ซัน ประชากร ดีเจต้นหอม บอย พิษณุ รัศมีแข

สงสัยเลิกจริง..!? ต้นหอม – ซัน ตัวไม่ติดกันอีกต่อไป

Home / Hot Gossip / สงสัยเลิกจริง..!? ต้นหอม – ซัน ตัวไม่ติดกันอีกต่อไป

          ส่อแววเลิกราครั้งที่ 2 ให้เห็นตั้งแต่ต้นปี หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ซัน ประชากร กับดีเจสาวแสบซ่าส์ฝีปากกล้าอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา ล่าสุดไม่รู้จะใช้คำว่า ‘เลิก’ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำแล้วหรือยัง? เพราะทั้ง 2 ไม่ได้เป็นคู่รักที่ตัวติดกันอีกต่อไป แม้จะมีข่าวเลิกราให้สงสัยมาพักใหญ่ แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนตอบชัดเจนว่าเลิก บ้างก็ว่าห่าง บ้างก็ว่าแล้วแต่ ไม่มีใครชัดเจนกับสถานะตอนนี้

          แต่ในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทต้นหอมทั้ง 2 งาน อย่าง บอย พิษณุ และ รัศมีแข ก็ดูเหมือนอะไรๆ จะชัดเจนอยู่ไม่น้อย เมื่อไม่มีหนุ่มซันเป็นเงาตามตัวสาวหอมอีกต่อไป ไม่มีภาพคู่หวานๆ ไม่มีคลิปโม้เม้นต์ฮาปนน่ารัก มีแต่ดีเจหอมคนเดียวที่เจ้าสาวเจ้าบ่าวแต่ละคนต่างเย้ยว่าได้เข้าประตูวิวาห์ก่อน รัศมีแขที่สละโสดไปหมาดๆ ยังโพสต์ข้อความซึ้งๆ ถึง She ว่า “สำหรับผู้หญิงคนนี้…ไม่มีอะไรนอกจาก…จะอยู่ดูแลพี่หอมกับปกป้องตลอดไป…รักที่สุด” อุ๊ตะ! ลองถ้าเพื่อนพูดแบบนี้ ใครที่ลุ้นให้ ต้นหอม – ซัน หวานกันเหมือนเดิม คงต้องผิดหวังซะแล้วล่ะมั้ง!

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @rusameekae @boy_pisau @djtonhorm

Did you know? : ต้นหอม ศกุนตลา เป็นแม่บุญธรรมให้กับ น้องปกป้อง ลูกชายของน้องชายกับน้องสะใภ้ ระยะหลังแว่วว่าเธอทุ่มเทเวลาให้กับลูกตัวน้อย จนไม่มีเวลาสวีทแฟนเด็กอย่าง ซัน ประชากร จนเป็นเหตุให้ห่างกัน แต่ยังไม่มีใครฝ่ายไหนพูดชัดเจนว่าเลิกราแล้ว

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

 

รัศมีแข โพสต์ถึง ต้นหอม
รัศมีแข โพสต์ถึง ต้นหอม

 

ต้นหอม ร่วมงานแต่ง รัศมีแข ที่สวีเดน
ต้นหอม ร่วมงานแต่ง รัศมีแข ที่สวีเดน

 

ต้นหอม ร่วมงานแต่ง บอย พิษณุ ที่สวีเดน
ต้นหอม ร่วมงานแต่ง บอย พิษณุ ที่สวีเดน

 

บอย - ต้นหอม
บอย – ต้นหอม

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

 

ซัน ประชากร
ซัน ประชากร

 

ซัน - ต้นหอม
ซัน – ต้นหอม