ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ตูมตาม ยุทธนา ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ญิ๋งญิ๋ง ตัดไม่ขาด! ยังส่องไอจี ตูมตาม ยินดีเป็นเพื่อน แต่ไม่ได้รอกลับมาคบ!

Home / Hot Gossip / ญิ๋งญิ๋ง ตัดไม่ขาด! ยังส่องไอจี ตูมตาม ยินดีเป็นเพื่อน แต่ไม่ได้รอกลับมาคบ!

        คงจะจริงอย่างที่ว่า เวลาเยียวยาทุกอย่าง ทำให้นักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ดูหน้าตาสดใสขึ้นเรื่อยๆ หลังปิดฉากรัก 3 ปีครึ่งกับหวานใจหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา จากปัญหามือที่ 3 คบซ้อนฉาววงการ ซึ่งเธอพูดเลยว่าเป็นเรื่องที่เจ็บสุดในชีวิต ถึงรักจะพัง แต่ชีวิตต้องไม่พัง ต้องเดินหน้าต่อไปเพื่อครอบครัว และเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ญิ๋งญิ๋ง แท็กทีมเพื่อนซี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ จัดทริปพักใจที่ทะเลหัวหิน โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำจนหลายคนแซว “โสดแล้วแซ่บ”

   

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ในงานบวงสรวงละครเรื่องใหม่ Boss & Me เลยได้อัปเดตสภาพจิตใจให้ฟังว่า ตอนนี้ยังไม่เต็มร้อย แต่ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามวันเวลา มีหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ มัวแต่มาเสียใจหรือจมปลักกับความหลังก็ไม่ได้อะไร ช่วงที่ผ่านมาได้รับกำลังใจจากแฟนๆ เยอะมาก ตอนนี้ไม่ใช่แค่การได้รับกำลังใจ แต่ยังมีคนที่มาขอกำลังใจจากเธอเช่นกัน ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังส่งมาให้ตลอด

   

        สาวญิ๋งญิ๋ง ยอมรับยังมีบางโมเม้นท์ที่ร้องไห้เสียใจอยู่บ้าง เพราะทำใจยังไม่ได้ 100% ขอเวลาเยียวยาจิตใจ พยายามไม่อยู่คนเดียว หากิจกรรมทำหรืออยู่กับเพื่อนๆ ทางด้าน หนุ่มตูมตาม ยังไม่มีการติดต่อมาเคลียร์ใดๆ ตัวเธอก็ไม่ได้ติดต่อไป แต่ก็ยอมรับว่ามีเข้าไปส่องไอจีฝ่ายชายอยู่บ้าง เวลาเห็นเด้งหน้าฟีดก็อยากเข้าไปดู ด้วยความที่ยังมีความผูกพันอยู่ รูปคู่ในไอจีของเขาก็ยังไม่ได้ลบ อย่างที่เขาเคยบอกว่าอะไรที่เป็นความทรงจำดีๆ ก็อยากเก็บไว้ เพราะก่อนหน้านี้มีแต่เรื่องราวดีๆ มาตลอด

    

        ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา กล่าวต่อว่าก่อนหน้านี้กลัวกับการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เพราะเวลามีแฟนแต่ละครั้งก็อยากคบนานๆ ไม่ชอบเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย ตอนนี้ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ขอพักใจไปก่อน ซึ่งตอบไม่ได้ว่านานแค่ไหน เชื่อว่าสักวันจะถึงจุดที่โอเคขึ้นมากๆ และพร้อมที่จะมีคนใหม่ สำหรับคนที่จะเข้ามาอยากให้ทำความรู้จักเป็นเพื่อนกันไปก่อน ที่ผ่านมาค่อนข้างใช้เวลาศึกษานาน แต่ขนาดดูนานแล้วก็ยังผิดหวังและเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ หลังจากนี้ขอให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ไม่มีสเปกตายตัวขอแค่คนที่คุยกันแล้วเข้าใจ คุยกันแล้วคลิกก็พอ

    

       ตอนนี้ยังไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เข็ดกับหนุ่มในวงการ เพราะมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา พูดชัดเจนว่า ไม่ได้รอ ตูมตาม กลับมา เพราะถ้ารอก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร ถ้าฝ่ายชายจะทักมาคุยก็เป็นสิทธิ์ของเขา ในส่วนของตนยินดีกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ ถึงจะเจ็บกับสิ่งที่เขาทำแต่ก็พร้อมให้อภัย ขอบคุณคนรอบข้างที่ให้กำลังใจและแนะนำไปในทางที่ดี ทำให้เธอมองโลกในแง่บวก กำลังใจที่ดีที่สุดของ ญิ๋งญิ๋ง คือคุณแม่ ถ้าเราแย่ คุณแม่จะหนักกว่า ฉะนั้นต้องเข้มแข็งเพื่อคุณแม่ด้วย

       

     

    

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

 

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

 

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

   

   

ญิ๋งญิ๋ง - ตูมตาม
ญิ๋งญิ๋ง – ตูมตาม

   

ญิ๋งญิ๋ง - ตูมตาม
ญิ๋งญิ๋ง – ตูมตาม

 

ตูมตาม ยุทธนา
ตูมตาม ยุทธนา