ตูมตาม ยุทธนา แอร์ ภัณฑิลา

อนาคตไม่แน่ แอร์ แจงสถานะ ตูมตาม เคยถามจีบได้มั้ย? หวั่นใจเอาผู้ชายเจ้าชู้ไม่อยู่

Home / Hot Gossip / อนาคตไม่แน่ แอร์ แจงสถานะ ตูมตาม เคยถามจีบได้มั้ย? หวั่นใจเอาผู้ชายเจ้าชู้ไม่อยู่

 

 

      ยังไม่ทันจะเริ่มต้นก็โดนหลายคนเบรกซะแล้ว สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวร่างเล็ก แอร์ ภัณฑิลา ที่ถูกจับตาความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา หมู่นี้สนิทสนมกันเป็นพิเศษ มีภาพแนบชิดร่วมเฟรมในงานวันเกิด ดิว อริสรา ที่คนแอบเม้าท์ว่า แอร์ – ตูมตาม ควงคู่ไปด้วยกัน ก่อนหน้านี้ สาวแอร์ เคยออกมาเผยเรื่อง ตูมตาม เคยถามว่า “จีบได้เปล่าครับ” กลางรายการที่เธอเป็นพิธีกรอยู่ และจากนั้นก็ส่งไลน์มาถามต่ออีกว่า “ยังไม่ได้คำตอบเลย” ซึ่งเธอคิดว่าเป็นแค่การหยอกเล่นมากกว่า ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายก็รับรู้มาบ้าง ทิ้งท้ายไว้ว่า “แม่สอนไม่ให้เล่นกับไฟ” ซึ่งทั้งคู่ก็ยังคอมเม้นท์ไอจีแซวกันไปมาอยู่ตลอด ขนาดนักแสดงสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ยังมาคอมเม้นท์ถามว่า “จีบกัน? ใครบอกไม่เล่นกะไฟ (รูปมองบน)”

    

        ล่าสุดมีโอกาสเจอ แอร์ ภัณฑิลา ในงานประกาศรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019 เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ยืนยัน หนุ่มตูมตาม ไม่ได้จีบเป็นแค่การแซวเล่น ตัวเธอโสดสนิทมาปีกว่า โตแล้วจะคุยกับใครก็ไม่ผิด แต่สำหรับ ตูมตาม เป็นเพื่อนพี่น้องที่เคยร่วมงานกันหลายครั้งแล้ว อนาคตถ้าฝ่ายชายมาจีบจริงจังก็ไม่แน่ เพราะรู้สึกว่า ตูมตาม ไม่เคยทำอะไรที่ไม่ดีกับเธอเลย ไม่ปิดโอกาสถ้าจะพัฒนา แต่เรื่องความเจ้าชู้ แอบหวั่นใจเอาผู้ชายเจ้าชู้ไม่อยู่

     

        “ไม่ได้เป็นแฟนค่ะ บอกชัดเจนว่าไม่เป็นค่ะ จริงๆ แอร์กับตูมตามมีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ละครในช่องวัน แล้วเค้ามาเป็นแขกรับเชิญในรายการแอร์ เค้าก็เหมือนแซวว่าจีบได้มั้ย ก็มีการแซวเล่นกันต่อนิดๆ หน่อยๆ แต่แอร์ไม่ได้มองว่าน้องเค้าจริงจังอะไร แต่พอมีนักข่าวมาสัมภาษณ์เราก็ตอบไปว่าไม่เล่นกับไฟค่ะ เพราะว่าในรายการเค้าก็พูดว่าเค้าเจ้าชู้ เราก็เลยพูดไปว่าแม่ไม่ให้เล่นกับไฟ มันก็เลยกลายเป็นประเด็นว่าเค้าจีบจริงจัง แต่จริงๆ น้องไม่ได้จีบจริงจังขนาดนั้น ก็เป็นการแซวเล่นกันค่ะ ก็หยอกแหละ แอร์ว่ามันเป็นเหมือนเวลาที่เราอยู่ในรายการเราก็ต้องเอ็นเตอร์เทนไง”

    

        “อีกอันคือวันเกิดดิว อริสรา แล้วก็มีคนพูดว่าแอร์ควงตูมตามไปวันเกิดดิว ควงอะไร ไม่ได้ควง เพราะเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าไป ก็มาเจอกันในงาน แล้วก็ อ้าว มาด้วยเหรอ มันเป็นจังหวะแบบโฟโต้บอมบ์ จังหวะดิวเดินมาหาตอนเรากำลังยืนคุยๆ กันอยู่แล้วถ่ายรูปด้วยกัน หลังเป็นข่าวก็คุย เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรพี่ ไม่ซีเรียส เราก็ไม่ได้คิดว่าทุกคนจะเห็นเป็นเรื่องจริงจัง แต่ตกใจมาก พอเป็นข่าวกับเค้าแล้วเหมือนเราเอาน้ำมันไปราด คนไปว่าเค้าเยอะ พอเป็นข่าวก็มีคอมเม้นท์เข้ามาบ้าง แอร์ไปแซวเค้าในไอจี คือเป็นเพื่อนกันแซวกันไม่ได้เหรอ มันปกติมากเลย แล้วในรูปเหมือนตูมตามแก้ผ้า คือคอมเม้นท์มันเยอะมาก ไม่ใช่แค่แอร์คนเดียวที่แซว”

    

        “แอร์โสดมาประมาณปีกว่าแล้วค่ะ จริงๆ ก็โตแล้วจะคุยกับใครก็ไม่ผิด แต่กรณีตูมตามแอร์บอกได้เลยว่าเป็นน้อง เป็นเพื่อนร่วมงาน เค้าไม่ได้มาจีบแบบจริงจัง เค้าไม่ได้โทรหาทุกวันค่ะ ส่วนไลน์มีกันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ส่งสติ๊กเกอร์หัวใจ (หัวเราะ) ข่าวไปถึงขั้นว่าจีบกันก็ไม่ซีเรียส อย่างวันนี้แอร์ก็ไลน์ไปถามเลยว่าตูมตามมางานนี้มั้ย คือเราก็ไลน์ไปหาทุกคนว่ามามั้ย นั่งตรงไหน คือมันเป็นเรื่องปกติ เรารู้ว่าเราจะมาเจอใคร เราก็ทักทายเป็นปกติ”

    

        “ผู้ชายเจ้าชู้แอร์เอาไม่อยู่หรอก แอร์แบบว่าใสๆ (หัวเราะ) คือจะเอาอะไรไปเอาอยู่ เราไม่จิก ตามเกมส์ผู้ชายไม่ทันหรอกค่ะ แต่ต้องบอกว่าแอร์ชอบคนมีเสน่ห์นะคะ คนมีเสน่ห์ก็เหมือนจะเจ้าชู้ คนที่แบบเหมือนใครๆ ก็ชอบ แต่ไม่ได้แปลว่าจะต้องคุยกับทุกคน แบบนี้แอร์ว่ามีเสน่ห์ ไม่ใช่แบบว่าเจอหน้าแล้วจีบไปหมด อันนี้ไม่เอา ตูมตามเค้าก็มีเสน่ห์ ร้องเพลงเก่ง ความสามารถเยอะขนาดนั้น ใครๆ ก็ชอบคนอารมณ์ดี ร้องเพลงเพราะอยู่แล้ว คือถ้าจะบอกว่าชอบเค้า ก็แปลว่าเราเปิดกว้างให้นักร้องทุกคนเข้ามาได้เลย ทุกคนตรงโจทย์แอร์หมดเลย แบบนี้เหรอ มันก็ไม่ใช่”

    

        “สมมติ ณ วันหนึ่งเค้ามาตั้งหน้าตั้งตาจีบแอร์เลย เอาจริงๆ มันก็ไม่รู้อ่ะ มันไม่แน่ เพราะแอร์ก็รู้สึกว่าเค้าไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับแอร์เลย มันพัฒนาความสัมพันธ์ได้ถ้าจะพัฒนา คือตอนนี้แอร์ไม่ได้คิดว่าเค้าจะมาจีบหรืออะไร เป็นน้องจริงๆ ก็ดีนะ ตอนนี้แอร์โสดสนิท โอเพ่นมานานมาก เปิดไม่เคยปิดเลยจ้ะ (หัวเราะ) งงมากไม่เคยมีใครเลย อยู่ดีๆ มีข่าวกับตูมตาม แล้วคือตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรจริงๆ คุยกันได้เป็นพี่เป็นน้อง ไปเที่ยวได้เลยนะกับตูมตาม แต่ก็คงไม่ไปด้วยกันสองคนหรอก ถ้าไปกับแก๊งเพื่อนไปได้ ถ้าไปสองคนก็พักก่อนจ้า เดี๋ยวก่อนจ้า แค่นี้คนก็รอกระทืบเยอะเลยจ้า (หัวเราะ)” แอร์ ภัณฑิลา กล่าว

       

     

    

แอร์ ภัณฑิลา
แอร์ ภัณฑิลา

 

แอร์ ภัณฑิลา
แอร์ ภัณฑิลา

 

แอร์ ภัณฑิลา
แอร์ ภัณฑิลา

 

แอร์ ภัณฑิลา
แอร์ ภัณฑิลา

    

    

ภาพแนบชิดในงานวันเกิดดิว คนเม้าท์ แอร์ - ตูมตาม ควงคู่ไปด้วยกัน
ภาพแนบชิดในงานวันเกิดดิว คนเม้าท์ แอร์ – ตูมตาม ควงคู่ไปด้วยกัน

 

ตูมตาม คอมเม้นท์ไอจี แอร์
ตูมตาม คอมเม้นท์ไอจี แอร์ อยู่เรื่อยๆ

 

หยอดเก่ง
หยอดเก่ง

 

แซวเก่ง
แซวเก่ง

 

แซวมา แซวกลับ
แซวมา แซวกลับ

 

ตูมตาม ยุทธนา
ตูมตาม ยุทธนา