ชาม ไอยวริญท์ นางงามหย่าผัว นาตาลี เกลโบว่า บอล ภราดร บุุ๋ม ปนัดดา อภัสรา หงสกุล อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ อาภัพรัก เอก เอกริน

เปิดวาร์ป 5 นางงามตัวแม่ อาภัพรักหย่าผัว!!

Home / Hot Gossip / เปิดวาร์ป 5 นางงามตัวแม่ อาภัพรักหย่าผัว!!
   สวยจนมงลงใครๆ ก็ต่างพากันอิจฉามองว่าคนสวยมีรูปเป็นทรัพย์ มีผู้ชายมารุมขายขนมจีบมากหน้าหลายตา แต่สุดท้ายพวกเธอก็ตัดสินใจที่จะเลือกใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายที่เธอรัก สุดท้ายความสวยไม่ช่วยอะไรอยู่กันไม่เท่าไหร่ต้องเลิกราหย่าร้างกัน กลายเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ กระดังงาลนไฟจนบางคนมองว่าคนสวยบางทีก็อาภัพเรื่องความรักแต่ก็ไม่เสมอไปแต่ไปส่องกันดีกว่าว่า5นางงามที่มีประวัติหย่าร้างมีใครบ้าง                                            
ปุ๊ก อภัสรา
ปุ๊ก อภัสรา

 

อภัสรา หงสกุล                                 
     สำหรับปุ๊ก อภัสรา หงสกุล เป็นนางงามคนแรกที่สร้างชื่อเสียงกระฉ่อนโลกให้กับประเทศไทยโดยได้รับตำแหน่งนางงามจักรวาลในปี พ.ศ.2508  และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้แต่งงานกับหม่อมราชวงศ์เกียรติคุณ กิติยากร จนมีทายาทด้วยกัน1คนคือหม่อมหลวงรุ่งคุณ กิติยากร หรือหม่อมโจ้  หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแค่ 2 ปี ทั้งคู่ก็ได้หย่าขาดกัน จนในต่อมาปุ๊ก อภัสรา ก็ได้แต่งงานใหม่อีกครั้งกับเจ้าสัวคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งอาณาจักรเซ็นทรัล จนมีทายาทอีกคนคือป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันยาวนานถึง20 ปี แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจหย่าเป็นครั้งที่2 และทุกวันนี้ อดีตนางงามจักรวาลคนแรกของไทยก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับลูกๆหลานๆ ในวัย72ปี แต่ความสวยยังคงเป๊ะ!! สมศักดิ์ศรีนางงามจักรวาลอยู่เลย                                

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี.                                          
     สำหรับสาวเก่งมากความสามารถอย่างบุ๋ม ปนัดดา ได้รับตำแหน่งนางสาวไทยในปี2543 หลังจากนั้นได้พบรักกับหนุ่มนักเรียนนอกอย่าง  วี วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์ ทายาทบริษัท นครชัยมิตซู   มีทายาทด้วยกัน1คนคือน้องอันดามัน วงศ์ผู้ดี  หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแค่ 2 ปีก็หย่าขาดจากกัน หลังจากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ก็ทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวจนในที่สุดตัดสินใจแต่งงานใหม่กับเทรนเนอร์หนุ่มกล้ามโตอย่าง เอก เอกริน นิลเศรษฐี ช่วงแรกๆใครๆ ก็คิดว่าฟ้าหลังฝนครั้งใหม่ของผู้หญิงเก่งคนนี้จะสดใสแต่ในที่สุดก็มีข่าวช็อควงการเพราะบุ๋ม ปนัดดา ออกมาประกาศข่าวว่าได้เลิกรากับสามีอย่างหนุ่มเอกเป็นที่เรียบร้อยหลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันได้3ปี สงสัยเพราะความเก่งเกินหญิงของบุ๋ม ทำให้ชีวิตคู่ต้องจบลงในเวลาอันรวดเร็ว                                             

 

                                   
  นาตาลี เกลโบวา นางงามชาวรัสเซีย หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อของน้องฟ้า นางงามจักรวาลปี 2548  เพราะปีที่จัดการประกวดนางงามจักรวาลปีนั้นได้จัดในเมืองไทย ทำให้นาตาลีหลงรักเมืองไทย และอยู่ที่เมืองไทยถาวร หลังรับตำแหน่งได้ไม่นานเธอก็สร้างความเซอร์ไพรส์ต่อชาวโลก เพราะเธอตกลงแต่งงานกับนักเทนนิสชื่อดังของโลกอย่างบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์  แต่ทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันได้เพียงแค่ 3 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจหย่าโชคดีที่ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน ปัจจุบันนาตาลีได้แต่งงานใหม่กับ ดีน เคลลี่ จูเนียร์ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนคือน้องมายา         
 

ชาม ไอยวริญท์
ชาม ไอยวริญท์

 

ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์                 
     มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พวงด้วยตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ ประจำปี 2549 ต้องยอมรับว่า ชาม ไอยวริญท์ เป็นนางงามที่มีความมั่นใจสุดๆ แถมยังเก่งในด้านกีฬากอล์ฟอีกด้วย ส่วนเรื่องครอบครัวชามตัดสินใจแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มชาวออสเตรีย เจมส์ แอรอน โธมัส หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี เศษ เท่านั้น ในที่สุด เธอก็ตัดสินใจหย่ากับโธมัส อย่างเป็นทางการหลังจากที่ใช้ชีวิตร่วมกันได้เพียง3ปีกว่าเท่านั้น                        
 

 อร อรนงค์ ปัญญาวงศ์.                          
     อรนงค์ ปัญญาวงศ์  นางสาวไทยปี 2535 ด้วยบุคลิกที่น่ารักอ่อนหวานเรียบร้อย ทำให้อรอนงค์ รับงานในวงการมาตั้งแต่หลังได้รับตำแหน่งนางสาวไทย จนมีผลงานมาถึงปัจจุบัน อรอนงค์ ตัดสินใจแต่งงานอยู่กินกับ นายชินวุธ อาวะกุล มีลูก 2 คนชื่อ อองตอง และ อองรี ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาทั้งหมด 26 ปี แต่จู่ๆ อรอนงค์ ก็มีเรื่องช็อควงการด้วยการออกมาโชว์ใบหย่ากับสามี เรียกว่าจบชีวิตคู่ที่แสนหวาน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชายทั้ง 2

ขอบคุณรูปจาก IG : @boompanadda, @charm.os, @natalieglebova, @ornanong_panyawong, @apasra_spa