Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คบซ้อน นักร้องเสียงดี ป๊อบ ปองกูล รักสามเส้า อ.ปลา โบว์ แฟน ป๊อบ

ป๊อบ สารภาพเสีย ปลา ไม่ได้! ขอจบความรักกับ โบว์ ลั่น! รังเกียจตัวเอง

Home / Hot Gossip / ป๊อบ สารภาพเสีย ปลา ไม่ได้! ขอจบความรักกับ โบว์ ลั่น! รังเกียจตัวเอง

 

          เปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนกรณี ‘คบซ้อน’ แบบซึมๆ สำหรับนักร้องร่างท้วม ป๊อบ ปองกูล หลังจากเมื่อวันก่อนเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว ปลา วราสิณี ที่หลายคนไม่เคยรู้จัก จนทำให้แฟนสาวอีกคนอย่าง โบว์ ที่โซเชียลรับรู้การมีตัวตนอยู่บ้างออกอาการเงิบ กลายเป็นประเด็นร้อนทอล์คออฟเดอะทาวน์ วันนี้ (25 ก.พ. 2562) หนุ่มป๊อบเปิดใจถึงเรื่องราว ‘รักสามเส้า’ ดังกล่าวว่าเขาคบผู้หญิงทั้ง 2 คนในเวลาเดียวกัน กับปลานั้นตนเคยขอแต่งงานมาแล้วแต่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมจึงทำให้มีปัญหากัน ซึ่งในเวลาต่อมาเขาได้เจอกับผู้หญิงอีกคนซึ่งคือโบว์ โดยที่โบว์เองไม่รู้ว่าเขายังไม่ได้เลิกรากับปลา ป๊อบยอมรับว่าตนเองไม่กล้าและขี้ขลาดเกินไป กลัวโบว์อยู่ไม่ได้ เรื่องราวดำเนินต่อไปเรื่อยๆ โดยที่เขาสร้างโลกขึ้น 2 ใบ นั่นคือผู้หญิงที่ชื่อ ‘ปลา’ และ ‘โบว์’ ทั้ง 2 คนดำเนินชีวิตในแบบคนรักทั้งคู่ ป๊อบยอมรับว่าเขาโกหกเพื่อให้โลกทั้ง 2 ใบยังคงอยู่กับเขาต่อไป 

          ส่วนที่มีข้อมูลออกมาจากโบว์ ว่าปลารู้เรื่องการมีตัวตนของผู้หญิงอีกคนมาตลอดนั้น ป๊อบกล่าวว่าเป็นความผิดของเขาเองที่ทำให้โบว์เข้าใจผิด โดยในวันที่โบว์ถามว่าพี่ปลาไม่รู้เรื่องเลยเหรอ หนุ่มป๊อบคิดว่าภรรยาของตนคงรู้ระแคะระคายบ้างเพราะตนกับโบว์มีข่าวออกสื่อ แต่สิ่งที่ได้รู้หลังจากนั้นคือเจ้าสาวของเขาไม่เคยเอะใจเลยต่างหาก เพราะเชื่อใจเขามาตลอด ป๊อบสารภาพว่าเขา ‘รังเกียจตัวเองมาก’ และไม่มีความสุขที่คบผู้หญิง 2 คน ตอนนี้เรื่องจบแล้ว ได้คุยกับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายและขอบคุณที่เข้าใจเขา ที่ตนเลือกแต่งงานเพราะ ‘เสียปลาไปไม่ได้’ ที่หายตัวไปหลังแต่งงานคือไปเคลียร์กับสาวโบว์ ยืนยันไม่เคยคิดอยากมีภรรยา 2 คน และผู้หญิง 2 คนไม่ได้มีปัญหากัน ขอให้เธอได้ใช้ชีวิตของเธอต่อไป ย้ำว่าภรรยาแต่งอย่างปลาไม่ได้ท้องและยังไม่ได้จดทะเบียนกัน ช่วงนี้คือช่วงเวลาที่หัวใจเขาแตกสลายที่สุด

