Dwayne Johnson Kevin Hart ดเวย์น จอห์นสัน เควิน ฮาร์ต

เควิน ฮาร์ต ไม่แฮปปี้ เมื่อเด็กๆ บอกชอบ เดอะร็อก มากกว่าตัวเอง!

Home / Hollywood / เควิน ฮาร์ต ไม่แฮปปี้ เมื่อเด็กๆ บอกชอบ เดอะร็อก มากกว่าตัวเอง!

 ก็จะเฟลหน่อยๆ สำหรับนักแสดงสายตลกอย่าง เควิน ฮาร์ต (Kevin Hart) หนึ่งในสมาชิกแก๊ง Jumanji ภาคล่าสุด ที่สนิทสนมกับนักแสดงดังอย่าง เดอะร็อก หรือดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ที่รับบทเป็นพระเอกของเรื่องอยู่ไม่น้อย แต่เด็กๆ กลับชอบอดีตนักมวยปล้ำมากกว่าเขาเสียอีก

 

  ฮาร์ตได้แชร์คลิปวิดีโอลงโซเชียลมีเดียส่วนตัวระหว่างสัมภาษณ์เด็กประถมสามคนในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เขาไปถ่ายหนัง โดยพูดถึงภาพยนตร์ Jumanji ที่กำลังจะมีภาคใหม่เข้าฉายในเร็วๆ นี้ และดูเหมือนว่าเด็กๆ จะชอบดูเรื่องนี้อยู่ไม่น้อยเลย แต่พอถึงจังหวะที่ฮาร์ตได้ถามว่า พวกเขาชอบตัวละครไหนที่สุด หนุ่มน้อยที่ยืนด้านซ้ายสุดกลับตอบอย่างมั่นใจว่า “เดอะร็อก” ทำเอาตลกหนุ่มถึงกับเงิบไปเลย

เควิน ฮาร์ต
เควิน ฮาร์ต

 

  แต่เหมือนว่าหนุ่มแว่นที่ยืนถัดมาจะรู้งาน เลยตอบไปว่า “ชอบเดอะร็อกกับคุณครับ” นั่นทำให้ฮาร์ตขัดขึ้นมาแบบเซ็งๆ พร้อมกับถามเด็กผู้หญิงที่ยืนอยู่อีกฝั่งหนึ่ง เธอตอบเอาใจนักแสดงหนุ่มด้วยการบอกว่าชอบเขา ฮาร์ตเลยแพลนกล้องกลับไปที่เด็กหนุ่มอีกครั้ง พร้อมกับบอกว่า “ทำไมตอบว่าเดอะร็อกล่ะ นี่เป็นวิดีโอของผมนะ ทำไมไม่บอกว่าชอบผมล่ะ” ความตัดพ้อของนักแสดงหนุ่มทำเอาเด็กๆ ถึงกับอึ้งไปเลย

  และเมื่อคลิปนั้นถูกโพสต์ออกไป เดอะร็อกก็ได้เข้ามาเห็นแล้วอดคอมเมนท์แซวไม่ได้เลย “โทษทีนะเคฟ เด็กๆ พูดความจริงเสมอ ใจบอกว่ารักใครก็บอกไปแบบนั้น และลุงเดอะร็อกก็ขอแสดงความยินดีกับเด็กๆ ด้วยที่ตัวสูงกว่านายแล้ว โชคดีกับการถ่ายทำนะ เพื่อนยาก

ข้อความของ เดอะร็อก
ข้อความของ เดอะร็อก

 

  อุแหม่ แซวกันแรงแบบนี้เลยเหรอเนี่ย แต่ก็อย่างที่เดอะร็อกบอกนั่นแหละจ้าว่าเด็กๆ ไม่โกหกหรอก แต่ก็ยังมีสาวน้อยที่ชื่นชอบหนุ่มฮาร์ตอยู่นะจ๊ะ

เควิน ฮาร์ต
เควิน ฮาร์ต

 

เดอะร็อก
เดอะร็อก

 

cr. kevinhart4real