ครูบลู ซัน ประชากร ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ต้นหอม เลิก ซัน ต้นหอม-ศกุนตลา บลู จิรารัตน์ มดดำ คชาภา

ครูบลู รับรู้จัก ซัน ฉุนถูกโยงมือที่ 3 ทำเลิก ต้นหอม ท้างัดหลักฐานอย่าแค่ลมปาก!

Home / Hot Gossip / ครูบลู รับรู้จัก ซัน ฉุนถูกโยงมือที่ 3 ทำเลิก ต้นหอม ท้างัดหลักฐานอย่าแค่ลมปาก!

       จากประเด็นยุติความสัมพันธ์ของดีเจสาว ต้นหอม ศกุนตลา กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร ปิดฉากรักต่างวัยอายุห่างกันกว่า 12 ปี ซึ่งดูจะจบไม่สวยสักเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงหลุดปากว่าคนที่ไม่เหมือนเดิมคือฝ่ายชาย พร้อมยืนยันว่าเธอไม่มีมือที่ 3 ส่วน หนุ่มซัน ให้ไปเจ้าตัวถามเอง เพราะเธอจะไม่พูดเรื่องนอกใจ หลังจากนั้นไม่นานพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา แฉกลางรายการเปิดเบาะแสโชว์ไอจีของสาวปริศนาคนหนึ่งที่คาดว่าเป็นมือที่ 3 ถึงจะโชว์รูปให้ชมเพียงแค่แป๊บเดียวยังไม่ทันกระพริบตา แต่ชาวเน็ตก็สามารถไปสืบเสาะเปิดวาร์ปมาแชร์กันว่อนโซเชียล

     

        หญิงสาวที่ถูกโยงประเด็นมือที่ 3 ระหว่าง ต้นหอม – ซัน นั่นคือ บลู จิรารัตน์ พริตตี้เน็ตไอดอลชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันดีในนาม “ครูบลู” ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นครูฝึกสอนคนสวยที่เคยดังในโลกออนไลน์ที่ทำเอาหนุ่มๆ อยากกลับไปเรียนใหม่อีกครั้ง ปล่อยให้เป็นประเด็นถูกจับตามาหลายวัน ในที่สุดก็มีความเคลื่อนไหวจาก บลู จิรารัตน์ โพสต์ชี้แจงถึงประเด็นที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3 เธอยอมรับว่ารู้จักกับ หนุ่มซัน จริง รู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยเรียน คุยกันบ้างแต่ไม่เคยเกินเลย ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปเพราะไม่ใช่เรื่องจริง แต่นับวันยิ่งถูกคุกคามส่งผลกระทบกับชีวิต ขอฝากถึงคนที่สร้างเรื่องโยงขอให้หยุด อย่าพูดแค่เพียงลมปากทั้งที่ไม่มีหลักฐานอะไรเลย

      

        “การที่มากล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลยมันใช่หรอ? การที่บลูไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ใช่ว่ายอมรับนะคะ แค่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจะปล่อยผ่าน ไม่ได้อยากเป็นกระแสอะไรทั้งนั้น เฉยมาก อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ แต่พอบลูนิ่งไม่พูดอะไร กลายเป็นยอมรับผิดทั้งที่เรื่องจริงใครรู้บ้าง บางคนคุกคาม รุกราน ล้ำเส้นในชีวิตมาก ตอนนี้มีผลกระทบกับชีวิตมาก ทั้งงาน ครอบครัว จิตใจ พังไปหมด พอใจแล้วใช่ไหม?”

     

        “เรื่องมือที่ 3 บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน บลูกับพี่ซันรู้จักกันมานานมากตั้งแต่สมัยเรียนที่อุดร คุยกันบ้างไม่เคยเกินเลย ถามหน่อยถ้าบลูคือมือที่ 3 มันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรอ ผญจับได้ว่าแฟนนอกใจจะนิ่งหรอ เห็นๆ ที่พูดกันนี่ลมปากทั้งนั้น ถ้าจะสร้างเรื่องโยงให้บลูผิดขอให้หยุดเถอะ ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเอง อย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ” ข้อความจาก บูล จิรารัตน์

     

        ในขณะที่รายการแฉเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ดีเจดาด้า – ดีเจมะตูม มีการเล่าข่าวถึงประเด็นนี้ ซึ่งข่าววงในจาก มดดำ เล่าว่า ซัน – ครูบลู ควงกันไปดูรถหรูที่โชว์รูมแห่งหนึ่ง ก่อนจะเปิดวาร์ปไอจี โดย ดีเจมะตูม ยอมรับว่าเป็นคนไปเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้จริง มีต้นหอม – ซัน – ครูบลู และมะตูมไปด้วย ซึ่งครูบลูเป็นน้องที่มะตูมรู้จักคนหนึ่ง เคยเจอกัน พูดคุยกันดี เอ็นดูน้อง แต่ไม่อยากพูดถึงรายละเอียด ไม่ขอคอนเฟิร์มเรื่องมือที่ 3 ทั้งนี้ ซัน ประชากร มีคิวออกงานอีเว้นท์ในวันพรุ่งนี้ (4 กรกฎาคม 2562) โดยจะให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมด

     

ขอบคุณภาพจาก IG @jirarat_blue // FB :: จิรารัตน์ ชานันโท

      

      

     

Facebook บูล จิรารัตน์
Facebook บลู จิรารัตน์

 

คำชี้แจงจาก บลู จิรารัตน์
คำชี้แจงจาก บลู จิรารัตน์

    

ต้นหอม - ซัน
ต้นหอม – ซัน

 

ต้นหอม - ซัน
ต้นหอม – ซัน

 

ต้นหอม - ซัน
ต้นหอม – ซัน

    

      

มดดำ คชาภา ผู้เปิดเบาะแสจนชาวเน็ตเปิดวาร์ป บลู
มดดำ คชาภา ผู้เปิดเบาะแสจนชาวเน็ตเปิดวาร์ป บลู

 

บลู จิรารัตน์
บลู จิรารัตน์

 

บลู จิรารัตน์
บลู จิรารัตน์

 

บลู จิรารัตน์
บลู จิรารัตน์

    

บลู จิรารัตน์ อดีตครูฝึกสอน
บลู จิรารัตน์ อดีตครูฝึกสอน