          “ผมคบผู้หญิง 2 คนในเวลาเดียวกัน มันเกิดขึ้นจากความผิดของผมทั้งหมด เริ่มต้นจากประมาณเกือบ 10 ปีที่แล้ว เริ่มจากผมกับปลาคบกันมา 4 ปี เราเคยพูดคุยเรื่องการแต่งงานในตอนนั้น และเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวการทำงานของเขาและมีการเรียนเข้ามา เขาเลยบอกไม่พร้อม ตอนนั้นก็มีปัญหากัน เขาเลยบอกว่าลองเปิดใจดูใครไปอีกก็ได้ในตอนนั้น แต่ในความหมายเขา ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก มันก็คือแค่พูดออกมา แต่หลังจากนั้นผมมีโบว์เข้ามา และผมก็เริ่มต้นกับโบว์ โดยที่โบว์ไม่รู้ว่าผมยังไม่ได้เลิกกับปลา หลังจากนั้นเราจะเจอทางเลี้ยวอยู่เรื่อยๆ ผมจะบอกก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยวผมเลี้ยวผิดทุกครั้ง ผมเคยคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอมันเลี้ยวผิดไปแล้วและเลี้ยวผิดอีก ผมก็ลืมว่าผมมาทางไหน และผมก็หลงทางกับมัน จนวันหนึ่งเราไม่รู้แล้วว่าเรามาอยู่ตรงไหนแล้ว ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมากจนผมไม่สามารถหยุดมันได้ครับ

           (ทำไมก่อนจะแต่งงานกับปลา ไม่ออกมาชี้แจงกับโบว์ให้รับรู้ก่อน?) “ผมไม่กล้าบอกเขา ผมกลัวว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ อันนี้เป็นความผิด เป็นความคิดของผม และเป็นความขี้ขลาดของผม ซึ่งมันดำเนินของมันไปเรื่อยๆ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากผม ผมสร้างโลก 2 ใบ สำหรับปลาและโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้ง 2 คนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดมันเกิดที่ผม ผมโกหกเขา เพื่อให้โลก 2 ใบนี้ยังอยู่กับผมได้ (ทั้งคู่ไม่มีใครเอะใจเลยเหรอ?) ไม่มีครับ (โบว์ชี้แจงว่าปลารู้เรื่องแต่เขาไม่รู้?) เป็นความผิดพลาดของผมเองครับ ในวันที่ผมบอกโบว์ ผมคิดว่าโบว์ถามว่าพี่ปลาเขาไม่รู้เลยเหรอ ในความคิดผม ผมคิดว่าเขาคงรู้ระแคะระคายบ้างแหละ เพราะข่าวเรื่องผมกับโบว์มันก็มีออกสื่อไปอยู่ แต่ว่าสิ่งที่ผมได้คุยหลังจากนั้นคือปลาไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัยเลย เขาเชื่อใจผมตลอด ในฝั่งของโบว์เขาก็ไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัย เพราะว่าตลอด 10 ปี ที่ผมคบกับเขา ผมดูแลเทคแคร์โลกแต่ละใบให้มันสมบูรณ์ที่สุด

          (คบซ้อนเป็น 10 ปี ไม่คิดว่ามันใจร้ายสำหรับโบว์ไปหน่อยเหรอ?) มันใจร้าย ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมันแล้วผมก็ตื่นมากับมัน ไม่ต้องเกี่ยวกับทุกคนจ่อกล้องมาที่ผม ความรู้สึกนั้นมันอยู่กับผมมาตลอด ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองว่ามึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุดคนหนึ่งบนโลกใบนี้เลยเท่าที่กูรู้จัก ความขี้ขลาดของมึงมันสร้างปัญหาให้เกิดกับชีวิตคนอื่นมากมายขนาดนี้ ไม่ใช่แค่โบว์หรือปลา แต่เป็นครอบครัวเขาด้วย ครอบครัวของผม เพื่อนรอบข้าง มันคือคนทุกคนที่กำลังมาอยู่ในวันนี้ (เงียบ) สิ่งหนึ่งที่ผมอยากขอร้องที่สุดคือ ผมอยากย้ำว่ามันเกิดขึ้นจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกแล้วไม่สำเสร็จผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของผม ฉะนั้นในฝั่งของ 2 คน เขาไม่เคยทำผิดพลาดเกี่ยวกับความรักเลย

