Dwayne Johnson Lauren Hashian ดเวย์น จอห์นสัน ลอเรน ฮาเชียน

ภรรยา เดอะร็อก แชร์ภาพอิงแอบ ลูกสาวทั้งสองคน!

Home / Hollywood / ภรรยา เดอะร็อก แชร์ภาพอิงแอบ ลูกสาวทั้งสองคน!

 อบอุ่นกำลังดีกับครอบครัวของนักแสดงดาวรุ่ง ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson)  ที่เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่เข้ามาในบ้าน นั่นก็คือน้องเทียน่า ลูกสาวคนสุดท้องวัยแรกเกิดที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่ถึงเดือน

  ทางด้านลอเรน ฮาเชียน (Lauren Hashian) ภรรยาและคุณแม่ลูกสองของเดอะร็อก ก็ได้ออกมาแชร์ภาพน่ารัก ที่เธอกอดน้องจัสมิน วัย 2 ขวบเอาไว้ พร้อมกับวางน้องเทียนาไว้บนตักลูกสาวคนโต เพื่อให้พี่น้องสองสาวได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และก่อนหน้านี้ลอเรนได้โพสต์ภาพเดอะร็อกโน้มลงมาจูบปากเธอบนเตียงที่โรงพยาบาล พร้อมกับน้องเทียนาที่นอนอิงแอบอยู่บนอก พร้อมกับแคปชั่นแสดงความปลื้มปริ่มที่ได้เจอสมาชิกใหม่ของบ้าน

ลอเรน และลูกๆ
ลอเรน และลูกๆ

 

  ตอนลูกคนสุดท้องเกิดใหม่เดอะร็อกก็ได้แชร์ความรู้สึกของเขาลงอินสตาแกรม ทั้งความติ้นตันใจ และขอบคุณภรรยาที่มอบของขวัญที่ดีที่สุดให้แก่เขา โดยมีใจความประมาณว่า 

  ”ถึงลูกคนที่สามและคนสุดท้องของผมเทียนา ไกอา ก็เหมือนกับตอนที่พี่สาวสองคนของลูก ซิโมน อเล็กซานดร้า และจัสมิน ไลอาเกิดมา ลูกเป็นส่วนหนึ่งในโลกทั้งใบของพ่อไปแล้ว พ่อจะรัก ปกป้อง ให้คำสอน และทำให้ลูกหัวเราะไปตลอดชีวิต แม้ว่าพ่อบ้าๆ คนนี้มีความรับผิดชอบมากมาย ต้องสวมหมวกในหลากหลายบทบาท แต่บทบาทของคนเป็นพ่อคือหมวกที่พ่อภูมิใจมากที่สุดเท่าที่ได้สวมมา อ้อ ยังมีอีกอย่าง แล้วลูกจะรักรถปิกอัพของพ่อด้วย

 
เดอะร็อก - ลอเรน - น้องเทียนา
เดอะร็อก – ลอเรน – น้องเทียนา

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เดอะร็อก เป็นปลื้ม เมียคลอดลูกสาวแล้ว!

น้องเทียนา - เดอะร็อก
น้องเทียนา – เดอะร็อก

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ laurenhashianofficialtherock