สงกรานต์ เตชะณรงค์ แมท ภีรนีย์

แฮปปี้ทริปบาลี! แมท สวีท สงกรานต์ สองต่อสอง! เผย ลิขิตรักฯ เลื่อนเพราะ CG เยอะ

Home / Hot Gossip / แฮปปี้ทริปบาลี! แมท สวีท สงกรานต์ สองต่อสอง! เผย ลิขิตรักฯ เลื่อนเพราะ CG เยอะ

 

  เรียกว่าความรักกับหวานใจไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะหวานชื่นมื่นราบรื่นดี ที่ดูเหมือนกระแสแอนตี้หนักๆ จะซาลงบ้างแล้ว เพราะมีออกทริปกันอยู่บ่อยๆ แถมเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา นางเอกสาวห้าวเป้ง แมท ภีรนีย์ ก็ควงคู่หนุ่มสงกรานต์มาเดินโฉบพบปะแฟนคลับอยู่ในเมือง และเมื่อวาน (5 พ.ค.) หลังจากที่ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปสักพักสาวแมทก็มาร่วมงานแฟนชั่น เฟียร์สแฟชั่น แอพพิโสด 3 เจ้าตัวเลยได้อัปเดตหัวใจว่า ตอนนี้ก็ดี ทริปเที่ยวบาหลีก็ไปกันแค่สองคน แต่ว่ามีคนหวังดีอยู่ถ่ายรูป ตนก็รู้ ส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์เซ็กซี่ เจ้าตัวก็ตอบสไตล์สาวมั่นเช่นเคยว่า ก็ไปทะเลจะให้ใส่ชุดราตรีก็เกรงว่าจะหนักเกินไปถ้าเปียกน้ำ 

  

  พร้อมกับตอบประเด็นที่ว่าคนเข้ามาคอมเม้นต์ในไอจีหนุ่มสงกรานต์ว่า “ฉันก็รักของฉัน และรักแมทด้วย” แล้วสงกรานต์ตอบกลับเป็นรูปอิโมจิยกมือขอบคุณ สาว แมท ภีรนีย์ ก็ตอบว่า อ่ออีกฝ่ายคงตอบลูกค้าของเขาเรื่อยๆ ยาวมาจนถึงเรื่องดราม่าใส่ชุดดำไปงานวันเกิด แหวนแหวน ปวริศา ว่า ก็ตรงตามตรีม เพราะจริงๆ ไม่ได้เป็นตรีมภารตะ แต่เป็นตรีม Arabian ที่ถ้าไปศึกษาดูก็จะรู้ว่าก็เป็นแบบที่ตนใส่

  

  และปิดท้ายเรื่องละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่เล่นคู่กับพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ค่ายบรอดคาทซ์ ไทย เทเลวิชั่น ของ หน่อง อรุโณชา ที่เลื่อนออกอากาศ และมีแฟนละครหลายคนเป็นห่วงว่าจะแป้กตามละคร แรงเงา2 รึเปล่า สาวแมท ก็กล่าวว่า ไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องของอนาคต มันยังไม่เกิด ซึ่งจะยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน แต่สำหรับตนเองอยากให้ดูกัน และตนก็อัปเดตกับทางพี่ใหม่ ผู้กำกับ และคุณหน่องเรื่อยๆ ซึ่งกำลังตบแต่ง CG ที่เยอะ และละครก็มีตอนถึง 30 กว่าตอน ก็อดทนรอคอยกันหน่อยสำหรับคนที่อยากดู และรับรองว่าสมการรอคอยแน่นอน ซึ่งจะได้ชมภายในปีนี้ แหม่! นานทีออกงานก็ต้องตอบหลายประเด็นกันหน่อย แต่ว่าก็รวดเดียวจบๆ เคลียร์ๆ จ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @mattperanee, @songkran_tae

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

 

 

แมท ภีรนีย์ เซ็กซี่
แมท ภีรนีย์ ทริปบาหลี

 

แมท งานวันเกิดแหวนแหวน
แมท งานวันเกิดแหวนแหวน
แมท - คุณหน่อง - ณเดชน์
แมท – คุณหน่อง – ณเดชน์

 

แมท - ณเดชน์
แมท – ณเดชน์