ละคร แรงเงา2 เคน ภูภูมิ

เคน ภูภูมิ ตกใจ! แรงเงา2 แป้ก! ไม่นอยด์ถูกแซว พระเอกหน้าเทา

Home / Hot Gossip / เคน ภูภูมิ ตกใจ! แรงเงา2 แป้ก! ไม่นอยด์ถูกแซว พระเอกหน้าเทา

 

  เป็นละครที่หลายคนตั้งตารอดู สำหรับ แรงเงา2 เพราะว่าภาคแรกที่ออนแอร์ในปี 2555 นั้นฮอตติดลมบน จนเกิดเป็นกระแส แรงเงาแห่งชาติ แต่พอภาค 2 ลงออนแอร์ไปเพียงตอนแรก (6 พ.ค.) ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ยับเต็มโซเชียล ทั้งในเรื่องของตัวบทว่าจะดำเนินเรื่องราวไปในทิศทางไหน แถมยังเรื่องของคาแรกเตอร์ตัวละครที่ดูผิดเพี้ยนไปจากเดิมอย่างเช่นนางเอก เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับบทของ มุนินท์ ซึ่งภาคแรกเป็นตัวละครที่สตรองไม่ยอมใคร แต่มาภาค 2 กลับดูไม่ทันคน เหมือนจะเป็นฝ่ายถูกกระทำซะมากกว่า ยาวไปจนถึงเรื่องการแต่งหน้าของพระเอก เคน ภูภูมิ ที่ช่างแต่งหน้าจัดเมคอัพให้ซะแน่นอย่างกับพระเอกลิเก จนถูกแซวเป็น พระเอกหน้าเทา ซึ่งวันนี้ทางด้านหนุ่มเคนที่มาร่วมงาน “NESPRESSO MILKY WORLD” เจ้าตัวเลยได้พูดถึงกระแสนี้ว่า

  จริงๆ เป็นสิ่งที่นักแสดงและทีมงานตั้งใจกันมาก ซึ่งละครก็ยังไม่จบ ก็ฝากให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วย ตอนนี้ก็แก้ไขกันไปรายสัปดาห์ โดยได้คุยกันอยู่กับทีมงาน ก็มีการแก้ที่เรื่องตัดต่อให้ละครมันสมูทขึ้น แต่ไม่ถึงขั้นถ่ายซ่อมใหม่ ซึ่งสำหรับตนเองก็ยอมรับว่างงๆ กับการตัดต่อเหมือนกันในช่วงแรก แต่ตนเองไม่เท่าไหร่ แค่ตกใจนิดหน่อย แต่ว่าพี่ หน่อง อรุโณชา น่าจะหนักกว่าตนเองแน่ๆ รวมถึงทีมงานเบื้องหลังด้วย แต่เชื่อว่าพี่หน่องคงมีวิธีตัดต่อหรือแก้ไขอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของบทตนเองก็ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับการเรียงภาพหรือว่าอะไรยังไง ซึ่งตนเองเป็นนักแสดงตอนเล่นก็สนุก 

  

  ส่วนในเรื่อง หน้าเทา เจ้าตัวกล่าวต่อไปว่า ตนเองเป็นผู้ชายก็ไม่ได้เช็คว่าหน้าเป็นยังไง ก็เห็นว่ามันเข็มๆ นิดหนึ่ง แต่ไม่ได้รู้สึก หรือดูรู้เท่าผู้หญิงว่าอันนี้แต่งหน้าจัดเลเวลไหน  และการเล่นเรื่องนี้ไม่ได้มีข้อเสียกับตนเอง รู้สึกว่าได้เล่นกับนักแสดงเก่งๆ ก็โอเคแล้ว ได้เจอกับบทบาทที่แตกต่างออกไป แต่จะหน้าเทา หรือไม่เทา หล่อหรือไม่หล่อ มันเป็นเรื่องเหนือการควบคุมของตนเองแล้ว ซึ่งก็หวังเหมือนกันว่ามันจะกลับมาดีขึ้นเป็นแรงเงาแห่งชาติ เพราะเราก็ตั้งใจทำงานกันมานาน พร้อมปิดท้ายยืนยันว่ายังไม่ย้ายช่อง เพราะยังไม่หมดสัญญา และกำลังมีละครเรื่องใหม่ มายาเสน่หา ของค่ายทีวีซีน เคน ภูภูมิ กล่าว

  

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ

 

เคน - เจนี่
เคน – เจนี่

 

เคน - เจนี่
เคน – เจนี่

 

เคน -เจนี่ ในละครแรงเงา2
เคน -เจนี่ ในละครแรงเงา2

 

 

เคน ภูภูมิ ในละครแรงเงา2
เคน ภูภูมิ ในละครแรงเงา2

 

ภาพในละครแรงเงา2
ภาพในละครแรงเงา2