Dwayne Johnson Lauren Hashian the rock ดเวย์น จอห์นสัน ลอเรน ฮาเชียน เดอะร็อก

เดอะร็อก เป็นปลื้ม เมียคลอดลูกสาวแล้ว!

Home / Hollywood / เดอะร็อก เป็นปลื้ม เมียคลอดลูกสาวแล้ว!

  เป็นคุณพ่ออีกครั้งเมื่อดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ เดอะร็อก นักแสดงกล้ามโต ที่ลอเรน ฮาเชียน (Lauren Hashian) ภรรยาคนโปรดเพิ่งมอบของขวัญสุดพิเศษคือลูกสาวคนที่สองของทั้งคู่ แต่นับว่าเป็นคนที่สามของเขาเมื่อนับรวมลูกสาวคนโตจากภรรยาคนแรก

  คุณพ่อวัย 45 ปี ได้แชร์ภาพอุ้มลูกสาวคนเล็กไว้ในอ้อมอกลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความยาวเหยียดแสดงความซาบซึ้งที่หนูน้อยคนใหม่ถือกำเนิดมาบนโลกนี้ เขาได้ตั้งชื่อเธอว่าเทียนา ซึ่งเกิดในวันอังคารที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา

น้อยเทียนา - เดอะร็อก
น้องเทียนา – เดอะร็อก

 

  ”รู้สึกโชคดีและภูมิใจที่สาวน้อยคนใหม่ได้เกิดมา เทียนา ไกอา จอห์นสัน ได้มายังโลกนี้ราวกับพลังของธรรมชาติ และความอุตสาหะของคุณแม่ลอเรน ผมได้เติบโตมาท่ามกลางผู้หญิงที่แข็งแกร่งและน่ารักมาตลอดชีวิต แต่หลังจากที่มาเจอเทียน่าแล้ว มันยากที่จะแสดงออกถึงความรัก ความศรัทธา และความชื่นชมที่ผมมีต่อลอเรนมากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงคุณแม่ทุกคนบนโลกใบนี้ด้วย

  ”เมื่อผู้หญิงของคุณได้ให้กำเนิดลูกมาแล้ว ควรดูแลเธอเท่าที่คุณจะสามารถทำได้ ถ้าคุณเข้าใจถึงพลังและรากฐานของชีวิต ให้มองไปที่ลูกเพิ่งเกิดของคุณ พวกเขาเป็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิต ความนับถือ ความรักใคร่ที่คุณมีต่อผู้หญิงคนหนึ่ง และมันจะยังอยู่ตลอดกาลอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

  ”ถึงลูกคนที่สามและคนสุดท้องของผมเทียนา ไกอา ก็เหมือนกับตอนที่พี่สาวสองคนของลูก ซิโมน อเล็กซานดร้า และจัสมิน ไลอาเกิดมา ลูกเป็นส่วนหนึ่งในโลกทั้งใบของพ่อไปแล้ว พ่อจะรัก ปกป้อง ให้คำสอน และทำให้ลูกหัวเราะไปตลอดชีวิต แม้ว่าพ่อบ้าๆ คนนี้มีความรับผิดชอบมากมาย ต้องสวมหมวกในหลากหลายบทบาท แต่บทบาทของคนเป็นพ่อคือหมวกที่พ่อภูมิใจมากที่สุดเท่าที่ได้สวมมา อ้อ ยังมีอีกอย่าง แล้วลูกจะรักรถปิกอัพของพ่อด้วย

  ตอนนี้เดอะร็อกก็กลายเป็นคุณพ่อลูกสามอย่างเต็มตัว เขามีน้องจัสมินวัย 2 ขวบ และน้องเทียน่าวัยแรกเกิดกับภรรยาคนปัจจุบัน และมีลูกสาวคนโตคือซิโมน วัย 16 ปี กับอดีตภรรยา แดนี่ การ์เซีย

  ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อด้วยนะจ๊ะ

 

ครอบครัวจอห์นสัน
ครอบครัวจอห์นสัน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, therock