ทอย ปฐมพงศ์ มุก วรนิษฐ์

คู่รัก 2019 ทอย – มุก เขินเวอร์ เปิดตัว!! คบเป็น “แฟน” สักพักแล้ว

Home / Hot Gossip / คู่รัก 2019 ทอย – มุก เขินเวอร์ เปิดตัว!! คบเป็น “แฟน” สักพักแล้ว

 

  ถูกจับตาความสนิทสนมกันมาสักพัก วันนี้ควงกันมาเปิดปากคบกันสถานะ “แฟน” แล้วจ้ะ สำหรับคู่ของหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ กับสาว มุก วรนิษฐ์ บอกปิ๊งกันที่งานอีเว้นท์ และตกลงเป็นแฟนกันมาได้สักพัก ไม่อยากปิดบังจะได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ฝ่ายชายพาสาวมุกเจอพ่อแม่แล้ว ส่วนแฟนคลับมีฟีดแบคทางบวก เปิดตัวกับสื่อครั้งแรกมันก็จะหวานประมาณนี้

  ทอย “ครับ เรา 2 คน เป็นแฟนกันครับ(ยิ้มเขิน) เราเจอกันตามอีเว้นท์ครับ คุยกันมา สักพักครับ”

  มุก “มันได้เจอกัน ได้คุยกันมากกว่า ทอยพูดว่าเราเป็นแฟนกัน ตกใจค่ะ แต่ว่าที่เราคุยกันไว้ อยากอยู่กันง่ายๆ ค่ะ ไม่อยากปกปิดอะไร”

  ทอย ” ก่อนหน้านี้ทำตัวยากมั้ย ไม่ครับ คือก่อนหน้านี้เราไม่ได้ปิด แต่เรารู้สึกว่าถึงเวลาที่เราอยากจะบอก เราก็บอกเอง พอมันถึงเวลา เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าอาย เราก็แค่บอกว่าเราคบกัน จะได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น”

  ทอย “ชอบอะไรในตัวของกันและกัน(หัวเราะเขิน) คือจริงๆ เราไม่เคยเจอกันมาก่อนครับ พอมาเจอกันจริงๆ รู้สึกว่าน้องเค้าน่ารักดีครับ ทำความรู้จักกัน สถานะแฟน สักพักแล้วครับ ประมาณหนึ่ง ไม่เยอะครับ ผ่านด่านพี่ชาย พี่เมฆนี้ยังไม่ได้เจอเลย ก็มีโอกาสเดี๋ยวจะไปกินข้าวกันบ้าง”

  มุก “พี่ทอยเป็นคนที่อยู่ง่าย กินง่ายค่ะ บางทีหนูแค่รู้สึกว่า อยู่กับเค้าแล้วสบายใจ เราทำงานมาเหนื่อยๆ เราแค่อยากได้คนที่มาฟังเราเล่าเรื่องอะไรต่างๆ ให้เค้าฟัง ตอนเค้าขอเป็นแฟน(เขิน) ก็จริงๆ รู้สึกดีๆ กับพี่เค้านานแล้ว”

  ทอย “เพื่อนๆ แซวกับเรามากกว่าครับ คือพามาเจอเค้าก็แซวเรา ดูมุ้งมิ้งขึ้น จริงเหรอครับ อาจจะดูเด็กลง(ยิ้ม) แม่ว่ายังไง อย่างที่บอก คือแม่ไม่ได้ปิดกั้นอะไรครับ เห็นเรามีแฟน เห็นเรามีความสุข เค้าก็ดีใจครับ จริงๆ ก็มีเจอแม่เจอพ่อบ้างแล้วนิดหน่อย อย่างปีใหม่ที่ผ่านมาจัดปาร์ตี้กินหมูกะทะที่บ้านครับ”

  ทอย “เร็วไปมั้ย อย่างที่บอกครับ เราอยากบอกความจริงมากกว่า เราไม่อยากมาหลบหรือมาแอบอะไร เป็นสิ่งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด และเราบอกคนอื่นได้ ก็แฮปปี้ครับ”

  ทอย “แฟนคลับส่วนใหญ่ก็คอมเม้นท์ในทางที่ดีนะครับ คู่นี้น่ารักดี เห็นแล้วดีใจ ส่วนเรื่องกระแสแอนตี้ เราก็มีคิดไว้เหมือนกัน ก่อนที่เราจะลงรูป เราก็ดูคอมเม้นท์ว่าแฟนคลับว่ายังไงบ้าง แต่เป็นไปในทางบวกครับ รู้สึกว่า ถ้าเรารักใคร เค้าน่าจะรักด้วย”

ทอย - มุก
ทอย – มุก