งานศพ คุณแม่อรุณี นักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์

ดีใจและเสียใจ! อ๊อฟ ปองศักดิ์ ยิ้มสู้! จัดงานศพให้ คุณแม่อรุณี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ดีใจและเสียใจ! อ๊อฟ ปองศักดิ์ ยิ้มสู้! จัดงานศพให้ คุณแม่อรุณี

เข้มแข็งมากๆ สำหรับนักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ล่าสุดได้สูญเสีย คุณแม่อรุณี ไปด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมา หลังต่อสู้กับโรคร้ายยาวนานถึง 10 ปี คืนนี้ (30 ก.ย. 2562) มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน โดยมี บอย ถกลเกียรติ และ ฉอด สายทิพย์ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าแต่ อ๊อฟ เข็มแข็งมาก มีแฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซภูมิ เป็นกำลังใจไม่ห่าง ตลอดงานเจ้าตัวต้อนรับแขกด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม แม้จะมีความอิดโรยให้เห็นอยู่บ้างก็ตาม โดยอ๊อฟเผยว่าคุณแม่เหนื่อยมามากแล้ว เล็งเห็นว่าลูกสามารถอยู่กันได้ ท่านคงโอเคที่จะออกเดินทางไปสู่อีกภพภูมิหนึ่ง

ตลอดเวลาที่ผ่านมาอาการของ คุณแม่อรุณี ทรงๆ ทรุดๆ ตัวเขาเองทำใจมาสักระยะหนึ่ง แต่เป็นธรรมดาที่ไม่ว่าจะเตรียมใจไว้นานแค่ไหนมันก็ยากที่จะทำใจอยู่ดี อ๊อฟ เล่าต่อว่าตอนนี้เขาโอเคแล้ว มีทั้งความรู้สึกดีใจและเสียใจ ดีใจที่คุณแม่จะไม่ต้องเจ็บปวดอีกต่อไป และตัวเขาก็ได้ทำเต็มที่ ใช้เวลาที่มีทั้งหมดเพื่ออยู่กับคุณแม่ ถ้าจะเสียใจก็คงเป็นโมเม้นต์ที่ว่าเราสามารถอยู่ด้วยกันได้เท่านี้จริงๆ เหรอ แค่นั้นเองที่นักร้องหนุ่มรู้สึก

ทีมข่าว Gossipstar.com ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ คุณแม่อรุณี อีกครั้งนะคะ

อ๊อฟ ปองศักดิ์
ไฮโซภูมิ – อ๊อฟ ปองศักดิ์