บี วนิดา ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์

ฟรอยด์ เฉลยแล้ว! รูปคู่สาวแคปชั่นหวาน เปิดตัวแฟนใหม่จริงเหรอ?

Home / Hot Gossip / ฟรอยด์ เฉลยแล้ว! รูปคู่สาวแคปชั่นหวาน เปิดตัวแฟนใหม่จริงเหรอ?

        เพราะจบกันด้วยดีจึงทำให้ความสัมพันธ์ของนักแสดงสายฮา ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ กับนักร้องสาว แพรว คณิตกุล ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ และยังร่วมงานถ่ายละครด้วยกันอย่างแฮปปี้ราบรื่นสุดๆ คอมเม้นท์หยอดคำหวานกันไปมา จนหลายคนแอบลุ้นให้คู่นี้กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง

    

       แต่ล่าสุดกองเชียร์รีเทิร์นของ ฟรอยด์ – แพรว ต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว เพราะอยู่ๆ ฝ่ายชายโพสต์ภาพคู่หญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมแคปชั่นว่า “รูปที่ดีที่สุดไม่ใช่รูปที่เรามองกล้อง แต่เป็นรูปที่เรามองกัน” ก่อนจะตามมาด้วยเรียงความแฮชแท็กมุกเสี่ยวตามสไตล์หนุ่มอารมณ์ดี งานนี้หลายคนโฟกัสไปที่สาวในรูป นั่นคือ บี วนิดา Influencer สาวเท่ขวัญใจเด็กแนวที่หลายคนรู้จักกันดี มีผลงานถ่ายแบบถ่ายโฆษณามาแล้วมากมาย ซึ่งดูจะตรงสเปก หนุ่มฟรอยด์ แบบสุดๆ ยิ่งเป็นที่จับตามองว่า เลิกโสดหายเหงา เปิดตัวแฟนใหม่แล้วหรือเปล่า? แฟนๆ เตรียมแสดงความยินดีกันเต็มที่เลย

    

       และแล้ว ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนค้างคาใจนาน ไม่ทันข้ามวันก็ออกโรงเฉลยด้วยตัวเอง โดยการตอบคำถามในคอมเม้นท์ที่แฟนๆ ถามว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า? เจ้าตัวให้คำตอบว่า “เปล่าครับ รุ่นน้องครับ” ซึ่งทั้งคู่เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันในระดับนึง ตามกดไลค์และคอมเม้นท์แซวกันบนโซเชียลอยู่ตลอด แถม สาวบี ยังเป็นเพื่อนกับ หลิน มชณต แฟนเก่าของ หนุ่มฟรอยด์ ด้วย เป็นอันว่าเคลียร์ชัดเจน เธอคนนี้ไม่ใช่แฟนใหม่ แต่อนาคตจะมีโอกาสสนิทสนมมากกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องได้หรือไม่ ก็ต้องรอเจ้าตัวมาอัปเดตให้ฟังอีกทีแล้วกันนะจ๊ะ

      

ขอบคุณภาพจาก IG @freudonidas, ihavenofeelinginmyface

      

       

    

รูปที่เป็นประเด็นจากไอจีฟรอยด์
รูปที่เป็นประเด็นจากไอจีฟรอยด์

    

ฟรอยด์ เฉลยแล้ว
ฟรอยด์ เฉลยแล้ว

    

แซวกันตลอด
แซวกันตลอด

 

รุ่นพี่รุ่นน้อง
รุ่นพี่รุ่นน้อง

 

คอมเม้นท์ปกติ
คอมเม้นท์ปกติ

 

เล่นมาเล่นกลับ
เล่นมาเล่นกลับ

 

ไม่พลาดสักรูป
ไม่พลาดสักรูป

 

ทั่วถึง
ทั่วถึง

    

    

ฟรอยด์ - บี
ก็เป็นซะแบบนี้

 

แซวเก่ง
แซวเก่ง

 

แซวไม่หยุด
แซวไม่หยุด

 

พี่น้องกัน
ไม่ยอมกันจ้า

 

บี วนิดา
บี วนิดา

 

บี วนิดา
บี วนิดา

 

บี วนิดา
บี วนิดา