ข่าวบันเทิง ธัญญ่า ธัญญาเรศ นัท มีเรีย บอย พีรพล

นัท-ธัญญ่า ช็อก! บอย พีรพล เอี่ยวฆ่าคนตาย เผยเพื่อนมีอาการเครียด

Home / Hot Gossip / นัท-ธัญญ่า ช็อก! บอย พีรพล เอี่ยวฆ่าคนตาย เผยเพื่อนมีอาการเครียด

  จากกรณีที่อดีตนักแสดง บอย พีรพล ตกเป็นผู้ต้องหา ถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร เนื่องจากเกิดการทะเลาะวิวาทกับกับคู่กรณี ที่เป็นข่าวช็อกสำหรับวงการบันเทิงไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง นัท มีเรีย และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ก็ตกใจเช่นกัน เพราะไม่คิดว่าเพื่อนตนเองจะเป็นคนทำ โดยทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

  “หลังจากที่ทราบข่าวก็ตกใจ แต่ว่ายังไม่มีโอกาสที่ได้คุยกัน ซึ่งเรื่องนี้ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่เซ้นซิทีฟ แต่ที่รู้จักกันมาเพื่อนไม่ใช่คนใจร้อน และเวลาที่อยู่ด้วยจะเป็นคนสนุกสนานเฮฮามากกว่า “ นัทกล่าว

  “ตอนเห็นข่าวก็ตกใจนะคะ เพราะว่าคุณบอยเขาไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น แต่ตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้คุยกับเพื่อน แต่ได้คุยกับเพื่อนสนิทกับคุณบอยอีกคน ก็ตกใจเพราะเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก แต่พอทราบเรื่องราวก็คือคุณบอยไม่ได้เป็นคนทำ เขาแค่ขับรถเฉยๆ รู้ว่าเขาไม่ได้ทำก็โล่งใจ แต่จริงๆ คุณบอยไม่ได้เป็นคนใจร้อน ใจเย็นและขี้กลัวซะด้วยซ้ำ ก็เป็นห่วงเพราะเรื่องนี้จะติดตัวเขาไปตลอด เขาก็อายุเยอะแล้ว ก็ยังคุยกันว่าเอ้ยๆ ทำไมเขาซวยจังเลย ซึ่งจากที่ได้คุยกับเพื่อนๆ ตัวเขาเองก็เครียด เพราะว่าข่าวมันออกไปเหมือนเขาร่วมมือด้วย ทั้งที่เขาไม่ได้ทำ” ธัญญ่ากล่าว

ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ

 นัท มีเรียนัท มีเรีย

นัท มีเรีย
นัท มีเรีย

 

 

 

แก๊งเพื่อน บอย พีรพล
แก๊งเพื่อน บอย พีรพล

 

บอย พีรพล
บอย พีรพล