Dwayne Johnson ดเวย์น จอห์นสัน

เดอะร็อก ปิดโรงหนังเลี้ยงแฟนคลับ หลังไม่ว่างไปงานพรอม

Home / Hollywood / เดอะร็อก ปิดโรงหนังเลี้ยงแฟนคลับ หลังไม่ว่างไปงานพรอม

 โชคดีอะไรขนาดนี้ เมื่อนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อเดอะร็อก เอาใจแฟนคลับเป็นพิเศษ ด้วยการปิดโรงหนังให้เธอได้เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่อง Rampage พร้อมกับเพื่อนๆ และครอบครัวแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินสักบาท เพื่อทดแทนที่เขาไม่สามารถไปร่วมงานพรอมกับเธอได้!

  เรื่องราวน่าประทับใจนี้เริ่มต้นที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @katiekelzenberg หรือ เคที เคลเซนเบิร์ก จากโรงเรียน Stillwater Area High School รัฐมินนิโซตา ได้อัดคลิปวิดีโอเชิญชวนให้เขามาร่วมงานพรอมคู่กับเธอ พร้อมทั้งยังบอกว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของเขา ดูหนังของเขาทุกเรื่อง แถมยังโชว์การแต่งตัวและของสะสมที่เกี่ยวกับดเวย์น จอห์นสันเพื่อยืนยันความเป็นแฟนพันธุ์แท้

  แต่น่าเสียดายที่นักแสดงคิวรัดตัวอย่างเดอะร็อกไม่สามารถทำตามคำขอของเธอได้เพราะติดงานถ่ายหนังที่ฮาวาย เขาเลยออกมาอัดคลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเอ่ยคำขอบคุณที่แฟนคลับของเขาให้เกียรติชวนไปงานพรอม

 

  แต่ใช่ว่าเคทีจะนกไปซะทีเดียว เมื่อนักแสดงหนุ่มให้สิ่งตอบแทนที่ชวนปลื้มอกปลื้มใจไม่แพ้กับการไปเป็นคู่ควงในงานพรอม อย่างการเช่าโรงหนังความจุ 232 ที่นั่งเพื่อเธอไปดู Rampage ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาพร้อมกับเพื่อนและครอบครัว แถมยังได้กินป็อบคอร์นและขนมฟรีที่โรงหนังใกล้บ้านอีกด้วย!

  ทั้งนี้เดอะร็อกยังเอ่ยปากชมเธอด้วยว่า เขารู้สึกประทับใจมากที่แฟนคลับอายุน้อยรวบรวมความกล้าเอ่ยปากชวนเขาทำสิ่งที่พิเศษร่วมกัน เลยให้ของขวัญชิ้นโตที่ว่านี้เป็นการตอบแทน และอวยพรให้เธอดูภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างสนุกสนาน

 

 

ดเวย์น จอห์นสัน
ดเวย์น จอห์นสัน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, therock@TheRock