ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ มอมยานศ.

ไม่เคยแปดเปื้อนเรื่องยา – ผู้หญิง ฟรอยด์ เคลียร์! เอี่ยวมอมยานศ.

Home / Hot Gossip / ไม่เคยแปดเปื้อนเรื่องยา – ผู้หญิง ฟรอยด์ เคลียร์! เอี่ยวมอมยานศ.

ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงกับสื่อครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ กับกรณีที่ถูกนักศึกษารายหนึ่งพาดพิงว่าเจ้าตัวไปมอมยา ด้วยการยื่นเยลลี่ให้กิน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเจ้าได้เล่าว่า

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ตนก็งง ที่เรื่องมันมาถึงตัวเองได้ยังไง ยืนยันว่าไม่มีการยื่นเยลลี่ หรืออะไรให้คู่กรณีกิน และอาหารที่กินก็ต่างคนต่างสั่งมากิน และตนเองก็แทบจะไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณีเลย สำหรับประเด็นเรื่องขนม ตนเองเป็นคนที่มีขนมขบเคี้ยวติดกระเป๋าไว้กินอยู่แล้ว อย่างเช่นพวกลูกอม หมากฝรั่งหรือขนมต่างๆ

ส่วนที่เข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่ม ฟรอยด์ กล่าวว่า แค่ไปเล่าเหตุการณ์ให้ฟังเฉยๆ ไปแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งไม่ได้โดนข้อหาอะไร ตนเองไม่ได้เป็นผู้ห้องหา หรือเรียกง่ายๆ ภาษาชาวบ้านก็คือว่า ยังไม่ได้ถูกปั๊มนิ้วมือ เป็นเพียงแค่พยาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเราเป็นแค่พยานเท่านั้น และไม่มีการเรียกไปสอบเพิ่มเพราะจบแล้ว

ซึ่งเรื่องนี้มันส่งผลกระทบกับจิตใจครอบครัวของตนเองมาก แต่ตนก็ต้องเข้มแข็งพอที่จะฝ่าฟันเรื่องตรงนี้ไปให้ได้ รวมทั้งกระทบไปถึงผลประโยชน์ ชื่อเสียง เรื่องงานของตนด้วย เพราะภาพลักษณ์มันเสียไปแล้ว มีการแคนเซิลบางงานแต่ว่าเปลี่ยนไปในรูปแบบอื่น ซึ่งรายละเอียดเป็นเรื่องที่ผู้จัดการตนคอยดูแล ถามว่าเข็ดไหมนั้น ตนอยู่วงการมา 15 ปี ค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควร ไม่เคยแปดเปื้อนเรื่องยา เรื่องผู้หญิง ก็ถือว่าเรื่องนี้ทำให้แข็งแรงและโตขึ้น เป็นบทเรียนสอนให้ระวังตัวในเรื่องของการเจอคนแปลกหน้าที่จะเข้ามาในชีวิต แต่ตนไม่โกรธ แค่ตกใจเท่านั้น พร้อมปิดท้ายเรื่องที่จะฟ้องกลับว่า ก็เป็นหน้าที่กฎหมายที่ดูแลเรื่องนี้จัดการไป

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์
ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ นักแสดง