Gossipstar ก้อง กรุณ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ค้าประเวณี ซึงรี บิ๊กแบง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เกาหลีใต้

ก้อง – ณัฏฐ์ งานเข้า! สนิทสนม ซึงรี โดนเพ่งเล็ง เอี่ยวประเด็นฉาว..!?

Home / Hot Gossip / ก้อง – ณัฏฐ์ งานเข้า! สนิทสนม ซึงรี โดนเพ่งเล็ง เอี่ยวประเด็นฉาว..!?

          กลายเป็นประเด็นร้อนในแวดวงบันเทิงเกาหลีตอนนี้ สำหรับกรณีของนักร้องหนุ่ม ซึงรี หนึ่งในสมาชิกวง บิ๊กแบง หนุ่มหล่อที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจค้าประเวณีในประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดเจ้าตัวประกาศลาออกจากวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย และกำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวนเรื่องราวทั้งหมด โดยภายหลังจากนั้นมีข้อความแชทหลุดออกมา ทำให้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ายังมีซุปตาร์ที่มีชื่อเสียงของเกาหลีอีกหลายคนเกี่ยวข้องกับประเด็นฉาวดังกล่าว

          ซึ่งแม้เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของวงการบันเทิงเกาหลี แต่วงการบันเทิงไทยก็ไม่วายถูกโยงเข้ามาเอี่ยว เมื่อมีกระแสแว่วว่าหนุ่มๆ คนดังของไทยก็อาจจะมีสิทธิ์พัวพัน เป็นหนึ่งในหนุ่มๆ ฉาวเหล่านั้นด้วย งานนี้ไฮโซรูปหล่ออย่าง ก้อง กรุณ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน โดนเพ่งเล็งก่อนเป็นรายแรกๆ เหตุเพราะเขาทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกับนักร้องหนุ่มซึงรี เห็นได้จากที่ก่อนหน้านี้มีภาพของพวกเขาร่วมเฟรมกัน แสดงถึงความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างซี้ แต่งานนี้ฟันธงไม่ได้หรอกว่าเรื่องราวที่ถูกผุดขึ้นมานั้นมีความเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน และ 2 หนุ่มอย่าง ก้อง – ณัฏฐ์ เกี่ยวข้องด้วยแน่เหรอ 

          เอาเป็นว่าติดตามข่าวอย่างมีสติและวิจารณญาณก็แล้วกัน แต่ไม่รู้ว่างานเข้าปังเบ้อเร่อแบบนี้ 2 หนุ่มไฮโซจะออกอาการเซ็งบ้างหรือเปล่าเนอะ!  

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก Twitter : @ppnayoung, Pantip

 

 

ซึงรี - ก้อง กรุณ
ซึงรี – ก้อง กรุณ

 

ณัฏฐ์ - ซึงรี
ณัฏฐ์ – ซึงรี

 

ข้อมูลจากผู้ใช้โซเชียล
ข้อมูลจากผู้ใช้โซเชียล

 

ซึงรี - ณัฏฐ์ สนิทกัน
ซึงรี – ณัฏฐ์ สนิทกัน

 

ก้อง กรุณ
ก้อง กรุณ

 

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา