เคน ภูภูมิ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

เอสเธอร์ แฉ! เคน ผู้ชายสายมุ้งมิ้ง ปลื้ม! ทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

Home / Hot Gossip / เอสเธอร์ แฉ! เคน ผู้ชายสายมุ้งมิ้ง ปลื้ม! ทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

 

  คบหาดูใจกันมาเข้าสู่ปีที่ 4 ที่ความหวานและความน่ารักของคู่นี้ก็ทำเอาหลายคน และเหล่าแฟนคลับทั้งอิจฉา ทั้งฟินไปตามๆ กัน ก็คู่ของนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับพระเอกหนุ่ม เคน ภูภูมิ ที่ล่าสุดเมื่อวันเกิด (18 พ.ค.) ของสาวเอสเธอร์ ที่อายุครบ 25 ปีเต็ม ฝ่ายหนุ่มเคนก็ไม่ลืมที่จะจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาว ซึ่งครั้งนี้พระเอกหนุ่มลงทุนเข้าครัวทำเค้กเองกับมือ เพื่อที่จะเอามาแฮปปี้เบิร์ธเดย์สาวเอสเธอร์ แหมมๆ ช่างหวานจริงอะไรจริง ไม่มีลดเลยนะจ๊ะพ่อคู้นน ทำเอาสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็อดยิ้มหน้าบานไม่ได้

     

  ซึ่งสาวเจ้าก็เล่าโมเม้นต์นั้นมาว่า เซอร์ไพรส์มาก เพราะเป็นครั้งแรกที่หนุ่มเคนทำให้ และก็ไม่รู้ว่าเอาเวลาตอนไหนไปทำ นึกว่าซื้อมา แต่พอชิมแล้วก็อร่อยใช้ได้เลยทีเดียว ซึ่งทางหนุ่มเคนพอชมว่าอร่อยไปก็ยิ้ม โดยสาวเอสเธอร์ยังแอบแฉว่าคบหากันมาเข้าสู่ปีที่ 4 เพิ่งรู้ว่าหนุ่มเคนก็มีมุมมุ้งมิ้งเหมือนกัน จากที่ตอนยังไม่รู้จักมองว่าเป็นคนไม่ค่อยเป็นมิตร พูดน้อย แต่พอมาคบกันถึงรู้ว่าก็มีมุมแบบนี้ด้วย

     

  พร้อมปิดท้ายว่า ได้ให้กำลังใจหนุ่มเคนเรื่องที่กระแสละครแรงเงา2 แป้กไม่เป็นท่า ซึ่งตนเองก็ได้เห็นในโซเชียลต่างๆ ก็บอกว่าไม่เป็นไร ถ้าเราทำในพาร์ทของนักแสดงได้ดี และเต็มที่ในส่วนของเราแล้ว ใครจะว่ายังไงก็ไม่เป็นไร ถือว่าเรารับฟังและเอามาปรับปรุงแก้ไข เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @ken_phupoom, @esthersupree

เคน ทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด เอสเธอร์
เคน ทำเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด เอสเธอร์

 

เคน - เอสเธอร์
เคน – เอสเธอร์

 

เคน - เอสเธอร์
เคน – เอสเธอร์

 

เอสเธอร์ - เคน น่ารักมุ้งมิ้ง
เอสเธอร์ – เคน น่ารักมุ้งมิ้ง

 

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

เคน ภูภูมิ
เคน ภูภูมิ