ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้ำชา ชีรณัฐ น้ำชา ดร.วาว

เล่าทั้งน้ำตา! น้ำชา ช็อก!!! เจอดราม่า ว่าที่แม่ผัว ไม่ปลื้ม! ยันไม่ล้มงานแต่ง

Home / Hot Gossip / เล่าทั้งน้ำตา! น้ำชา ช็อก!!! เจอดราม่า ว่าที่แม่ผัว ไม่ปลื้ม! ยันไม่ล้มงานแต่ง

 

  เปิดใจยอมรับว่าเป็นเรื่องสะเทือนใจและช็อก! สุดๆ สำหรับดาราสาว น้ำชา ชีรณัฐ ที่หลังจากทาง ไฮโซวาว ดร. ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานก็มีดราม่าเข้ามาทันทีว่าคุณแม่ผู้ชายไม่ปลื้ม!! งานนี้เจ้าตัวขอออกมาเคลียร์เป็นครั้งแรกแล้ว ก่อนขอโทษสื่อเพราะทางไฮโซวาวมีภารกิจที่ต่างประเทศด่วนจึงมาพูดพร้อมกันไม่ได้

  โดยสาวน้ำชาเผย สำหรับข่าวที่ออกมาค่อนข้างสะเทือนใจ ช็อก! เพราะเรื่องแต่งงานค่อนข้างเซนซิทีฟสำหรับผู้หญิงทุกคน แต่พอได้มานั่งเคลียร์ก็คือทุกเรื่องไม่ใช่ความจริง กับคุณแม่ฝ่ายชายมีการนัดเจอกันหลายครั้งแล้ว ทั้งกับตนและครอบครัวตน แต่ด้วยไฮโซวาวบินไปต่างประเทศทุกเดือน เดือนละสองอาทิตย์เป็นเวลาสองปีแล้วรวมถึงวันนี้ด้วย โดยทางคุณแม่ป่วยอาการไม่ค่อยดีอายุเยอะแล้ว ส่วนตนก็งานยุ่งมากเลยยังไม่มีเวลาตรงกัน แจงอย่างที่ไฮโซวาวเคยบอกว่าทางคุณแม่อายุเยอะแล้วถ้าตกลงจะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆ จังๆ ก็อยากให้ดูสักสองสามปีเป็นอย่างต่ำอยากจบทีเดียว ซึ่งตนก็คบกับฝ่ายชายมาสองปีการขอแต่งงานก็ค่อนข้างที่จะเร็วกว่ากำหนดที่คุณแม่ได้วางไว้ ก็เลยยังไม่ได้เจอกัน

  ซึ่งวันนี้(21 พ.ค.) ทางไฮโซวาวจะชี้แจงทุกอย่างผ่านทางช่องทางของเจ้าตัว เนื่องจากวันนี้มาไม่ได้จริงๆ เรื่องข่าวที่ออกมาตนไม่ทราบ เป็นอะไรที่ห้ามกันไม่ได้ เหมือนห้ามให้คนพูดไม่ได้ พูดไปเรื่อยๆ แล้วมาตีความเป็นแบบนี้ เรื่องแหวนอยากให้รอฟังทางฝ่ายชายมีทุกอย่างยืนยันว่ามาจากคุณแม่จริงๆ ซึ่งทุกอย่างคุณแม่ก็ได้รับรู้แล้ว เรื่องคุณแม่ไฮโซวาวไม่ปลื้ม เป็นความรู้สึกของอีกฝ่ายที่ตนไม่ทราบเพราะไม่เคยเจอกัน ข่าวกระทบกระเทือนจิตใจมั้ยก็ค่อนข้างเพราะผู้หญิงทุกคนถ้าเจออย่างนี้ก็เสียใจ แต่ว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้นเพราะข่าวเดี๋ยวแปปเดียวก็หายไป(น้ำตาคลอ)

  ไฮโซวาวให้กำลังใจทุกครั้ง บอกรัก ให้สู้ กระทบจิตใจถึงแม้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงก็ตามเพราะไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดี ด้านไฮโซวาวคนกลางก็ค่อนข้างอึดอัดแต่เดี๋ยวก็ผ่านไปได้ ที่ตนเสียใจเพราะว่าเป็นเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ยอมรับว่าไม่อยากออกไปเจอใครเลยจนได้มาพูดวันนี้ มีคนถามเยอะ เปรยตนกับฝ่ายชายไม่เคยทะเลาะกันเลย พอมาเจอข่าวนี้ก็ช็อกแบบไปไม่ถูก

  ไม่เคยเจอคุณแม่ฝ่ายชายเพราะหลายปัจจัย ด้วยอายุท่านเยอะด้วย แต่ไม่ติดเพราะตนเป็นเด็กยังไงก็ต้องเคารพท่าน ส่วนแม่ตนก็ตกใจ มีเข้าใจผิดในช่วงแรก แต่ตนได้อธิบายให้แม่ฟังแล้วก็โอเค เชื่อว่ารักแท้ก็ต้องมีอุปสรรค ต้องทำให้ได้ ไม่มีอะไรเลยแค่ข่าวที่ไม่เกิดขึ้นจริง มาทำให้ตนเสียใจเล่นๆ ชินแล้วกับข่าวเพราะอยู่ในวงการมาสิบกว่าปี อยากให้ฟังความจริงจากตนและไฮโซวาว ดีกว่าจะไปเม้าท์สนุกๆ กัน เพราะทำให้อีกคนเสียใจมากๆ ได้ สำหรับคนที่ทำให้เกิดข่าวนี้ขึ้นก็ไม่รู้ว่าต้องการอะไร

  สิ่งที่ทำให้ยังจับมือกันแน่นผ่านอุปสรรคนี้ เชื่อคือความรักเป็นอันดับแรก ตลอดเวลาที่คบกันมีเรื่องดีๆ เยอะมาก ยังไงก็ผ่านไปได้ สภาพจิตใจอย่างที่เห็นยังไม่โอเค(ร้องไห้) มั่นใจเดี๋ยวก็ดีขึ้นตนสตรองอยู่แล้ว เรื่องงานแต่งยังเหมือนเดิม ตอนแรกแพลนไว้เป็นปีนี้แต่ยังไม่ทัน เลื่อนเป็นปีหน้ารอฤกษ์ หลังจากออกมาพูดวันนี้อยากจะฝากถึงคนที่เม้าท์ว่าการสนุกปากอาจทำให้คนมีปัญหาและเข้าใจผิดกันได้ หรือทำให้เสียความรู้สึกได้มาก

น้ำชา ชีรณัฐ
น้ำชา ชีรณัฐ

 

น้ำชา ชีรณัฐ
น้ำชา ชีรณัฐ

 

น้ำชา ชีรณัฐ
น้ำชา ชีรณัฐ