจากรถบนถนนเส้น Interstate 65 ใน แนชวิลล์ และเดินไปยังถนนที่เต็มไปด้วยรถสัญจรกันมากมาย ทั้งรถบรรทุกและรถยนต์ต่างเสียหลักแต่ไม่ได้พุ่งมาชนแม่ของผม เพราะผมได้ดึงตัวเธอกลับมาที่ไหล่ทาง มันเป็นเรื่องบ้าคลั่งมากๆ ที่พยายามฆ่าตัวตายในวันนั้น

  ”ผมไม่ชอบมันเลย แต่มันก็ทำให้รู้ว่าเราพยายามทำให้ดีที่สุด และให้ความสนใจแก่ผู้คนที่รู้สึกเจ็บปวด ช่วยพวกเขาให้ผ่านพ้นมันไป รับฟังและพูดคุยถึงปัญหา และย้ำเตือนว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ตอนที่ผมอายุ 15 ปี เราโชคดีมากที่ไม่มีเรื่องร้ายเกิดขึ้น

เดอะร็อก - คุณแม่
เดอะร็อก – คุณแม่