ข่าวบันเทิง ขาเตียงหัก เต้ ปิติศักดิ์

ลูกคือกาวใจ!! เต้ ปิติศักดิ์ เปิดใจเคลียร์ปม ชีวิตคู่สั่นคลอน!

Home / Hot Gossip / ลูกคือกาวใจ!! เต้ ปิติศักดิ์ เปิดใจเคลียร์ปม ชีวิตคู่สั่นคลอน!

  ส่อแววเตียงหัก!! หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คว่า “ถ้าโสดอีกที…จะทำไรดี” จนหลายๆ คนอดสังสัยไม่ได้ว่านักแสดงและพิธีกร เต้ ปิติศักดิ์ เลิกรากับภรรยา สรารัศมิ์ ลี้วัฒนานนท์ แล้วรึเปล่า ซึ่งในวันนี้ทางด้านหนุ่มเต้ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวว่า ยอมรับมีปัญหาครอบครัว ตอนนี้ขาเตียงยังแข็งแรง แต่ว่าไม่มาก สถานะยังเป็นสามีภรรยาอยู่ ซึ่งโพสต์ที่เห็นเป็นโพสต์ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว และมีการเคลียร์กันเรียบร้อย โดยมีลูกชายเป็นกาวใจ ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้

  “ก็คือโพสต์ที่เห็นแค่สงสัยเฉยๆ ครับ แต่จะเรียกว่ามีปัญหาครอบครัวรึเปล่า ผมไม่อยากฟันธง เพราะไม่ว่ามันจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ มันจะมีสาเหตุอะไร มันก็จะมีปัจจัยอย่างตอนนี้ผมเองก็ทำงาน ภรรยาผมเขาก็ทำงาน อาจจะไม่ค่อยได้มีเวลาได้คุยเรื่องบางเรื่อง แต่ก็ยังอยู่ด้วยกัน ขาเตียงยังแข็งแรงแต่ก็อาจจะไม่มาก คือผมว่าในหลายๆ ครอบครัว ในสังคมผมว่ามันเกิดเหตุความไม่เข้าใจ กระทบกระทั่งกันอยู่แล้ว แต่ผมไม่อยากเรียกว่าเป็นปัญหาครอบครัว เพราะบางอย่างเราคุยกันเข้าใจ มันก็รู้เรื่อง”

  

  ในจุดนี้ก็ได้คุยกับภรรยามาตลอด ซึ่งโพสต์นั้นมันเป็นโพสต์เก่าเมื่อกลางปีที่แล้ว ตอนนั้นมันก็มีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน คือปัญหาสำหรับผม มันคืออะไรที่แก้ไม่ได้ตอนนั้น แต่อะไรที่คุยกันแล้วเข้าใจมันก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะฉะนั้นผมรู้สึกว่าอะไรก็ตามที่เข้าใจกัน มันก็คุยกันได้ คือส่วนสำคัญที่สุดตอนนี้ต้องให้เวลาทบทวนทั้งตัวเองว่าเราทำอะไรพลาดไป เขาทำอะไรพลาดไป แต่ว่าสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้มีความสุขได้คือ ลูกชาย

  

  โดยสิ่งที่มันเรื้อรังมานานก็คือ การที่เราไม่ได้คุยกัน อย่างก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ได้ให้แฟนทำงานเลย ให้เลี้ยงลูกมาโดยตลอดประมาณ 4-5 ปี จนลูกชายโต เลยให้กลับไปทำงาน ก็ได้ประมาณปีหนึ่งที่เขาทำงาน แล้วเวลามันก็เลยสวนทางกัน ผมเองก็ทำงานเยอะด้วย ทำรายการทีวีบางทีก็ไปต่างประเทศมันก็เลยไม่ได้คุยกันหลายๆ อย่าง ผมเองก็ไม่เข้าใจ เขาเองก็อาจน้อยใจ

  

