ก้อย รัชวิน ตูน บอดี้สแลม

ห้ามความคิดใครไม่ได้! ก้อย ขอเคลียร์ ตูน บอดี้สแลม เจอดราม่า วิ่งเรี่ยไรเงินคนจน!

Home / Hot Gossip / ห้ามความคิดใครไม่ได้! ก้อย ขอเคลียร์ ตูน บอดี้สแลม เจอดราม่า วิ่งเรี่ยไรเงินคนจน!

  เพิ่งกลับมาจากการไปเที่ยวดูบอลที่ประเทศสเปน เพื่อฉลองวันเกิดแฟนหนุ่มขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ที่อายุวิ่งเข้าสู่เลข 4 มาหมาดๆ สำหรับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน ซึ่งระหว่างทริปทั้งคู่ก็ดูบอลกันอย่างแฮปปี้ดี๊ดี แต่ก็ไม่วายมีดราม่า ที่เริ่มเรื่องมาจากการที่หนุ่มตูนและสาวก้อยจะวิ่งอีกครั้ง เพื่อนำเงินไปมอบให้โรงพยาบาลแถบภาคอีสาน งานนี้ก็เลยมีเสียงจากคนบางกลุ่มที่ออกมาบอกว่า วิ่งเรี่ยไรเงินคนจนทั้งนั้น แถมยังยาวไปถึงเรื่องที่ทั้งคู่ไปดูบอลต่างประเทศก็เอาเงินจากการบริจาคไปซื้อตั๋วบ้าง เอาไปใช้ส่วนตัวบ้าง เจอแบบนี้ ทำเอา เบลล์ หนึ่งในทีมงานก้าวต้องออกมาชี้แจงก่อนหน้านี้แทน ตูน บอดี้สแลม รวมไปถึงแฟนสาวอย่าง ก้อย รัชวิน ที่วันนี้มาร่วมงาน  e-Biz &OEM Manufacturer Expo 2019 เจ้าตัวเลยได้อธิบายให้เคลียร์ พร้อมกับตอบประเด็นเรื่องผลการสอบคดีเมจิสกินด้วย เพราะสาวเจ้าก็ติดเป็นหนึ่งในจำนวนดารา นักแสดง ที่เจ้าหน้าที่จะดำเนินดี

 ”คือต้องบอกว่าก้อย เพิ่งกลับมาเลย และจริงๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยได้ตามข่าว หรืออ่านอะไรจากเพจต่างๆ แต่มีเพื่อนๆ ส่งข้อความมาให้กำลังใจ เราก็ยังงงว่าให้กำลังใจเรื่องอะไร เรื่องบอลเหรอ แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไร เราเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ แทนที่เราจะมามัวเก็บคำพูดคนมาคิด เรามามองปลายทางว่าสิ่งที่เราทำได้ช่วยเหลือคน ช่วยชีวิตคนมันดีกว่ามั้ย ก็เลยไม่ได้ซีเรียสกับคำพูดที่คนเขาพูดกัน ถึงอ่านแล้วมันจะบ่อนทอนนะ แต่ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกต้องหยุดทำ เพราะถ้าเราหยุดเพราะแค่คำพูดคนอื่น ก้อยว่ามันน่าเสียดาย”

  ”ซึ่งเราทั้งคู่เข้าใจในตรงนี้ แต่เราไม่มีความคิดที่จะไปรบกวน หรือไปทำให้ใครเดือนร้อน เราคิดกันมารอบคอบ ซึ่งใครจะคิดยังไงเราคงห้ามความคิดใครไม่ได้ และเราก็ไม่เคยบังคับใคร เราพูดอยู่เสมอว่ามันเป็นการช่วยกัน คนละเล็กละน้อย ซึ่งสำหรับตัวก้อยว่าทุกคนเข้าใจ ทีมงานก้าวเข้าใจ เราผ่านกันมาปีที่ 3 ที่ปีนี้เราเลือกที่จะช่วยโรงพยาบาลในระดับชุมชน เพราะเรามองเห็นว่าอยากจะลงไปช่วยลึกๆ บ้าง ที่เราอาจจะมองไม่เห็นกัน เอาเป็นว่าสิ่งที่เราทำ เรามองปลายทางมากกว่า”

  

  ส่วนเรื่องคดีเมจิสกิน เจ้าตัวกล่าวว่า ก็เพิ่งกลับมายังไม่ทราบรายละเอียด แต่มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม พร้อมยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @rachwinwong, @atiwara

เบลล์ ทีมงานก้าว ชี้แจงแทน ตูน บอดี้สแลม
เบลล์ ทีมงานก้าว ชี้แจงแทน ตูน บอดี้สแลม

 

ก้อย - ตูน
ก้อย – ตูน
ก้อย - ตูน
ก้อย – ตูน

 

ตูน บอดี้สแลม
ตูน บอดี้สแลม

 

 

ตูน บอดี้สแลม
ตูน บอดี้สแลม

 

 

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน
ก้อย รัชวิน