ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ฟรอยด์ แพรว แพรว คณิตกุล

หมาก แซวกลางกอง ฟรอยด์-แพรว เจอกันอีกครั้ง หยอดหวานด้วยคำนี้!!

Home / Hot Gossip / หมาก แซวกลางกอง ฟรอยด์-แพรว เจอกันอีกครั้ง หยอดหวานด้วยคำนี้!!

        เป็นที่น่าเสียดายอีกคู่ของวงการ สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ กับนักร้องสาว แพรว คณิตกุล ที่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากันไปแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานเกือบ 5 ปี ซึ่งฝ่ายชายโดนดราม่าโยงไปต่างๆ นานา ทั้งทะเลาะกันหนัก ทั้งกลับไปคุยกับแฟนเก่าจน สาวแพรว ออกโรงโพสต์ไอจีร่ายยาวถึงสาเหตุที่เลิกกัน เพราะไม่อยากให้สังคมเข้าใจผิด ยืนยันว่า ฟรอยด์ ไม่ได้ทำอะไรให้เสียใจ แต่ด้วยความเป็นตัวตนของเราทั้งคู่เอง เมื่อมุมมองการใช้ชีวิตต่างกันก็ถึงเวลาที่ต้องหาทางออก ซึ่ง แพรว พูดเลยว่าตอนเลิกไม่ติดใจอะไร เพราะเธอทำดีที่สุดแล้วและไม่เคยคบใครมานานเท่านี้ด้วย การเลิกกันไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป พร้อมทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “ดีใจที่ครั้งนึงเราได้เป็นแฟนกันนะ :)”

    

       ล่าสุด หนุ่มฟรอยด์-สาวแพรว ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในกองถ่ายละครเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ของผู้จัด แอน ทองประสม ได้เข้าฉากถ่ายทำด้วยกันทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงดึก ทั้งคู่ต่างโพสต์คลิปแซวกันและกันโดย หนุ่มฟรอยด์ ถ่าย สาวแพรว แล้วพูดว่า “วันนี้ถ่ายละครกับแพรวคนนี้นี่เอง” , “อุ๊ย! แพรว คณิตกุล สวยจังเลยอ่ะครับ” จนพระเอกของเรื่องอย่าง หมาก ปริญ ถึงกับแซวกลางกองเลยว่า “เฮ้ย! อย่าจีบกันดิ”

   

       ความฟินยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อ ฟรอยด์ รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของ แพรว พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ แต่กินใจว่า “Always Love” (แปลว่า รักเสมอ) สาวแพรว ก็ตอบกลับด้วยสติ๊กเกอร์รูปหัวใจดวงใหญ่ นอกจากนี้ หนุ่มฟรอยด์ ยังโพสต์คลิปไปเล่นกับ เจ้าแชโด้ น้องแมวดำลูกชายสุดรักของทั้งคู่ พร้อมข้อความว่า “Miss u sooooooo muccchhh my boy” ทำเอาแฟนๆ ลุ้นและเชียร์หนักมว้ากกกก อยากให้ ฟรอยด์-แพรว กลับมาอินเลิฟกันอีกครั้ง แต่ถึงยังไงความรักก็เป็นเรื่องของคนสองคน อย่างน้อยตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีภาพน่ารักๆ แบบนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามไปด้วยเนอะ!!

    

ขอบคุณภาพจาก IG @freudonidas, preawkanitkul

     

    

   

วันนี้ถ่ายละครกับแพรวคนนี้นี่เอง
วันนี้ถ่ายละครกับแพรวคนนี้นี่เอง

 

ฟรอยด์บอก Always Love แพรวส่งสติ๊กเกอร์รูปหัวใจกลับ
ฟรอยด์บอก Always Love แพรวส่งสติ๊กเกอร์รูปหัวใจกลับไป

 

ฟรอยด์บอกแพรวสวยจังเลย หมากแซวอย่าจีบกันดิ
ฟรอยด์บอกแพรวสวยจังเลย หมากแซวอย่าจีบกันดิ

 

รีโพสต์ไอจีกัน ร่วมเฟรมตลอด
รีโพสต์ไอจีกัน ร่วมเฟรมตลอด

    

   

หลังจากคลิปที่กองละคร ฟรอยด์โพสต์คลิปเล่นกับน้องแมวสุดรัก
หลังจากคลิปที่กองละคร ฟรอยด์โพสต์คลิปเล่นกับน้องแมวสุดรัก

 

ถ่ายละครด้วยกันตั้งแต่เช้าถึงดึก
ถ่ายละครด้วยกันตั้งแต่เช้าถึงดึก

 

ฟรอยด์-แพรว
ฟรอยด์-แพรว