  ส่วนเรื่องที่บอกว่า จะไม่ทนกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ผมหมายถึงหลายอย่างนะ เพราะเราเองก็มีหลายคน หลายเสียงนะว่ามีคนนั้นคนนี้เข้ามาในชีวิตของเรา และของเขารึเปล่า ซึ่งผมก็บอกว่าผมไม่สนใจเพราะสำคัญที่สุดมันคือ ณ ปัจจุบัน เรารู้ว่าเราทำอะไร หรือไม่ทำอะไร ฉะนั้นถ้าเราเป็นตัวของเรา เรารู้อยู่แล้วว่าเราไม่ทนกับสิ่งที่มันไม่ควร เพราะฉะนั้นผมก็ต้องพิจารณาตัวเอง เขาเองก็ต้องพิจารณาตัวเอง ว่ามีอะไรที่ผิดพลาด หรือผมมีอะไรผิดพลาดไป แล้วเราก็กลับมาใหม่ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดมันไม่ใช่ผมชนะ เขาชนะ หรือใครแพ้ แต่มันอยู่ที่ลูกคนเดียวเลยครับ เพราะสุดท้ายแล้วเขาก็ยังมีสถานะเป็นแม่ที่ต้องดูแลลูกชาย ผมเองก็เหมือนกัน 

  

  สำหรับข่าวมือที่ 3 เจ้าตัวกล่าวว่า ผมไม่รู้ด้วยเหตุปัจจัยอะไร ก็เลยไม่อยากฟันธงว่ามันเป็นปัญหา มือที่ 3 รึเปล่าผมก็ไม่รู้ ซึ่งก็ได้กลับมาทบทวนตัวเองนั่นคือการได้หาคำตอบ แต่ทั้งผม ครอบครัวผม และครอบครัวแฟนก็ยังดูเป็นปกติ ยังรักหลาน รักลูกมากๆ มาเจอกินข้าวกันปกติ แต่เราอาจจะเว้นที่ว่างไว้สักนิดหนึ่ง ทบทวนว่าบางอย่างที่เราได้ทำไปในชีวิต แล้วเราไม่ได้คุยกัน อันนี้ก็อยากฝากไปถึงทุกคน ทุกๆ ครอบครัว ทุกสังคมด้วยเลยเพราะว่าผมรู้สึกว่าอะไรก็ตามที่มันอยู่ในใจที่เราไม่ได้พูดคุยมันอาจจะลามไปเป็นปัญหาใหญ่

  

  แต่ถ้าไม่มีลูกก็อาจจะแยกทางกันไปนั้น เจ้าตัวยังยันว่า ก็อาจจะอยู่สถานะแบบนี้ก่อน เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดเราต้องทบทวนก่อนว่าเราทำอะไร เขาทำอะไร เพราะถ้าเกิดผมตัดสินใจว่านี่คือปัญหา คุณผิดนะ แล้วถ้าเกิดเขาไม่ได้ทำอะไรละ หรือเขาเข้าใจว่าผมผิด แล้วแยกทางกันไป โอ้โห้ ผมรู้สึกว่ากว่าที่เราจะมาค้นเจอคนที่อยู่ข้างๆ เรา  เข้าใจเรา มันอาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคนอยู่ด้วยกัน ขนาดกับเพื่อนๆ เรายังทะเลาะกันได้เลย ผมอยู่กับเขามาร่วม 10 ปีนะ มันไม่ใช่เสียดายเวลา แต่เราอยู่กันมาขนาดนี้เพราะฉะนั้นเรื่องแค่นี้เราก็แค่ทำความเข้าใจ

  

  ทางด้านลูกชาย เวลาอยู่บ้านแล้วมีงอนๆ กัน ลูกชายก็จะจับมาให้จุ๊บๆ กัน นั่นคือความน่ารักของครอบครัว ความผูกพันธ์ ความน่ารักของเขาเหมือนทำให้เราหายงอนกันเร็วขึ้น เต้กล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @pitisak_yaowananont และเฟซบุ๊ค Pitisak Yaowananont

เต้ ปิติศักดิ์ โพสต์เฟซบุ๊ค
เต้ ปิติศักดิ์ โพสต์เฟซบุ๊ค

 

 

เต้ ปิติศักดิ์ เปิดใจข่าวเตียงหัก
เต้ ปิติศักดิ์ เปิดใจข่าวเตียงหัก

 

เต้ ปิติศักดิ์
เต้ ปิติศักดิ์

 

เต้ ปิติศักดิ์
เต้ ปิติศักดิ์

 

 

ครอบครัว เต้ ปิติศักดิ์
ครอบครัว เต้ ปิติศักดิ์

 

เต้-ลูกชาย-ภรรยา
เต้-ลูกชาย-ภรรยา

 

เต้ ปิติศักดิ์-น้องชีตาร์ ลูกชาย
เต้ ปิติศักดิ์-น้องชีตาร์ ลูกชาย