กิ๊ฟ ดราภดา บูม กิตตน์ก้อง

ผู้หญิงคนนี้ผมเลือกแล้ว!! บูม ควง กีฟ ตอกกลับคนด่า แรงร้าย-นิสัยแย่

Home / Hot Gossip / ผู้หญิงคนนี้ผมเลือกแล้ว!! บูม ควง กีฟ ตอกกลับคนด่า แรงร้าย-นิสัยแย่

 

  คบหาดูใจกันมาก็เข้าปีที่ 7 แล้ว สำหรับคู่รักระหว่างพระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง กับนักแสดงสาว กีฟ ดราภดา ที่เลเวลความหวานก็ไม่แพ้คู่ไหน เพราะเขามีโมเม้นต์สวีทๆ แถมยังคอยอยู่เคียงข้างกันมาตลอด อย่างล่าสุดนี้ทางด้านสาวกีฟก็เจอกระแสโซเชียลวิพากษ์ วิจารณ์กระหน่ำด่าว่า เป็นคนทั้งแรงทั้งร้าย แถมนิสัยแย่อีกต่างหาก จนวันนี้ทั้งคู่ควงกันมาออกงาน ปลูกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดิน ปีที่ 8 เลยให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ โดยหนุ่มบูมกล่าวว่า

   “เป็นคนตรงครับแต่ถ้าแรงมั้ย แรงในเรื่องที่ไม่ดีใช่มั้ยครับ ผมอยากจะบอกว่าก็เคยเห็น เคยอ่านนะ สำหรับคนที่วิจารณ์หรือด่านะครับ ผมอยากจะบอกว่า คุณไม่รู้อะไรเลย เห็นแค่เสี้ยวเดียวแล้วมาตัดสินผู้หญิงคนนี้ ผมถูกเลี้ยงมาค่อนข้างดีนะ ถึงบ้านผมจะไม่ได้รวยแต่พ่อแม่ผมก็เลี้ยงมาดีโดยตลอด ผมคงไม่เอาผู้หญิงเลวๆ มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวผมหรอก ฉะนั้นผมต้องเลือกและรู้จักเขาเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็ขอบคุณแหละ คุณอาจจะเป็นห่วงผม แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ ผู้หญิงคนนี้เขาดีพอที่จะให้ผมอยากอยู่กับเขาได้”

  ส่วนเรื่องที่สาวกีฟมักพูดแรงๆ เวลาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับปัญหาระหว่าง สาวเกรซ หนุ่มบูมก็กล่าวว่า  “เรื่องราวของกีฟที่ออกมา เชื่อมั้ยบูมรู้หมดเลย แต่เลือกที่จะไม่พูดเพราะว่าผมเคารพการตัดสินใจของน้องกีฟด้วย เพราะว่าถ้ามันไม่ดีจริง ก็คงต้องเตือนน้องเขาแล้ว ผมเชื่อว่าน้องเขาทำดีที่สุดแล้วครับ” บูมกล่าว

กีฟ-บูม ให้สัมภาษณ์เรื่องชาวโซเชียลด่ากีฟ
กีฟ-บูม ให้สัมภาษณ์เรื่องชาวโซเชียลด่ากีฟ

 

กีฟ-บูม ให้สัมภาษณ์เรื่องชาวโซเชียลด่ากีฟ
กีฟ-บูม ให้สัมภาษณ์เรื่องชาวโซเชียลด่ากีฟ

 

กีฟ-บูม
กีฟ-บูม

 

กีฟ-บูม
กีฟ-บูม