แดน วรเวช แพทตี้ อังศุมาลิน

ผอม&สวยช่วยไม่ได้! แพทตี้ เมินโดนหมั่น โอดเพิ่มน้ำหนักยากจะตาย..!?

Home / Hot Gossip / ผอม&สวยช่วยไม่ได้! แพทตี้ เมินโดนหมั่น โอดเพิ่มน้ำหนักยากจะตาย..!?

          ออกงานคู่ให้แฟนคลับได้ฟินอีกแล้ว สำหรับ แพทตี้ อังศุมาลิน และ แดน วรเวช เจอะเจอกันกี่ครั้งก็มักจะโดนถามเรื่องแต่งงานตลอดๆ และคำตอบที่ได้ก็ทำเอา FC ขัดใจตลอดๆ เพราะยังไม่มีแพลนจริงจัง ล่าสุดไม่ได้โฟกัสแค่เรื่องแต่งงานแล้ว แต่หลายคนยังให้ความสนใจกับรูปร่างที่ผอมบางจนแทบจะเรียกว่าลีบแบนของหนูแพทด้วย งานนี้หนุ่มแดนได้ทีฝอยใหญ่ว่าตนบอกแฟนสาวให้กินเยอะๆ ไม่ต้องเลือกกิน แต่สาวแพทเองก็ยืนยันว่ากิน แต่น้ำหนักไม่เพิ่ม เรียกว่าการขุนให้ตัวเองอ้วนเป็นเรื่องยากสุดๆ ไอหยะ! พูดจาแบบนี้ไม่กลัวคนอวบคนอ้วนหมั่นไส้เลยนะจ๊ะ หนูจ๋า หลายคนอยากผอมแต่ผอมไม่ลง แต่คุณเธอกลับบอกเรื่องอ้วนเป็นเรื่องยาก แหม่…ระบบเผาผลาญดีเวอร์เบอร์นี้ อยากได้อยากเป็นจังเลย หุหุ

          แดน : ผมเคยบอกเขาแล้วว่ากินแบบไม่ต้องเลือกบ้างก็ได้ เขาเป็นคนที่รักสุขภาพ ไม่กินของมัน ไม่กินของทอด ไม่กินน้ำอัดลม คือกินน้อยมาก ก็เลยผอมแบบนี้ แต่สุขภาพเขาแข็งแรงดีครับ (อยากให้น้องมีน้ำมีนวลกว่านี้ไหม?) ยังไงก็ได้ครับ แล้วแต่เลย

          แพทตี้ : หนูก็กินค่ะ แต่หนูเป็นคนที่เบิร์นดี หิวง่ายหิวเร็วแต่เบิร์นดี มีคนทักว่าผอมเยอะ แต่หนูก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไร น้ำหนักไม่ได้สวิง จริงๆ อยากเพิ่มน้ำหนักนะแต่ว่าสำหรับหนูมันยากเหมือนกัน การต้องกินให้มันเพิ่มขึ้นมันยากนะคะ มันไม่ได้ง่ายสำหรับหนู (ยิ้ม) 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @pattieung

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แดน - แพทตี้
แดน – แพทตี้

 

แดน - แพทตี้
แดน – แพทตี้