          (เคยคิดไหมว่าจุดจบความสัมพันธ์ของความรักนี้จะเป็นอย่างไร?) คิดครับ แต่พอถึงจุดที่เราจะบอกกับเขาแล้ว มันก็เคยมีการบอกกันเกิดขึ้น แต่พอบอกแล้วผมใจไม่แข็งพอ ผมก็หมุนกลับไปอีกครับ (10 ปี ที่ผ่านมาการคบซ้อนมีความสุขไหม?) ไม่มีครับ ตอนนี้เรื่องมันจบแล้วครับ ผมคุยกับครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายแล้วครับ ผมขอขอบคุณครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายด้วยที่เข้าใจ ในวันที่ผมได้คุยกับครอบครัวของโบว์ สิ่งที่มันเกิดขึ้น ผมคิดมาต่างๆ นานา ผมคิดสถานการณ์มาเป็นร้อยอย่างพันอย่าง แต่สิ่งที่ผมไปเจอกับครอบครัวโบว์คือ เขาพูดคุยกับผมดีมาก เขาบอกแค่ว่าเขาเสียใจ เขาไม่เคยคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น พอผมได้คุยกับโบว์ เขาเข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ สถานการณ์ของผมและโบว์ เราได้คุยกันแล้วว่าลดความสัมพันธ์ เราจะเป็นแค่คนที่มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เราเป็นพาร์ทเนอร์กันทางธุรกิจ หลังจากนี้มันจะไม่มีเรื่องราวของความรักที่เป็นเรื่องของชู้สาวเกิดขึ้น

          (งานแต่งสีหน้ามีความกังวล?) ผมกังวลเพราะผมโกหกอยู่ครับ ผมมีความผิดอยู่ ผมแต่งงานเพราะ…ผมต้องไม่เสียเขาไป (ทำไมถึงเลือกคนหนึ่งและทิ้งอีกคน?) ผมไม่ได้เลือกครับ ผมปล่อยมันไปตามสถานการณ์ของมัน พอวันหนึ่งที่ผมรู้ตัวว่าผมเบรกมันไม่ได้แล้ว ผมเลี้ยวไปแล้วเลี้ยวอีก เลี้ยวแล้วก็เลี้ยวอีก จนผมหลงทางและเบรกมันไม่ได้ สิ่งที่ผมทำคือผมปล่อยมันไป (หากไม่ได้แต่งงานก็จะคบแบบนี้ต่อไป?) (ป๊อบเงียบ)

          (คุณปลาอยากจะแต่งงานใช่ไหม?) ผมก็อยากจะแต่งงานครับ ผมเลือกไปแล้ว เขาไม่ได้ระแคะระคายครับ ผมไม่แมนครับ ผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง (ในงานแต่งหายไปช่วงหนึ่ง?) ใช่ครับ ผมไปอธิบายกับโบว์ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และที่ผ่านมามันคืออะไร (หลังจากคุณปลารู้เรื่อง เขาตัดสินใจยังไง?) ผมคุยกันในรายละเอียดทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง คุยหลังแต่งครับ ไม่เคยคิดจะมีภรรยา 2 คนครับ (กระแสเป็นด้านลบมาก กังวลเรื่องงานไหม?) ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่หัวใจผมแตกสลาย ผมไม่มีสมองไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็เกิดได้เลยครับ ผมสำนึกและคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ ถ้าใครจะแบนก็ได้เลยครับ (ตอนนี้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับปลา?) ครับ (ในวันแต่งงานคุณปลาร้องไห้ ทราบไหม?) ผมไม่เห็นครับ (ถ้ายังเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจกับโบว์ กลัวมีปัญหาครอบครัวตามมาไหม?) ผมคุยกับเขาแล้วครับ คือผู้หญิง 2 คน เขาไม่ได้มีปัญหากับในเรื่องของพาร์ทเนอร์ ธุรกิจมันคือการดูแลเทคแคร์ในธุรกิจให้มันหมุนวนออกไปได้ แต่ผมไม่ได้ทำอะไรเกินเลย คือถ้าผมถอยความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง ไม่ได้เลิกในการทำความรู้จักกับเขาเลย มันก็ยังอยู่ในลิมิตที่ผมทำได้และแจ้งให้ปลารู้ว่าเรามีปัญหาแบบนี้นะ คือในวันที่มันเกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้น ผมก็ต้องคิดถึงความรู้สึกของทั้ง 2 ฝ่ายมาก่อน

         ในฝั่งของผมยอมรับ ไม่รู้สึกเลยว่าคุณจะว่าจะด่าอะไรผม จะแบน ไม่อยากให้ผมอยู่ในประเทศนี้มันเป็นสิ่งที่ผมควรจะได้รับ แต่ฝั่งผู้หญิง 2 คนที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิดกับมันเลย เขาแค่เป็นคนที่รักและซื่อสัตย์ สิ่งที่เขาโดนมันหนักเกินไป สิ่งที่ผมอยากจะขอร้องอย่างเดียวในวันนี้คือให้โอกาสเขา 2 คนได้ใช้ชีวิตของเขาต่อเถอะครับ (มีโอกาสที่เขา 2 คนจะได้เจอกันไหม?) ผมไม่แน่ใจครับ (ที่ผ่านมาเรารักใครบ้างไหม?) รักครับ (มีข่าวว่าเราจดทะเบียนกับคุณปลาแล้ว?) ยังไม่ได้จดครับ และปลาไม่ได้ท้องครับ (อยากให้คนแยกแยะเรื่องส่วนตัวออกจากเรื่องงานไหม?) มันแยกแยะไม่ได้ครับ ผมก็แยกไม่ได้ เพราะฉะนั้นถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่อยากซัพพอร์ต ผมไม่มีปัญหาเลย ผมไม่โกรธด้วย ผมรู้สึกว่ามันคือสิ่งที่ผมควรจะได้รับ ผมขอโทษครับ ผมเสียใจในการกระทำ ผมยินดีที่เราเคยรู้จักกันครับ (ถามถึงเรื่องที่คนเข้าใจผิดว่าเป็น กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แล้วเข้าไปว่าเขา?) ก็อย่าไปลงที่คนอื่นเลยครับ มาที่ผมนี่แหละ ไม่งั้นปัญหาการกระทบกระทั่งมันจะเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อนเลย มีหลายคนที่บอกว่าเป็นวงใน เคยเป็นครูหรืออะไรเนี่ย คือไม่มีทั้งนั้นครับ วงในจริงๆ จะเป็นเพื่อนผมจริงๆ แล้วมีคนรู้เรื่องนี้น้อยมากครับ ผมบอกแล้วว่าผมสร้างโลก 2 ใบขึ้นมา ซึ่งมันเป็นโลกที่ผมเก็บมันไว้ลึกมาก คนที่จะรู้เรื่องนี้น้อยมากครับ (แปลว่าคนในวงการไม่มีใครรู้จักปลาเลยใช่ไหม?) มีน้อยมากครับ (ยังมีความคิดที่จะทำงานในวงการใช่ไหม?) ผมไม่ได้มีสมองคิดตรงนี้เลยครับ ตอนนี้มันล่มสลายไปหมดแล้ว ขอบคุณนะครับ” ป๊อบกล่าว

       

 

ป๊อบ ปองกูล
ป๊อบ ปองกูล

 

ป๊อบ ปองกูล
ป๊อบ ปองกูล

 

ป๊อบ ปองกูล แถลงข่าว
ป๊อบ ปองกูล แถลงข่าว